CHƯƠNG 19 TRONG PHÒNG GẶP LẠI

68 4 0
                                    

Trở lại khách sạn, Mộ Chỉ Ly chuẩn bị lấy thêm một căn phòng, nhưng mà tiểu nhị lại nói cho nàng biết là không còn gian phòng nào trống cả!

Lúc trước khi nàng đi ra ngoài thì vẫn có gian phòng đấy, không nghĩ tới trong thời gian thật ngắn gian phòng đúng là đã bị thuê mất, đã như vậy, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ mang theo nữ tử này đi vào trong phòng của mình, chỉ là một buổi tối mà thôi, liền đem vào a.

Dù sao nàng lúc tu luyện, điều kiện ăn ở so hiện tại kém không biết là bao nhiêu, nhìn phía sau nữ tử một mực đi theo chính mình, nàng đã cảm thấy bất đắc dĩ, nàng thật sự không thích, chỉ là nàng cũng không muốn cùng tiểu nhị tốn nước miếng.

Trở lại gian phòng, Mộ Chỉ Ly đã biết tên cô gái này là Vân Hương.

" Ngươi hãy rửa mặt sửa sang lại một phen a, ta ra ngoài mua cho ngươi bộ quần áo." Mộ Chỉ Ly mở miệng nói, hai người bọn họ dáng người bất đồng, y phục của mình cho nàng mặc cũng không thích hợp.

Nghe vậy, Vân Hương nhẹ gật đầu nói: "Đa tạ."

Đợi Mộ Chỉ Ly đi ra, Vân Hương trong mắt cũng là nhiều hơn một vòng tinh quang, vốn là nàng đối với Mộ Chỉ Ly không ôm hi vọng gì đấy, chỉ là trong lòng bất bình để cho nàng làm như vậy mà thôi, dựa vào cái gì nàng bị người đánh chửi, đều là nữ tử nhưng Mộ Chỉ Ly có thể ở một bên nhìn mình như xem cuộc vui?

Cho nên nàng muốn kéo nàng ta xuống nước, chỉ vì muốn trong lòng cân bằng một ít, nhưng lại không nghĩ tới Mộ Chỉ Ly vậy mà có thể đem Hắc Sát kia giải quyết nhẹ nhàng như vậy, như vậy nàng cũng khôi phục tự do bản thân.

Chẳng qua là biết rõ bối cảnh của Hắc Sát nên nàng biết bọn hắn tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha nàng như vậy, tự mình đi nhất định là chỉ còn đường chết, nhưng theo chân Mộ Chỉ Ly thì ít nhất còn có một đường sinh cơ, so cả hai, nàng tự nhiên là lựa chọn thứ hai rồi.

Đương nhiên, nếu chỉ một người Mộ Chỉ Ly, nàng cảm thấy thật không an toàn đấy, nhưng nàng lại chú ý tới ở phía xa có hai gã nam tử thiên nhân chi tư chú ý tới nữ tử bình thường trước mặt mình kia, nàng từ nhỏ đến lớn đều nhìn ánh mắt người ta mà làm việc, tự nhiên là rất dễ dàng nhìn ra bọn hắn đối với cô gái này rất quan tâm.

Hai gã nam tử kia vừa nhìn cũng biết không phải là người bình thường, có lẽ Mộ Chỉ Ly mà gặp nguy hiểm, bọn hắn tất nhiên sẽ không bỏ mặc, mà tính mạng của mình cũng có cái bảo đảm, cái bàn tính này đánh không thể bảo là không vang*( ý là tính toán kỹ lưỡng).

Mộ Chỉ Ly ở cửa hàng quần áo tùy tiện chọn mua một bộ y phục rồi đi trở về, trên đường Thiên Nhi cau mày mở miệng: "Chỉ Ly, ta cảm thấy được Vân Hương không phải là người có tâm tư đơn thuần, ngươi..."

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly gật gật đầu, nàng sớm đã cảm giác được: "Ta cũng phát hiện ra, có lẽ nàng ta muốn ta làm bia đỡ đạn a, ha ha." Khóe môi nhếch lên dáng cười vô vị.

"Ngươi đã biết rõ, vậy ngươi còn... ?" Thiên Nhi trên mặt tràn đầy vẻ không thể tưởng tượng nổi

"Chủ nhân, ta không thích nữ nhân kia, ta muốn đem nàng ăn luôn." Giọng nói của Bụi Thái Lang nhè nhẹ truyền vào trong tai Mộ Chỉ Ly, ăn người mà từ trong miệng của nó truyền ra lại nhiều thêm vài phần đáng yêu.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ