Chương 84: Quả Hoàng Huyết

92 5 1
                                    

Về sau, Hiên Viên Dật cũng lên tiếng nói:

"Bọn hắn đến rồi".

Sau khi bước vào Cực Thành Cảnh bất luận là thực lực hay linh thức đều tăng trưởng không ít, khi bốn người khác không phát hiện thì hắn đã cảm giác được bọn hắn đến trước rồi. Đối với lời nói của mấy người Hiên Viên Dật đương nhiên không có hoài nghi.

"Không nghĩ tới bọn hắn thiếu kiên nhẫn như vậy, có lẽ ở ngoài thành đợi không ít thời gian a".

Nguyễn Ngọc Hành khóe miệng kéo ra vẻ tươi cười, nhưng trong mắt lại tràn ngập tia hung ác.

Dường như bọn hắn xem họ dễ bắt nạt như vậy, bất luận là đám người Hoàng Húc Lỗi hay đám người đang ở cửa ra vào, những người này đều muốn vào lấy đồ vật nhưng lại không xem thực lực của bọn họ như thế nào?

"Đến rồi cũng tốt, dù sao ta cũng không thích phải chịu uất ức, muốn chính diện đọ sức một lần, để cho bọn hắn biết rõ chúng ta cũng không phải dễ trêu trọc".

Cao Chính Thanh vỗ bàn nói, bản thân hắn chính là một người tục tằng, cho nên luôn dùng nắm đấm để giải quyết hết thảy vấn đề.

Mộ Chỉ Ly rót một chén trà cho Cao Chính Thanh, nói:

"Đừng nóng vội, hiện tại chúng ta ngồi ở chỗ này chờ a".

Nói xong, chính mình cũng khoan thai uống trà, bộ dáng nhàn nhã tuyệt không để ý phiền toái đang tìm tới tận cửa.

Một hồi tiếng bước chân truyền đến, đối phương căn bản là không có ý định che dấu cho nên bước chân cũng không có giảm nhẹ.

"Oanh"

Một tiếng vang thật lớn truyền đến, cửa đã bị bọn hắn đạp ra, trên đường cái không ít người chú ý tới một màn này, gặp một đám người hùng hổ đạp cửa trên mặt không khỏi hiện lên một tia kinh hãi, ở chỗ này đánh người tuy là thường có, bất quá đại đa số đều là ở ngoài thành, nội thành mâu thuẫn tương đối ít.

Nhìn bọn Tôn Vương Bình chừng mười người, mọi người cũng biết rõ bọn hắn có lẽ là tới từ Trung Đẳng vương quốc, nếu không làm sao có nhiều người như thế, thật là náo nhiệt, không biết là người nào không có mắt mà đắc tội với bọn hắn.

Tôn Vương Bình đứng ở cửa ra vào, trong mắt tràn ngập nghi hoặc, căn cứ vào tin tức, bọn người Thiên Thăng quốc đều ở chỗ này, bọn hắn hành động đối phương như thế nào một chút phản ứng đều không có?

Bước chân đi vào, nhưng mà sau khi đi vào lại để cho sắc mặt hắn lần nữa khó coi vài phần. Đơn giản là trên bàn cơm năm người một sói đang nhàn nhã ngồi ở chỗ kia uống trà, căn bản không có đem bọn hắn để ở trong mắt.

Năm người nhìn như nhàn nhã kì thực là đang không ngừng đánh giá mười người trước mặt, nhân số bọn hắn gấp đôi, một người Cực Thành Cảnh, năm người Lăng Thiên Cảnh đỉnh phong, bốn người Lăng Thiên Cảnh cao cấp, đội hình này thật sự là quá cường đại rồi!.

So với năm người bọn Mộ Chỉ Ly mà nói, thật sự là mạnh hơn nhiều, bọn họ bây giờ là một cái Cực Thành Cảnh, hai cái Lăng Thiên Cảnh đỉnh phong, tính cả Bụi Thái Lang chính là ba cái Lăng Thiên Cảnh đỉnh phong, hai cái Lăng Thiên cảnh cao cấp.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ