Chương 105: Gặp lại Tư Đồ Diêu

50 7 0
                                    

Một đoàn người không nhanh không chậm hướng phía vùng đất trung tâm tiến đến, cùng nhau đi tới gặp được người cũng ngày càng nhiều. bọn người Mộ Chỉ Ly nhìn cũng không nhìn người khác, dù sao bọn hắn căn bản là không biết đối phương.

Mộ Chỉ Ly không biết đối phương, cũng không có nghĩa là đối phương cũng không biết nàng. Một bộ áo trắng hơn nữa lại cùng một con sói, đặc điểm rõ rệt như vậy khiến cho mọi người nhìn qua là có thể suy đoán ra.

"Phía trước người nọ có phải hay là không Mộ Chỉ Ly người Thiên Thăng Quốc?" Ở phía sau bọn người Mộ Chỉ Ly cách đó không xa có một đoàn người nhìn bọn hắn nói.

"Hình như là đúng đấy, áo trắng cộng thêm Sói màu vàng, ngoại trừ nàng ra không có người nào khác rồi." Áo trắng có thể là trùng hợp, nhưng Sói màu vàng lại không phải dễ dàng có được đấy.

"Thế nhưng mà ta nghe nói Thiên Thăng Quốc có năm người, hơn nữa chỉ có Mộ Chỉ Ly là nữ, hiện tại bọn hắn chỉ có ba người, laih có hai nữ nhân ah." Nữ tử nói cũng đưa mọi người tới nghi hoặc, điểm này hoàn toàn chính xác không sai.

"Thế nhưng mà..."

Sau lưng một đoàn người nói chuyện một chữ không sót truyền vào trong tai bọn người Mộ Chỉ Ly. Mộ Chỉ Ly cũng một hồi kinh ngạc, không nghĩ tới thậm chí có người nhận biết mình.

Nhìn xem chính mình, lại nhìn một chút Bụi Thái Lang, hai người bọn họ dấu hiệu thật sự là quá rõ ràng đi. Đổi lại người bình thường thật đúng là bắt chước không được.

"Chủ nhân, không nghĩ tới lại nổi danh như vậy ah, không giống mỗ nào đó (chỉ ngốc Long) ai cũng không biết." Nói đến đây, Bụi Thái Lang còn liếc liếc Thiên Nhi. Trong khoảng thời gian này đến nay, Thiên Nhi tổn hại hắn cũng không ít.

Nghe vậy, Thiên Nhi cũng không khách khí châm chọc nói: "Đó là bởi vì uy danh chủ nhân, với ngươi có quan hệ gì. Nhìn ngươi đắc chí cái dạng kia."

"Ngươi nói như vậy cũng không đúng..."

Mộ Chỉ Ly rất thức thời yên lặng đi tới, không đi phản ứng với tranh chấp giữa hai vị, để tránh tự rước lấy họa.

Khi bọn người Mộ Chỉ Ly đến dải đất trung tâm, khoảng cách ba năm chi kỳ bất quá còn có ba tháng thời gian, thời gian này không tính là sớm cũng không qúa muộn. Lúc này tụ tập ở chỗ này người so với bình thường cũng hơn nhiều.

Cũng may ở vùng đất trung tâm, thành trì cũng rất nhiều, những thành trì này làm thành một vòng tròn, trong vòng chính là vùng đất trung tâm rồi.

Cùng nhau đi tới đều bình an vô sự, không có gặp được bất luận phiền toái gì, có lẽ bởi vì bọn hắn điệu thấp xuất hiện a. Cũng không cùng mọi người đi ở đường lớn, mà đi đường nhỏ vắng vẻ, cho nên nhìn thấy người cũng không coi là nhiều.

Bọn người Mộ Chỉ Ly đi vào thành trì, không ít người đem ánh mắt dừng trên người của bọn hắn, hai cô gái tuyệt sắc mặc áo trắng nghĩ không hấp dẫn tầm mắt của mọi người đều không dễ dàng ah! Nhưng mà tại đây trong phần đông tầm mắt dò xét, thì Mộ Chỉ Ly cũng cảm nhận được một ánh mắt quen thuộc.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ