Những ngày bọn họ hấp thu năng lượng trong hắc trì, nàng liền đem đại điện này hảo hảo đánh giá một phen, ngay cả một cái chi tiết nhỏ cũng không buông tha, nhưng vẫn như trước không thấy có bất cứ chỗ đặc thù gì.
Nàng mới không tin trong đại điện này chỉ có một cái hắc trì làm chủ, nếu thật sự như thế mà nói thật là uổng phí lần thiết kế sắp đặt tỉ mỉ này của chủ nhân truyền thừa chi địa, nhắc tới hắc trì đúng là không tệ có thể nói là rất trân quý, nhưng cũng không phải mỗi người đều có thể thừa nhận cùng chịu đựng được a.
Đối với phần lớn người mà nói, dù biết rõ hắc trì này đối với thân mình rất có lợi nhưng giỏi lắm cũng chỉ có thể đứng nhìn, dùng thể chất của bọn họ đi vào chỉ sợ là trực tiếp bạo thể a, ngay cả Mộ Chỉ Ly cũng khó khăn lắm mới vượt qua được đấy.
Mộ Chỉ Ly bắt đầu đánh giá pho tượng có thể tích khổng lồ kia, đây là một cường giả vô cùng uy nghiêm, lần đầu tiên Mộ Chỉ Ly chứng kiến chính là có loại cảm giác này, hắn chính là chủ nhân của truyền thừa chi địa không thể sai được!
Tuổi chừng bốn mươi, đương nhiên nàng khẳng định niên kỷ của hắn không chỉ bốn mươi tuổi, nguyên nhân chỉ vì tu vị lộ ra tuổi rất trẻ, tuy niên kỷ không nhỏ, nhưng vẫn như trước có được mị lực khó nói nên lời, cùng Tần Ngạo Thiên bất đồng ở chỗ bên trong bộ dáng của hắn mang theo một ít tà khí.
Như thế cùng kiến trúc Hạo Thiên Chính Khí có chút trái ngược, bất qúa tinh tế tưởng tượng cũng cảm thấy bình thường, từ biến dị của thảm thực vật cùng với yêu thú đặc thù của sơn mạch Tử Vong là có thể nhìn ra.
Thời điểm nhìn hắn Mộ Chỉ Ly không khỏi nghĩ tới Hàn Như Liệt, lần đầu tiên nhìn thấy Hàn Như Liệt nàng cũng nhận thức được nam tử này rất tà mị...
Pho tượng điêu khắc này trông rất sống động, phảng phất giống như người thật, ngay cả biểu lộ trên mặt cùng với mũi nhọ nơi đáy mắt đều lộ ra nhất thanh nhị sở, đó là một loại hào quang cơ trí, từ trong đó toát ra một loại tùy ý, phảng phất tất cả thế giới đều không tạo được bất cứ uy hiếp gì đối với hắn.
Chỉ nhìn pho tượng, Mộ Chỉ Ly chính là đối với vị đại năng này sinh ra một loại cảm xúc kính ngưỡng, một tòa điêu khắc mà có thể để cho người ta sinh ra cảm xúc như vậy huống chi là bản thân?
Mộ Chỉ Ly chậm rãi đi đến trước mặt pho tượng, hai mắt trong suốt nhìn pho tượng, sau một khắc nàng khom lưng xuống, cung kính thi lễ với hắn.
"Vãn bối bái kiến tiền bối, đường đột tiến vào trong điện quấy rầy, mong tiền bối thứ lỗi."
Mộ Chỉ Ly cung kính nói, nàng không có ý nghĩ khác, chỉ là mình đi vào chỗ của hắn, còn ở bên trong lấy được chỗ tốt, thời điểm nhìn thấy hắn tự nhiên muốn cung kính hơn vài phần, dù đây chỉ là một pho tượng, ít nhất trong nội tâm cũng thấy dễ chịu hơn một chút.
Nhưng khi Mộ Chỉ Ly nói xong câu đó, trong đại điện truyền ra một thanh âm khác.
"Ngươi, tiểu bối này thủ lễ vô cùng."
Thanh âm xuất hiện vô cùng đột ngột, nghe nói như thế, Mộ Chỉ Ly không khỏi hướng phía xung quanh nhìn lại, ngược lại không có một tia e ngại hay nghi hoặc, lúc trước Tần Ngạo Thiên cũng như thế, dù cho người đã không còn, nhưng vẫn còn một ít tà niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiction généraleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu