Sau khi đã có mục tiêu, bước chân ba người chưa từng có nửa phần dừng lại, ước chừng sau nửa canh giờ bọn họ chính là truy đuổi.
Đổi lại lúc bình thường mà nói..., bọn họ không cần mất nửa canh giờ đấy, chỉ là những người bị đoạt thẻ bài thân phận kia nhìn thấy bọn họ đều không khỏi ôm chút tâm tư, vì giải những phiền toái kia, cũng hao tốn một ít thời gian.
Thời điểm tới gần, tốc độ Mộ Chỉ Ly cũng chậm lại: "Bọn họ ở ngay phía trước rồi, tổng cộng có tám người, thực lực có chút không tầm thường." Mộ Chỉ Ly trầm ngâm lên tiếng, với tư cách nàng là một dược sư, tinh thần lực tự nhiên là so với những người khác mạnh hơn vài phần.
Cộng thêm tinh thần lực nàng vốn so với người bình thường cũng mạnh hơn không ít, đại khái nguyên nhân là do xuyên không a, tinh thần lực hai người dung hợp.
"Đối phương tám người, chúng ta chỉ có bốn người, liều mạng sợ là có chút khó khăn."
"Chúng ta dùng phương thức đánh lén?" Mộ Vũ Hoài đề nghị, họn họ quan tâm chính là kết quả không phải quá trình, cho nên bất luận dùng phương pháp gì bọn họ đều không để ý.
Nhưng mà thời điểm bọn họ đang nghị luận, Mộ Chỉ Ly cảm nhận được một tinh thần lực lan tỏa về hướng bọn họ, lập tức nói: "Không cần, bọn họ đã phát hiện chúng ta rồi."
Đối phương có tinh thần lực mạnh mẽ hung hãn như vậy, trước tiên cảm nhận được bọn hắn nhích tới gần, xem ra thực của người này thật đúng là cường hãn vô cùng!
Đã bị phát hiện rồi, bốn người cũng không có tâm tư tránh né, bọn họ vốn là đến vì đối phương đấy, huống chi hiện tại cho dù muốn tránh cũng là trốn không được nữa, không bằng thản nhiên đối mặt, nhìn xem đến tột cùng thực lực của người thành trì kia có đúng kinh khủng như vậy.
Nhàn nhã tiến về phía trước, mà phía trước tám người cũng là đang đi tới, trong thời gian ngắn mười hai người chính thức gặp nhau như vậy rồi.
Mộ Chỉ Ly đánh giá tám người trước mặt, bẩy nam tử, một nữ tử cũng không có, cái này cũng là bình thường, vốn là việc thi đấu toàn quốc nữ tử so với nam tử ít hơn nhiều, Mộ Chỉ Ly chú ý chính là thực lực tám người này.
Một Lăng Thiên cảnh cao cấp , một Lăng Thiên cảnh sơ cấp, còn lại mấy người thực lực đều là Ngực Thiên cảnh, nhóm thực thực này thật không yếu, khó trách có thể làm được một bước này.
Một Vũ Hoài cùng Tô Dự cũng nhìn điểm này, Mộ Chỉ Ly cùng Cao Chính Thanh hai người đều là Lăng Thiên cảnh sơ cấp, bọn họ chế trụ hai người Lăng Thiên cảnh của đối phương..., còn lại thừa sáu người Ngự Thiên cảnh, hiển nhiên hai người bọn họ không có khả năng ứng phó được rồi.
Nhưng mà lúc này, sắc mặt Cao Chính Thanh có chút xấu hổ.
"Ta nói là người phương nào nguyện ý cùng Cao Chính Thanh ti tiện như vậy làm bạn, thì ra là mấy gia hỏa không có thành tựu của thành La Thiên, ngược lại cũng khó trách." Nam tử cầm đầu đúng là nam tử thanh sam lúc trước nhóm Mộ Chỉ Ly vừa qua truyền tống liền xem thường bọn họ, dù nhóm Mộ Chỉ ly cùng người thành Khâu Lũy mâu thuẫn, hắn vẫn khinh thường như trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu