Chương 108: Nhiệm vụ của Lăng Lạc Trần

60 4 0
                                    

Mộ Chỉ Ly nhấc bút lên rồi cực kỳ trôi chảy đem kết quả viết ra, lưu loát đem giấy viết cho tràn ngập. Kia nguyên lý vân...vân, mỗi một tý đều giải thích phi thường cụ thể.

Lúc trước nàng một mực vì một vài vị thuốc tài mà suy nghĩ, trải qua nghĩ sâu tính kỹ về xong cũng xác định kết quả. Thiên Linh thảo trị liệu tê liệt có hiệu quả mặc dù không tệ, đại đa số mọi người biết sử dụng Thiên Linh thảo, nhưng dựa theo Mộ Chỉ Ly phán đoán Thanh Hoàng thảo hiệu quả nhưng lại tốt hơn một ít, đi trừ tê liệt tốc độ nhanh hơn.

Thời điểm Mộ Chỉ Ly ngừng bút, Tư Đồ Diêu trong mắt thưởng thức cũng càng thêm nồng hậu dày đặc thêm một phần, không nghĩ tới nàng vậy mà cũng có thể nhanh như vậy viết ra đáp án. Tuy nhiên hắn cũng không biết nàng ghi đúng hay sai, nhưng là hắn có một loại cảm giác, cái kia nhất định là đúng đích.

Mộ Chỉ Ly đó có thể cho hắn cảm giác như vậy, không quan hệ cảm tình, mà là một loại người có mị lực, lại để cho người không tự giác tin phục. Khi nhìn thấy nàng khí định thần nhàn đứng ở trên lôi đài một khắc này, hắn đã cảm thấy Mộ Chỉ Ly ở lĩnh vực y học đạt thành tựu sợ là cũng không thấp.

Xung quanh tuyệt đại bộ phận người còn đang suy tư, mà nàng cũng đã viết xong rồi, theo điểm này ở trên có thể nhìn ra.

Trong chớp mắt nửa giờ lần nữa đi qua, người tới nhanh chóng đem giải bài thi thu đi. Vòng thứ hai so với vòng thứ nhất rõ ràng là khó khăn hơn rất nhiều, không ít người trước mặt giấy trắng vẫn còn trống nguyên, chỉ có thể thất bại nhìn đối phương đem giấy trắng lấy đi, bại cục đã định.

Phóng mắt nhìn đi, chỉ có rất ít người trên mặt lộ ra lạnh nhạt thần sắc, những người khác bộ dáng hoặc uể oải hoặc lo lắng.

Thiên Nhi trên mặt mang theo mỉm cười, lúc này ở bên cạnh Thiên Nhi có không ít nam tử đều nhìn chăm chú vào nàng, một nữ tử như tinh linh vậy ở ngày bình thường chưa bao giờ từng thấy qua, gió nhẹ lướt qua liền truyền ra nhiều tiếng linh đang (lục lạc) dễ nghe, phảng phất giống như có thể đầu độc thể xác và tinh thần, lại để cho người cảm thấy dị thường thoải mái.

Đối với cái này, Thiên Nhi thật giống như không có nhìn tới, bình thường hướng phía Bụi Thái Lang bên cạnh nói: "Ta xem trong nhiều người như vậy, đối thủ lớn nhất của Chỉ Ly chính là Tư Đồ Diêu, ngươi cảm thấy thế nào?" Trong đoạn thời gian này, nàng một mực đều chú ý đến trên đài, đương nhiên chú ý tới Tư Đồ Diêu.

Nghe vậy, Bụi Thái Lang cũng gật đầu: "Tư Đồ Diêu kia không đơn giản, đáp đề tốc độ so với chủ nhân vẫn nhanh hơn một chút." Trong mắt có một tia ngưng trọng, y thuật chủ nhân đã rất là cường hãn, mà tốc độ của hắn so về chủ nhân vẫn nhanh hơn một chút, theo như lời này không cần nói cũng biết.

"Cuối cùng mấu chốt liền ở chỗ vòng thứ ba rồi. Vòng thứ hai đối với bọn hắn mà nói là không có vấn đề, vòng thứ ba có lẽ vấn đề cũng không lớn, mấu chốt phải xem hai người bọn họ ai luyện chế tốt hơn."

A Vũ nghe hai người đối thoại cũng mở miệng: "Cuộc thi này lựa chọn ra không phải một người, mà là trước top 3, cho nên tính nguy hiểm ngược lại là không lớn." Tuy nhiên hắn cũng không biết vì cái gì ở trong mắt thần thú cùng Thiên Lang Vương những tuyển thủ khác đều không là vấn đề, bất quá hắn cũng tin tưởng Mộ Chỉ Ly có thể lấy được thành tích không tệ.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ