CHƯƠNG 04 GẦN TRONG GANG TẤC

84 4 0
                                    

Mái tóc mềm mại dài tới tận eo, không búi tóc, chỉ dùng một sợi dây màu xanh tùy ý buộc lại, nhưng lại càng lộ vẻ phiêu dật, màu đen của tóc, màu xanh của sợi dây, màu trắng của áo tất cả lộ ra vẻ thanh nhã, không giống như các cô gái son phấn tầm thường kia, làm cho người ta càng thêm yêu thích.

Trên eo nhỏ buộc một cái gấm đai lưng màu trắng, nổi bật lên dáng người tuyệt đẹp của nàng, mi lá liễu dài nhỏ, một đôi mắt phượng câu hồn, sóng mắt lưu chuyển long lanh như ngọc lưu ly , tinh khiết mà đẹp đẽ, bởi vì đang tác chiến nên hai má của nàng lộ vẻ phiếm hồng, lại càng tăng thêm mấy phần xinh đẹp.

Tóm lại, đây là một cô gái vô cùng có mị lực.

Lăng Lạc Trần cũng không dừng sự chú ý ở chỗ này, bởi vì dáng vẻ của cô gái này hắn nhớ được, hắn từng thấy qua một cô gái như vậy, ở trong một gia tộc, lúc đó nàng đang luyện tập vũ kỹ, mà hai người chỉ nói có hai câu, thậm chí hắn còn không biết tên của nàng.

Chẳng qua là để lại tên mình, sau khi trở về, nhìn thấy cô gái mặc áo trắng sẽ đột nhiên nhớ tới nàng, hắn cũng không biết đến tột cùng là do nguyên nhân gì, vốn là hắn rất ít tiếp xúc với các cô gái, mà hắn cảm thấy lần đầu tiên gặp một cô gái lại đi hỏi tên họ thì thật là thất lễ, cho nên chưa từng hỏi.

Ban đầu hắn chỉ hy vọng ngày sau có thể gặp lại, nhưng mơ hồ biết rằng hy vọng rất nhỏ, vì thế trong tâm hắn từng có chút tiếc nuối, song không nghĩ tới hôm nay lại có thể gặp lần nữa.

Hơn nữa, ám văn trên mặt của nàng đã biến mất? Quả nhiên như hắn dự đoán lúc đầu, trên mặt không có ám văn, nàng hiển nhiên là một mỹ nhân.
Mộ Chỉ Ly ứng phó với ba người càng ngày càng khó nhọc, ba người họ bất luận là thực lực hay là vũ kỹ đều không phải là người bình thường có thể so được, hiển nhiên chính là thực lực của Mộ Chỉ Ly cũng không thể dùng cái này để ước định, nhưng là ba người giáp công làm cho nàng chỉ có thể ứng phó, cứ như vậy đối với nàng tuyệt đối là bất lợi.

Nếu là có thể phân tán ra để đánh, nàng có lòng tin, nhưng ba người bọn họ hợp tác ăn ý như thế, làm cho nàng không tìm được chỗ sơ hở, cho nên mới bị vây trong cục diện bế tắc này.

Trong này, khuyết điểm của tụ thế vũ kỹ cũng lộ ra, muốn làm bọn họ bị thương nặng thì thủy chung chỉ có thể là chiêu thức có uy lực thật lớn, nhưng là chiêu thức có uy lực lớn thì đều cần thời gian, bọn hắn lúc này cả ba người từng bước ép sát, Mộ Chỉ Ly căn bản là không thể ra tay, thì làm thế nào để phát động vũ kỹ?

Phiêu miểu thân pháp vừa động, Mộ Chỉ Ly tránh qua hai người công kích, song tránh qua hai gã Toàn Thiên cảnh thì không tránh thoát được gã Ngự Thiên cảnh kia, dù sao thực lực của bọn hắn như vậy, chênh lệch của mỗi cấp bậc kỳ thực vô cùng lớn, ở thực lực trước mặt, ưu thế thân pháp đã bị chặn lại, huống chi bọn họ còn có thân pháp vũ kỹ?

Tình huống là càng ngày càng nguy cấp, Mộ Chỉ Ly đầu óc lại càng rõ ràng, nàng đang suy nghĩ phương pháp đối phó.

Song, lúc Mộ Chỉ Ly cau mày suy nghĩ biện pháp,thì một thân ảnh màu trắng đã chắn trước người nàng.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ