CHƯƠNG 39 THỰC TẾ

76 6 0
                                    

Xanh vàng rực rỡ, hùng vĩ tráng lệ, đây hết thảy là những gì hiện ra trong mắt Mộ Chỉ Ly, đây cũng là hành cung hoàng thất, cung điện như vậy ở trong mỗi thành trì đều có, đủ để hiểu rõ hoàng thất có bao nhiêu tai mắt.

Mộ Chỉ Ly, Mộ Chí Cương, Mộ Vũ Hoài, Tô Dự cùng với Tô Thích năm người đang đứng ở nơi này đánh giá hết thảy mọi thứ xung quanh trong cung điện, trong mắt có chút tò mò cùng rung động, vẫn biết trong thành La Thiên có hành cung của hoàng thất, chẳng qua là trong ngày thường căn bản không cho phép người ta lại gần.

Mộ Chỉ Ly cũng chỉ cảm khái một chút rồi thôi, sau cũng không còn tâm tình gì khác nữa, hành cung này cũng không tệ, nhưng là so với di tích viễn cổ mà nàng đã tới thì hiển nhiên là không cùng một cấp bậc.

Nam tử áo vàng kia đánh giá mọi người, Mộ Chỉ Ly cảm thấy khi hắn lướt qua mình, bản thân dường như bị hắn nhìn thấu, trong lòng thất kinh: lúc trước cũng biết thực lực nam tử áo vàng này không tầm thường, bây giờ nhìn lại mới thấy mình lúc trước vẫn là đánh giá thấp, thực lực này chẳng lẽ là cường giả Lăng Thiên cảnh giới?

Dĩ nhiên, Mộ Chỉ Ly có cảm giác như vậy, thì cảm giác của bốn người kia càng chỉ áp lực hơn chứ không kém, yên tĩnh, cả trong đại điện đều tĩnh dường như không có chút âm thanh nào, ngay cả hô hấp vào thời khắc này cũng thu liễm đi mấy phần.

"Chúc mừng các ngươi đạt được tư cách tỷ thí, hai tháng sau sẽ tới Hoàng Thành, đến lúc đó ta sẽ thông báo cho các ngươi, chúng ta đồng thời lên đường. Mặc dù chỉ còn lại gần hai tháng, nhưng là các ngươi không được buông lỏng.

Có lẽ ở nơi này các ngươi là nhân vật thiên tài, nhưng đến Hoàng Thành, các ngươi bất quá chỉ là người bình thường, trong các thành trì xuất hiện các nhân vật thiên tài không biết nhiều đến bao nhiêu, huống chi thành La Thiên chỉ là một thành trì nhỏ, cho nên phải nhớ kĩ, các ngươi không có tư cách kiêu ngạo."

Nghe được lời nam tử áo vàng, sắc mặt mọi người cũng trở nên nghiêm túc hơn rất nhiều, bọn họ rất rõ ràng ở Thiên Thăng quốc này, bọn họ phải đối mặt với bao nhiêu sự cạnh tranh! Muốn từ đó bộc lộ tài năng tuyệt đối không phải là chuyện đơn giản!

Mộ Chỉ Ly lại càng hiểu rõ hơn, bất luận là Hàn Như Liệt hay Lăng Lạc Trần, những thứ này hoặc gia tộc hoặc người trong môn phái, thực lực giữa nàng cùng bọn họ cách biệt đến kinh người, giống như nàng vẫn luôn không hỏi Hàn Như Liệt đến tột cùng là thực lực như thế nào, trong lòng nàng biết rõ thực lực giữa bọn họ có bao nhiêu chênh lệch, cho nên nàng không hỏi.

Nàng hi vọng đợi tới lúc thực lực của mình đủ mạnh để có tư cách đứng bên cạnh hắn, mới có thể hỏi, dù sao lấy thực lực của nàng có lẽ đối với người thường đã là không tệ, nhưng là trong mắt những thiên kiêu chi tử căn bản vẫn không được coi là cái gì, nàng không muốn trở thành gánh nặng cho Hàn Như Liệt.

Nam tử áo vàng thấy năm người vẻ mặt ngưng trọng, lúc này mới vừa ý gật đầu, hắn nhất định phải đánh vỡ lòng tự tin của bọn hắn, mới có thể giúp cho bọn hắn có tâm thái tốt nhất để đối mặt với mọi thứ, chỉ có trong lòng hắn mới rõ ràng, cuộc thi này đến tột cùng có bao nhiêu tàn khốc.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ