Bây giờ tâm tình của Trầm Thanh Nhân vô cùng tốt, bởi vậy mà đối với lời nói ám phúng của Kha Tư Mặc không để ý chút nào, nàng biết rõ Kha Tư Mặc bất qúa là nói giỡn mà thôi.
"Dù sao ta nhìn Uyển Nhược cũng khó chịu, vừa vặn giúp ta xả giận." Trầm Thanh Nhân cười nói, ngày bình thường nàng cùng Uyển Nhược ma sát cũng không ít, Uyển Nhược ỷ vào thực lực của chính mình không tệ, lại rất xinh đẹp liền tự cho mình rất cao, nhìn thấy nàng cũng là vẻ mặt khinh thường.
Nàng ghét nhất đúng là loại nữ nhân tự cho mính là đúng này! Nếu là vì không có tìm được tốt lý do, nàng đã sớm sửa trị nàng ta! Vốn ý định lần thi đấu này, từ từ sửa chữa nàng ta, hiện tại không tới thi đấu thì vấn đề này cũng đã dược giải quyết. Ngược lại nàng muốn nhìn đến lúc đó nàng ta còn có mặt mũi càn rỡ sao?
Nghe Trầm Thanh Nhân nói, Lăng Lạc Trần trên mặt câu dẫn ra một tia như ẩn như hiện vui vẻ: "Hôm nay là đúng một tháng thời gian trôi qua rồi, Chỉ Ly cũng trở về rồi." Hắn lần đầu tiên cảm thấy một tháng thời gian dài dằng dặc như thế, tuy thời điểm nhìn thấy Chỉ Ly hắn vẫn như trước không biết nói cái gì, nhưng chỉ cần có thể nhìn thấy nàng, hắn đã cảm thấy rất vui vẻ rồi.
"Đúng vậy a, đợi nàng lúc trở lại ta sẽ đi Điện Lưu Hoàn tìm nàng!" Trầm Thanh Nhân cười nói, lâu như vậy không gặp, Chỉ Ly không có khả năng đem mình đem quên đi a?
Thiên Thăng Quốc.
Thời gian xuất phát đã đến, lúc này một đoàn người Mộ Chỉ Ly đang theo hướng Thần Quyết Cung chạy đến. Bốn người Hiên Viên Dật đi ở phía trước, hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đi ở phía sau. Hiển nhiên, bốn người bọn họ là cố ý cho hai người Mộ Chỉ Ly lưu lại không gian.
Đối với tình cảm giữa hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt, bọn hắn cực kỳ bội phục. Hai người cùng một chỗ thời gian thật sự là quá ngắn, bất quá hai người bọn họ ở giữa cảm tình nhưng lại tốt như vậy, để cho người tâm sinh hâm mộ.
Bọn hắn tin tưởng hai người Mộ Chỉ Ly định có thể đến đầu bạc, có thể chịu đựng được cơ đơn, tịch mịch như vậy cũng đủ chứng minh tình cảm của bọn hắn cực kỳ thâm hậu, còn có cái gì có thể ngăn trở được bọn hắn?
Trên đường, Hàn Như Liệt nắm tay Mộ Chỉ Ly chậm rãi đi tới.
Việc này thoạt nhìn tưởng chậm chạp, nhưng nếu cẩn thận quan sát, có thể phát hiện tốc độ của bọn hắn thật nhanh.
Ở trong mắt mọi người, hai người này không khác gì nhân vật từ trong tranh bước ra, nam tử mặc một bộ áo bào màu đỏ, hoa văn tinh xảo ẩn bên trong, vừa xem liền biết rõ là vật liệu may mặc thuộc tầng trên chế phẩm.
Tóc đen tóc dài dùng bạch ngọc quan vấn cao lên, trên khuôn mặt y hệt đao gọt một đôi mắt hoa đào tản ra vô hạn nhu tình, đôi mắt màu xanh da trời vô cùng trong suốt, phảng phất như lam bảo thạch trân quý nhất trên thế giới, dưới sống mũi thẳng kiên quyết hiện ra cánh môi hơi mỏng, khóe miệng lộ ra một độ cong câu dẫn khiến cho cả người hắn đều tràn đầy tà mị.
Một nam tử yêu nghiệt, để cho nữ tử cũng phải ghen ghét về tướng mạo, chỉ cần là nữ tử đi qua đều không khỏi bị hắn mê hoặc. Nam tử này trời sinh tràn đầy mị lực vô hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu