Thời điểm chiến trường Thiên Huyền mở ra, Lăng Lạc Trần cũng vừa tới nơi, lập tức theo chân mọi người tiến vào.
"Lần này chiến trường Thiên Huyền mở ra thế nhưng lại rất kì quái, dĩ vãng chưa bao giờ thấy một đỏ một trắng cùng xuất hiện?"
Hàn Như Liệt của Hàn gia, Lăng Lạc Trần của Thần Quyết cung, hai vị nổi danh là anh tuấn tiêu sái lại có thực lực, không biết là tình nhân trong mộng của biết bao thiếu nữ.
Tăng thêm cả hai trẻ tuổi mà có đủ thực lực chấn nhiếp đại đa số người, cho nên hai người tuổi còn trẻ mà đã trở thành nhân tài kiệt xuất, chỉ cần trong phạm vi này mọi người đều biết rõ.
Đặc thù nhất chính là quần áo của hai người vẫn luôn mặc một loại màu sắc, Hàn Như Liệt mặc áo đỏ, Lăng Lạc Trần mặc áo trắng, không thể phủ nhận hai loại sắc màu này mặc ở trên người bọn hắn rất phù hợp. Cho nên thời điểm nói chuyện về bọn hắn, có người gọi tắt luôn một đỏ một trắng, mỗi người đều biết là có ý gì.
"Ta cũng không biết rõ, bất quá ta nghe nói Lăng Lạc Trần là đại diện cho Thần Quyết cung đến đây, ta xem chừng là Cung chủ của Thần Quyết cung chuẩn bị bồi dưỡng thực lực của hắn a."
Chính y cũng là trưởng lão của một môn phái, đối với những thủ đoạn này tự nhiên có sự hiểu biết nhất định.
Nếu không phải như thế, một Thần Quyết cung to như vậy như thế nào lại để cho một người trẻ tuổi như Lăng Lạc Trần đến nơi đây?
Nghe vậy, người bên cạnh cũng gật đầu, càng nghĩ càng thấy chỉ có khả năng này là lớn nhất.
Lăng Lạc Trần hướng hai người nói chuyện nhìn thoáng qua, đáy mắt như trước bình tĩnh không gợn sóng, dường như người bị bàn luận không phải là hắn. Trên thế giới này người có thể làm cho hắn sinh ra cảm xúc chấn động sợ là chỉ có mấy người mà thôi.
Càng hướng bên trong đi đến, trong đầu Lăng Lạc Trần không tự chủ hiện lên một bóng hình bạch y xinh đẹp, một đầu tóc đen như mực theo gió tung bay, trên dung nhan tuyệt mỹ mang theo một tia tươi cười nhẹ nhàng, hình ảnh này đã vĩnh viễn ghi tạc ở chỗ sâu nhất trong đầu hắn.
Lúc trước sau khi cùng Mộ Chỉ Ly tách ra, hình ảnh này thỉnh thoảng sẽ xuất hiện ở đáy lòng hắn, dù cho người bên ngoài không biết, nhưng hắn cũng không lừa được chính bản thân mình.
Từ nhỏ sư phụ đã dạy bảo hắn, không được động tình với bất luận nữ tử nào, một khi có lo lắng sẽ không có cách nào khiến tâm không có tạp niệm để tu luyện, hắn vẫn luôn ghi nhớ điểm này, bên trong Thần Quyết cung không ít nữ tử, hắn nhìn thấy cũng không ít.
Chỉ là đối với hắn mà nói, không có người nào cho hắn cảm giác như vậy, trước giờ hắn đều cho rằng mình là người không có thất tình lục dục, thế nhưng khi mấy người Trầm Thanh Nhân xuất hiện hắn cũng có tình bạn. Đối với tình bạn này, sư phụ cũng không nói cái gì.
Ai cũng không nghĩ tới, kể cả chính hắn, gặp được một nữ tử đặc thù như vậy. Cho dù bọn hắn tiếp xúc không nhiều, cho dù bọn hắn chuyện trò cực ít, nhưng bọn hắn không thể nào quên nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiction généraleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu