Nghe Lăng Phong nói, Lăng Lạc Trần cũng không rõ nói:
"Con cũng không biết nguyên nhân, con nghĩ bởi vì nàng ấy cảm thấy ở đây thích hợp hơn a".
Hắn cũng không cho rằng Mộ Chỉ Ly xuất hiện ở chỗ này là vì hắn. Ngắn ngủn mấy năm có thể ban đầu từ hậu thiên cảnh đạt đến Thiên Huyền cảnh bây giờ, tuyệt đối không phải là người có thể hành động theo cảm tính. Có lẽ là có một chút nguyên nhân, nhưng cái kia dù sao cũng là một phần nhỏ.
Lăng Phong hiển nhiên không nghĩ như vậy, bất quá hắn cũng không nói ra:
"Nàng đích thực là một nhân tài hiếm có, tin tưởng ở Thần Quyết cung chúng ta sẽ phát triển tốt. Con đi về trước đi, ta đoán chừng mấy vị trưởng lão cũng đã tới tìm ta rồi".
Đối với tính tình mấy vị trưởng lão này hắn hiểu rõ, chẳng qua gặp được hạt giống tốt như vậy bọn hắn có thể không lòng như lửa đốt đến tìm mình sao?.
Nghe vậy, Lăng Lạc Trần gật đầu ly khai, ở chung với các trưởng lão nhiều năm như vậy hắn cũng cực kỳ hiểu rõ.
Sau khi bị thương, Uyển Nhược đã được các đệ tử khác đưa trở về, Nghịch Hồng nhìn Mộ Chỉ Ly trong lòng cũng nhiều thêm vài phần cảm khái. Xem ra sư muội mới tới này thật không phải bình thường, kết quả lần này cũng không giống trong dự liệu của hắn.
Thấy Nghịch Hồng vẫn nhìn mình, Mộ Chỉ Ly không khỏi lên tiếng nhắc nhở:
"Sư huynh, phải chăng chúng ta có thể đi rồi?".
Nghe Mộ Chỉ Ly nói, Nghịch Hồng lúc này mới phản ứng kịp, lập tức gật đầu nói:
"Tốt, tốt. Vậy thì chúng ta xuất phát".
Chuyện này huyên náo lớn như thế, trưởng lão chấp sự của bọn họ đều không xuất hiện, rất rõ ràng là cho phép rồi, đương nhiên hắn cũng không thể có ý kiến gì.
Về điểm này, trong lòng của hắn cũng rất rõ ràng, Mộ Chỉ Ly đã thể hiện thực lực đáng nể, đây chính là ngầm đồng ý.
Trong lúc ánh mắt mọi người chú ý tới, bọn người Mộ Chỉ Ly đi theo Nghịch Hồng đi về phía điện Lưu Hoàn. Sau khi mọi người nhìn thấy bọn họ đi vào điện Lưu Hoàn mới xác định vừa rồi chính là các sư đệ và các sư muội của bọn hắn.
Đệ tử mới tới lần này xuất hiện thế nhưng là một sư muội khó lường a, việc Mộ Chỉ Ly đả bại sư tỷ của bọn hắn tại cung điện trung tâm bắt đầu truyền đi, trong một khoảng thời gian ngắn ngoại trừ đệ tử đang bế quan tu luyện bên ngoài, còn lại có thể nói là không người nào không biết, không người nào không hiểu.
Thái độ của Nghịch Hồng đối với bọn người Mộ Chỉ Ly cũng đã khá hơn nhiều, hắn và bọn họ thực lực kém không nhiều lắm, vạn nhất cùng bọn họ xung đột, chính mình trước mặt mọi người bị đánh bại vậy thì một chút mặt mũi cũng không có.
Điện Lưu Hoàn cực kỳ khổng lồ, theo như lời Nghịch Hồng thì điện Lưu Hoàn là chỗ ở tạm thời của tân đệ tử nhập môn. Các đệ tử ở chiến trường Thiên Huyền trúng tuyển cùng với đệ tử ghi danh đạt tới yêu cầu nhập môn, trước khi chưa phân cung điện tu luyện cho thì bọn hắn lúc trước đều là ở chỗ này tu luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu