Chương 98: Khúc mắc

63 4 0
                                    

 Triệu Khải nhìn thấy chuyện như vậy, trên mặt nguyên bản tươi cười đắc ý trong nháy mắt liền cứng lại.

Thực lực của người trong vương quốc mình như thế nào hắn chính là người biết rõ ràng nhất, thế nhưng sao ở trước mặt Mộ Chỉ Ly lại giống như không có tý sức phản kháng nào vậy? Để cho cao thủ Cực Thành Cảnh không có sức phản kháng, thì thực lực của nàng phải đạt đến mức độ nào?

Nghĩ vậy, trong mắt Triệu Khải chậm rãi hiện lên một tia ngưng trọng, xem ra mình đã khinh thường Mộ Chỉ Ly.

Đây không phải hắn không đủ thận trọng, mà thực lực người của tiểu vương quốc căn bản là không mạnh đến thế này, hơn nữa thực lực những người hắn bắt được đều không coi là mạnh, không cần để ý, không nghĩ tới chỉ vì không thèm để ý mà gặp phải đại phiền toái.

Trong Càn Tấn thành, chuyện này làm cho mọi người đều bàn tán sôi nổi, hơn nữa gần đây chính là hạn của bảy ngày, cho nên đã có không ít người tập trung lại để chờ xem náo nhiệt, Mộ Chỉ Ly vừa xuất hiện tầm mắt của tất cả mọi người đều cứng lại.

Biểu hiện của Mộ Chỉ Ly cũng vượt qua dự đoán của bọn họ, trong lúc nhất thời mọi người đều bàn tán.

"Mộ Chỉ Ly kia lại không sợ chết mà xuất hiện!"

"Bây giờ thực lực của nàng xem ra cũng không kém a, nếu không làm sao dám một mình một ngựa mà đến đây."

"Ngươi không nhìn thấy cao thủ Cực Thành Cảnh đều không chịu nổi một chiêu của nàng sao?"

"Hôm nay sợ là có trò vui để xem, cũng không biết Mộ Chỉ Ly này và Triệu Khải của Cuồng Khuynh quốc đến tột cùng là ai mạnh."

"Cuồng Khuynh quốc làm việc kiêu ngạo độc tài như vậy, cho bọn họ ăn chút mệt cũng không tồi..."

................................

Nghe mọi người ở đây bàn tán đủ kiểu, Triệu Khải liền cảm thấy một cỗ tức giận đang không ngừng sôi trào mãnh liệt trong lòng, chuyện này hắn vốn dùng để giết gà dọa khỉ, thế nhưng Mộ Chỉ Ly vừa xuất hiện thì tình thế đã bị đảo ngược lại, quyền chủ động giống như đã nằm trong tay nàng.

"Hôm nay, Thiên Thăng quốc các ngươi sẽ không có nổi một người sống mà rời đi!" Lời nói lạnh lẽo từ trong miệng Triệu Khải truyền ra, một tia ngoan tuyệt trong mắt đã thể hiện quyết tâm của hắn, quyết không cho phép bất luận một kẻ nào khiêu khích đến tôn nghiêm của bọn họ, mà lời nói của Mộ Chỉ Ly lúc trước đã làm cho hắn quyết tâm phải giết nàng!

Nghe vậy, vẻ trào phúng trên mặt Mộ Chỉ Ly lại càng đậm: "Hôm nay, người của Cuồng Khuynh quốc nhất định phải chết!"

Môi anh đào khẽ mở, trên dung nhan thanh lệ tràn ngập lãnh đạm, làm cho người ta không thể nào biết được suy nghĩ trong đầu nàng, chỉ là lời nàng nói ra lại ngập mùi máu đậm đặc. Từ nụ cười nhẹ trên khóe miệng đã có thể thấy được nàng một chút cũng không lo lắng, dường như nàng căn bản không có đem Triệu Khải để vào mắt, hoặc là Triệu Khải căn bản không có đủ tư cách để cho nàng nhìn thẳng vào!

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ