Chương 102: Trấn thủ cửa động

52 4 0
                                    

Nghe được Bụi Thái Langg iải thích xong, lão giả sắc mặt cũng có chút âm trầm, hiển nhiên hắn đã đoán được một ít gì đó. Thiên Lang Vương lúc nhỏ da lông cũng là màu bạc đấy, người ngoài không cách nào phân biệt.

Bất quá bọn hắn thân là Khiếu Nguyệt Thiên Lang đối với điều này tự nhiên là hiểu rõ, bất luận ngay lúc đó nó da lông là màu gì bọn hắn đều có thể biết rõ nó phải hay không là Thiên Lang Vương.

Thông thường mà nói Thiên Lang Vương xuất thế sẽ khiến trong gia tộc coi trọng, vậy mà thần không biết quỷ không hay đem Bụi Thái Langbiến thành yêu sủng, lại là xuất hiện ở những vương quốc khác làm lộ ra vẻ bất khả tư nghị *(không thể tưởng tượng) rồi.

Thân là người trong cuộc Bụi Thái Lang tự nhiên cũng minh bạch vô cùng, trong mắt hiện lên một tia thâm trầm, nhưng không có nói ra những điều này. Trái lại hỏi lão giả tình huống: "Ngươi như thế nào lại xuất hiện ở chỗ này?"

Nghĩ đến quá khứ của mình, lão giả cũng là một hồi cảm khái: "Trước kia ta bởi vì nhất thời hờn dỗi thể hiện nên đến nơi đây, rồi sau đó nhiều năm như vậy nghĩ muốn đi ra ngoài đều không có thể thành công, vốn tưởng rằng đời này không thể nhìn thấy người đồng tộc, không nghĩ tới bây giờ không những gặp, mà còn gặp được Thiên Lang Vương tôn quý."

Hàn huyên một thời gian ngắn, Bụi Thái Langcùng Mộ Chỉ Ly đối với tình huống của lão giả cũng hiểu được vài phần, cuối cùng lão giả cũng đi theo bên cạnh Lão Sói Xám. Dựa theo hắn nói chính là bảo hộ Bụi Thái Lang.

Nhìn xem bộ dáng cẩn thận kia, Mộ Chỉ Ly biết rõ hắn chân chính nghĩ phải bảo vệ Bụi Thái Lang, đối với điểm này bọn hắn sẽ không để ý. Dù sao bên cạnh có thêm một tay chân cường đại như thế, sợ là không người nào dám đến đắc tội bọn hắn rồi.

Thiên Nhi cũng rất đồng ý, dù sao nàng muốn sử dụng ngay bí pháp để khôi phục chân thân, đã có lão giả tồn tại bọn hắn cũng đỡ một phần nguy hiểm. Lão giả kia tuy không bảo vệ bọn hắn, nhưng Bụi Thái Lang gặp nguy hiểm hắn nhất định sẽ ra tay, cho nên biến tướng thì vẫn là hộ vệ của bọn hắn.

Lão giả danh tự rất đơn giản, gọi là A Vũ. Được coi là một vị trưởng lão mà lại gọi là A Vũ xem ra có điểm quái dị, bất quá tên của hắn là như vậy, bởi vì thân phận Bụi Thái Lang nên cũng không thể gọi hắn kính xưng.

Bụi Thái Lang cũng không sao cả, nhưng A Vũ nhưng lại kiên trì điểm này, bất luận Bụi Thái Lang nói như thế nào hắn đều nguyện ý, cuối cùng cũng chỉ có thể như vậy. Dù cho bây giờ thực lực Bụi Thái Lang so với hắn đến yếu hơn nhiều, nhưng hắn lại không có chút ý tứ xem thường nào.

Ở Mộ Chỉ Ly xem hắn đối với Bụi Thái Lang quả thực là tôn kính đến được cảnh giới nhất định, xem ra yêu thú chế độ đẳng cấp quả nhiên so người muốn nghiêm khắc hơn nhiều, ít nhất người với người trong đó không có loại này hạn chế, ai thực lực cường người đó là lão đại.

Khi bọn người Mộ Chỉ Ly ở tại xa xa tìm được Cao Chính Thanh bọn hắn, Cao Chính Thanh đám người cũng phát hiện bên cạnh Mộ Chỉ Ly nhiều hơn một vị lão giả áo đen.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ