Nhất Phẩm đan dược tổng cộng có mười lăm bình, một trăm năm mươi viên, ba trăm kim tệ một viên là đã được bốn vạn rưỡi kim tệ, cộng thêm năm bình Nhị Phẩm Đan dược, bốn ngàn kim tệ một viên là lại được thêm hai mươi vạn kim tệ, Mộ Chỉ Ly bán được tổng cộng là hai mươi bốn vạn rưỡi kim tệ!
So với bảy vạn kim tệ quả thật nhiều hơn! Hiển nhiên Phí Văn không chịu nổi loại đả kích này, người mà mình cho rằng là quỷ nghèo thế nhưng lại giàu hơn mình gấp mấy lần, quả thực...
Mộ Chỉ Ly nhìn ánh mắt hỏi ý của chưởng quầy, gật đầu: "Tốt." Chưởng quầy đưa ra giá tiền như vậy rất công bằng, mặc dù thấp hơn một chút so với giá thị trường, nhưng điều này cũng bình thường, dù sao bọn họ buôn bán cũng phải có lợi nhuận chứ?
Thấy Mộ Chỉ Ly đáp ứng, chưởng quầy cũng rất vui vẻ, dù sao mua nhiều đan dược như vậy, đem lại cho bọn họ không ít chỗ tốt, bọn họ không bao giờ lo không bán được đan dược.
"Nếu Mộ cô nương đồng ý, bây giờ ta sẽ đi lấy kim tệ, xin ngài chờ một chút." Chưởng quầy cười nói.
"Không có việc gì, ta chờ ở đây là được." Hai mươi bốn vạn rưỡi kim tệ, Mộ Chỉ Ly chưa từng có nhiều tiền như vậy, tâm tình cũng khá thoải mái, mặc dù hai mươi bốn vạn rưỡi kim tệ nói nhiều không nhiều, nói ít cũng không ít, ngày mai chắc chắn có thể mua không ít đồ a! Còn chưa nói đến lúc đó còn có thể lấy vật đổi vậy nữa?
Cũng không cần chờ lâu, chưởng quầy kia đã nhanh chóng đi ra, hai mươi bốn vạn rưỡi kim tệ cũng không phải là con số nhỏ, nhưng đối với cửa hàng đan dược tiền tài vô hạn mà nói, cũng không có cái gì khó khăn, rất nhanh đã có thể đem ra.
"Mộ cô nương, đây là ngân phiếu một vạn kim tệ, tổng cộng hai mươi bốn phiếu, một tờ năm ngàn kim tệ, ngài kiểm tra đi."
Hai mươi bốn vạn rưỡi kim tệ nếu toàn bộ đều dùng kim tệ, thì quả thực sức nặng khiến người khác không thể đem theo nổi, huống chi khi đếm đến khi nào mới xong, thế nên ngân phiếu một vạn kim tệ đương nhiên là thuận tiện hơn.
"Ta tin tưởng chưởng quầy sẽ không đếm sai." Mộ Chỉ Ly không có ngay lập tức kiểm tra ngân phiếu, nàng biết danh tiếng của cửa hàng đan dược ở đây, tuyệt đối sẽ không vì một chút tham lam mà phá hỏng danh tiếng.
Nhìn thấy cách làm này của Mộ Chỉ Ly, trong mắt chưởng quầy cũng nhiều hơn một tia sáng, không thể không nói, cách làm của nàng đem đến cho hắn cảm giác không tệ, một mặt là thể hiện sự tín nhiệm của nàng đối với mình, đồng thời cũng thể hiện đại khí của nàng.
Lúc này, Mộ Chỉ Ly mới đem ánh mặt chuyển đến trên người Phí Văn, so với lúc trước phách lối càn quấy, vênh váo hung hăng, tình huống của Phí Văn hiện tại có vẻ thê thảm hơn, mặc dù là cố gắng làm như không sao, nhưng khi nhìn liền thấy có vẻ chột dạ.
"Phí cô nương, có phải ngươi nên giao tiền đánh cược rồi không?" Khóe miệng Mộ Chỉ Ly vui vẻ giương lên nụ cười.
"Ngươi......" Phí Văn nhìn Mộ Chỉ Ly rồi lại nhìn đan dược trong tay mình, sắc mặt rất khó coi.
"Phí tiểu thư, chấp nhận đánh cuộc thì phải chấp nhận chịu thua, bây giờ ta là nhân chứng đánh cược a." Chưởng quầy ngay lập tức mở miệng, nếu Phí Văn có ý định quỵt nợ, hiện tại chắc chắn là không thể rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu