CHƯƠNG 52 CHÉM GIẾT

68 4 0
                                    

Nghe lời nói tràn ngập hàn ý của Mộ Chỉ Ly, ba người Giang Nhị cũng biết rõ ý tưởng của Mộ Chỉ Ly, nàng đối với bọn họ đã ôm ý quyết giết! Đã như vậy, ba người cũng sẽ không có nương tay chút nào, dù sao bất luận thời điểm gì, mạng đều là trọng yếu nhất.

"Phong Cuồng trảm!"

"Xích xà tiên!"

"Thổ lũy tường!"

Ba tiếng quát đồng thời từ trong miệng ba người vang lên, Thiên Lực bành trướng như là thủy triều từ trong cơ thể bọn họ bộc phát ra, nhanh chóng hình thành ba đạo công kích mạnh mẽ hướng phía thanh thần kiếm màu đen kia nghênh tiếp lấy, một chiêu này bọn hắn không lưu thủ chút nào, cơ hồ đem Thiên Lực toàn thân đều phóng ra ngoài.

Nếu là ngăn không được công kích lần này, hôm nay mạng ba người bọn họ thật sự để lại kia rồi, trước đây ai cũng không nghĩ tới kết quả sẽ là như thế này, vốn nghĩ đến kết cục thắng lợi nhưng hiện tại lại gần kề bại cục! Người chung quanh sau khi kinh ngạc xong đều nhìn cười nhạo bọn hắn, dù sao mười ba người đối phó bốn người kết quả lại là bị người ta bức đến loại tình trạng này, không bị người ta cho là trò cười thì thật kỳ quái.

Chẳng qua bây giờ bọn hắn cũng không có tâm tư suy nghĩ xem có bị người ta cho rằng trò cười hay không, hiện tại bọn hắn chỉ nghĩ làm sao tránh thoát một kiếp trước mắt, trên thực tế bọn hắn cũng biết hôm nay mình dữ nhiều lành ít, cho dù chống đỡ được Mộ Chỉ Ly cũng không nhất định có thể chống đỡ con sói hung hãn tầm cỡ cấp bậc Lăng Thiên Cảnh cao cấp phía sau kia!

Ba đạo công kích vừa ra, nhất thời toàn bộ năng lượng tại hiện trường cuồng bạo không ít, công kích của bốn cao thủ cấp Lăng Thiên Cảnh thật không đơn giản, bốn phía tung bay, tàn phá bừa bãi tập kích hướng ra chung quanh, nhất thời che khuất bầu trời.

Nguyên bản không trung bởi vì thần kiếm màu đen xuất hiện mà hiện ra u ám lúc này lại che kín bụi mù, làm cho người ta khó thể thấy rõ tình huống bên trong.

Nhưng mọi người không một ai bỏ được mà nhắm mắt lại, chiến đấu kịch liệt như vậy cũng không gặp nhiều, quan trọng là vũ kỹ này của Mộ Chỉ Ly có uy lực rất cường đại, nhưng đối phương lại là ba người liên hợp lại công kích, cuối cùng đến tột cùng là ai thắng thật đúng là không tốt nói, chẳng qua bọn họ chỉ xem diễn thì hiển nhiên không cần lo lắng những thứ này, xem tiếp đi liền biết rõ kết quả.

Thần kiếm màu đen vẫn duy trì tốc độ như trước tiến lên, trong nháy mắt đã tới trước mặt ba người Giang Nhị, trước mắt mọi người bốn đạo công kích ầm ầm chạm vào nhau. Đất đai rạn nứt từng tấc, hơn nữa không ngừng khuếch tán ra chung quanh, mức độ ảnh hưởng có thể nói là làm phong vân biến sắc!

Mọi người kinh hãi khi xem một màn này, nhưng mà thời điểm bốn đạo công kích đụng vào cùng một chỗ cũng không xuất hiện thắng lợi đàn áp của bất kỳ bên nào, mà liên tiếp cuốn lấy từng bước xâm chiếm công kích của đối phương, tại đây trong phen va chạm, uy lực của bốn đạo công kích đã biến yếu đi không ít.

Lúc này, ánh mắt mọi người nhìn Mộ Chỉ Ly đều đã thay đổi, bất luận kết cục cuối cùng như thế nào bọn họ đều đã nhận rõ thực lực của Mộ Chỉ Ly, dùng sức một mình chiến ngang tay với ba gã cường giả cấp Lăng Thiên cảnh, trong đó còn có một cao thủ Lăng Thiên cảnh trung cấp, chiến tích này nói ra đã đủ để Mộ Chỉ Ly tự ngạo rồi.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ