Nghe vậy, tất cả mọi người ở chỗ này dù là trúng tuyển hay không trúng tuyển đều đem lực chú ý chuyển đến đài cao. Vòng tỷ thí cuối cùng có thể nói chính là cuộc tỷ thí giữa những thiếu niên anh tài của Thiên Thăng quốc.
Chắc chắn, những người cuối cùng sẽ đạt được địa vị cực cao ở Thiên Thăng quốc được người người hâm mộ! Mà trước khi biết được năm người cuối cùng là ai, có thể thấy được quá trình tỷ thí đặc sắc của họ.
"Phía dưới tiến hành rút thăm, vòng tỷ thí đầu tiên, năm tuyển thủ đứng đầu được quyền chủ động, do các ngươi rút thăm tên của năm tuyển thủ đứng sau, nói cách khác năm tuyển thủ đứng đầu các ngươi sẽ không gặp phải đối phương."
Lời này vừa nói ra, lúc này Mộ Chỉ Ly mới chợt hiểu, khó trách đại ca lúc trước nói đạt được càng nhiều thân phân bài, lại càng có quyền chủ động, thì ra là thể hiện ở chỗ này, ý của Hiên Viên Long là đối thủ của năm người đứng đầu là năm người đứng cuối, như vậy thì cường giả sẽ không phải gặp cường giả, nàng vốn lo lắng sẽ gặp phải Hiên Viên Dật thì phần thắng khó nắm chắc.
Nhưng bây giờ phiền toái này được trực tiếp bỏ qua một bên, số lượng thân phận bài mặc dù không nói lên thực lực của bọn họ, nhưng từ một khía cạnh nào đó cũng thể hiện được một chút. Cứ như vậy, nàng đối mặt với tình huống này sẽ dễ dàng hơn một chút, dĩ nhiên, bất luận như thế nào bọn họ sẽ không khinh địch.
"Năm người đứng đầu lên đài, bắt đầu rút thăm!" Trên đài cao một người có đạo khí tức không hề thua kém Hiên Viên Long lên tiếng nói.Đám người Hiên Viên Dật không chút trì hoãn đi tới đài cao, đối mặt với trận đánh cuối cùng, mỗi người bọn họ đều có chút vội vàng, dù sao sau khi trận chiến ngày hôm nay chấm dứt, tất cả đều được định đoạt.
Tổng cộng chỉ có mười người, cho nên rút thăm có vẻ đơn giản, ở trên bàn trước mặt Hiên Viên Long có năm thẻ trúc, rất hiển nhiên trên năm thẻ trúc khắc năm cái tên, có điều bây giờ đang được để sấp, từng thẻ trúc nhìn qua đều rất giống nhau, không có cách nào để ăn gian cả.
Hiên Viên Dật thoáng nhìn qua bốn người Mộ Chỉ Ly, khóe miệng nở một nụ cười ấm áp, làm cho người ta nhìn qua cảm thấy rất thoải mái: "Các ngươi tới trước đi!"
Theo lý Hiên Viên Dật đứng thứ nhất, chọn đầu tiên hắn là do hắn làm mới đúng, hắn làm như vậy chắc chắn là để đảm bảo rút thăm được công bằng, dù sao Hiên Viên Long là phụ thân của Hiên Viên Dật, hắn chọn cuối cùng thì mọi người cũng không nói gì.
Hiên Viên Long sau khi nghe được lời của Hiên Viên Dật cũng gật đầu cười, hiển nhiên đối với cách làm của Hiên Viên Dật hắn rất hài lòng, thứ nhất có thể cho bọn họ thấy hoàng gia lòng dạ bao dung độ lượng, thứ hai làm cho mọi người tin tưởng là rút thăm công bằng.
Đối với chuyện này, Mộ Chỉ Ly cũng không có ý kiến gì, Hiên Viên Dật đã nói như vậy, nếu bọn họ vẫn không chịu thì lộ ra vẻ có chút kiêu căng. Do vậy, người rút thăm thứ nhất là Mộ Chỉ Ly.
Nhìn năm thẻ trúc trước mặt, Mộ Chỉ Ly tùy ý chọn một cái, dù sao cũng không nhìn được phía sau như thế nào, huống chi nàng cũng không thèm để ý đối thủ của mình là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu