CHƯƠNG 43 UY PHONG

81 4 0
                                    

Bởi vì thiết cầu của nam tử kia phát ra tiếng vang cùng với Phương thức tỷ thí của hai người dẫn tới Lyễu không ít người chú ý, đều đem ánh mắt chăm chú nhìn trên người bọn hắn , tình huống tỷ thí bực này quả thật hiếm thấy.

Mộ chí Cương cơ hồ là bị ép nghiêng về một phía trạng thái nhưng cũng không khiến người khác xem nhẹ, bởi vì trên trận tỷ võ kia truyền ra từng trận năng lượng gió lốc khiến cho bọn họ cảm nhận được kình khí với lực lượng mãnh vô cùng, đổi lại là bọn họ, sợ là cũng khó mà ngăn cản.

Ở trong tình huống thế này, tỷ thí cũng không có kéo dài bao lâu, cuối cùng tất nhiên là Mộ chí Cương bị bại trận mà kết thúc, nhưng mà sau khi chấm dứt trận đấu nam tử kia cũng không có lộ ra vẻ thắng lợi, ngược lại xấu hổ sờ sờ đầu Mộ chí Cương nói: "Thật ngại quá, không có làm bị thương ngươi chứ?"

Nhìn thấy một màn này, Mộ chí Cương cũng hoàn toàn bất đắc dĩ rồi, nhưng buồn bực trong lòng cũng là giảm bớt mấy phần.

Nhìn nam tử kia thu hồi thiết cầu, khóe miệng Mộ Chỉ Ly nhếch lên độ cung, Cao Chí Thanh này thật thú vị, lúc tỷ thí là một bộ dáng hung thần ác sát, giống như hận không được đem đối Phương xé thành mảnh nhỏ, sau khi kết thúc trận đấu lại là một người đàng hoàng triệt triệt để để, nhưng nhìn bộ dáng thật thà kia cũng không phải là giả vờ, khiến cho người ta nghĩ giận chó đánh mèo đều không thể giận chó đánh mèo được.

Dù sao khi dễ người đàng hoàng, loại mang tiếng quả thật không dễ nghe a.

Đang lúc này, Mộ chí Cương cũng đi trở về ngồi bên cạnh Mộ Chỉ Ly , nhìn về phía kia mọi người ở trên đài tỷ võ vẫn tỷ thí như cũ, trên mặt hắn cũng lộ ra vẻ tức giận không cam lòng và buồn bực.

"Chí Cương ca, nghĩ thoáng một chút, cho dù con đường này đi không được, chỉ cần ngươi cố gắng tu luyện, thì cũng có đường khác để đi." Mộ Chỉ Ly lên tiếng an ủi

Có thể đi tới nơi này, mỗi người đều có mong muốn, nhưng cứ thế mà bị loại bỏ tất nhiên là rất không cam lòng, chẳng qua là thực tế là tàn khốc như vậy, Mộ chí Cương cần phải mở rộng lòng hơn, nếu không đối với tương lai tu luyện của hắn cũng không phải là một chuyện tốt.

Nghe vậy, Mộ chí Cương cũng là khẽ gật đầu: " Nam tử mới vừa rồi cùng ta giao thủ thực lực rất mạnh, vũ khí cũng rất đặc thù, có lẽ hắn sẽ đạt được thứ hạng tốt, ngươi cũng phải chú ý nhiều một chút."

"Ta sẽ, lúc các ngươi giao thủ thì có cảm giác gì?"

"Sức lực của hắn lớn vô cùng, cộng thêm thiết cầu kia chính là vũ khí công kích Dựa vào sức mạnh nên thật sự là thích hợp vô cùng, lúc giao thủ chỉ cảm thấy từng đợt sức lực bài sơn đảo hải hướng ta đánh tới, mà ta thì không có lực lượng như vậy, cho nên chỉ có thể khó khăn mà chống đỡ được, động tác của hắn không ngừng chút nào, điều này cũng làm cho ta không có không gian đánh trả. . . . . ." Nói đến đây, Mộ chí Cương cảm thấy có chút ít thất bại, ngay cả công phu của mình còn không có thi triển ra thì đã thất bại, loại cảm giác có lòng mà không có sức này không người nào có thể cam lòng cả.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ