Đối với các huyệt vị trên cơ thể con người, Mộ Chỉ Ly coi dễ như trở bàn tay, nhắm mắt lại cũng sẽ không nhận định sai lầm, cho nên nàng thực hiện cũng không có thấy khó gì, độ khó chủ yếu là ở chỗ khống chế Thiên Lực trên nó.
Đây là một việc cần chính xác, nếu có một tia ngoài ý muốn, hẳn khả năng sinh ra ảnh hưởng rất lớn, nếu là Thiên Lực quá nhiều liền sẽ thương tổn đến các bộ phận trong cơ thể Trầm Duệ Thu, nếu là Thiên Lực quá ít liền không đạt được hiệu quả.
Cho nên nàng chủ yếu phải chú ý ở chỗ này, từ khi học xong Thiên Huyền châm pháp phần đầu tiên, nàng liền thường xuyên luyện tập, bất quá trên thân người thực rất ít cơ hội thi châm, cho nên vẫn có một ít khác nhau đó.
Trong nháy mắt, trên đùi Trầm Duệ Thu được cắm lên mấy cây ngân châm, giống như đám mây đỏ, giống như một đốm lửa hồng, nhìn qua rất là kỳ lạ, nhất là ánh sáng màu đỏ kia đem chung quanh đều nhuộm trở thành màu đỏ, nhìn qua mỹ lệ dị thường.
Mộ Chỉ Ly hai tay đặt ở trước ngực, hai tay không ngừng lật qua lật lại, một đám kết ấn phức tạp xuất hiện trên tay của nàng, mà theo động tác trên tay nàng, ngân châm cũng không ngừng vận động, phảng phất mình giống như đã có linh hồn, lúc sâu lúc cạn, lúc trái lúc phải.
Bọn người Lăng Lạc Trần nhìn thấy một màn này, trên mặt vẻ kinh hãi càng sâu, phương pháp châm cứu này thật sự là quá mức thần kỳ rồi, có thể nói thần thông! Bọn hắn căn bản xem không hiểu đây rốt cuộc là như thế nào làm đây, nó có ích lợi gì.
Khi nhìn Mộ Chỉ Ly trên trán tinh mịn rịn ra mồ hôi hột cũng biết rõ cái này nhìn như quá trình đơn giản, kì thực không dễ, nếu không nàng cũng sẽ không mặt lộ vẻ tái nhợt rồi.
Tất cả mọi người rất ăn ý đứng ở một bên không lên tiếng, sợ quấy rầy Mộ Chỉ Ly trị liệu, nếu vì đúng bọn họ sinh ra hiệu quả phản hệ, vậy cũng sẽ không tốt.
Theo thời gian dần trôi qua sắc mặt Mộ Chỉ Ly trở nên tái nhợt, điểm ấy nàng cũng đã dự liệu trước được, bởi vì độc tố đã ở trong cơ thể Trầm Duệ Thu đã hai mươi năm, sâu tận xương tủy, không phải đơn giản như vậy là có thể trừ đi, cho nên cần Thiên Lực cũng là cực kỳ khổng lồ đấy.
Cũng may Thiên Lực của nàng là Hỗn Độn Thiên Lực, đổi lại các loại Thiên Lực khác sợ là độ khó lại muốn lớn hơn vài phần, mà lần này tại bên trong di tích, thực lực của nàng cũng có đột phá, đủ loại cộng dồn lại lúc này mới thêm vài phần tự tin.
Muốn nói trị liệu bệnh này, nàng vẫn luôn nắm chắc đấy, biết rõ phương pháp trị liệu, chỉ là cần trả giá một cái giá cực lớn, chính là tiêu hao một lượng lớn Thiên Lực, cho dù có tăng khí đan đến bổ sung, đối với mình thân chịu đựng cũng quá lớn, mà bây giờ tuy nhiên thân thể cũng sẽ có tác dụng phụ, nhưng sẽ không giống như trước.
Theo tay Mộ Chỉ Ly lật qua lật lại, trên mặt Trầm Duệ Thu cũng phát sinh biến hóa, lúc trước lạnh nhạt biến thành khẽ cau mày, nhưng mà sắc mặt của hắn cũng bắt đầu trở nên tái nhợt, tuy nhiên cái gì cũng đều chưa nói, cực kỳ chịu nhịn, nhưng nhìn thấy bộ dáng kia cũng biết rõ quá trình thống khổ của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu