Chương 106: Lôi đài luyện đan

65 6 0
                                    

"Đinh cô nương, hôm nay ngươi đã tiếp nhận truyền thừa, Mộ Chỉ Ly kia tuyệt đối không phải là đối thủ của ngươi, ngươi không cần tức giận như vậy đâu?" Ở đối diện, Đinh Thục Nghi một gã nam tử cười lấy lòng nói.

Ban đầu hắn cũng cố ý để Mộ Chỉ Ly rời đi đấy, vốn tưởng rằng về sau Đinh Thục Nghi liền không có khả năng lại đối với Mộ Chỉ Ly ra tay, dù sao hai người thực lực đều tăng lên, khi đó không giải quyết được, tương lai càng không giải quyết được rồi.

Chẳng qua là để cho bọn hắn thật không ngờ chính là Đinh Thục Nghi ngày ấy bị trọng thương lại ngoài ý muốn đã tìm được một chỗ truyền thừa, từ đó về sau thực lực của nàng tựa như ngồi trên hỏa tiễn tăng lên rất nhanh, tốc độ cực nhanh lại để cho bọn hắn tất cả mọi người khiếp sợ.

Cũng bởi vậy, dù cho lúc trước Đinh Thục Nghi cùng Mộ Chỉ Ly một trận chiến cũng không có đạt được thành công nhưng bọn hắn không dám khinh thường nàng như trước.

Nghe được lời nam tử nói, Đinh Thục Nghi sắc mặt mới dễ nhìn vài phần: "Hừ, vận may sẽ không phủ xuống trên người nàng ta, lần này ta nhất định phải tự tay giải quyết nàng!"

"Nhất định sẽ đấy, nhất định sẽ đấy." Mọi người cười nói, chỉ là nụ cười này cũng không đến đáy mắt. Ngay tại lúc này bọn hắn cũng chỉ có thể cười dối trá như vậy.

Nếu không vì Đinh Thục Nghi gia nhập chiến trường Thiên Huyền lần này..., thời gian bọn hắn tại chiến trường Thiên Huyền có lẽ sẽ càng thêm vui vẻ a! Chỉ là đáng tiếc, những điều này đều là nếu như mà thôi...

Không biết chút nào Mộ Chỉ Ly từ khi tiến nhập gian phòng sau chính là chưa từng đi ra qua, nàng và Thiên Nhi hai người một mực ngây ngốc trong phòng tu luyện. Ở thời điểm này, dùng bất biến ứng vạn biến mới là vương đạo.

Trong chớp mắt, nửa tháng thời gian như vậy trôi qua.

Một hồi đập cửa dồn dập đem Mộ Chỉ Ly đang tu luyện làm cho bừng tỉnh, đang không ngừng trong quá trình tu luyện nàng nhớ không rõ đến tột cùng đi qua bao nhiêu thời gian. Đợi mở cửa ra chính là nhìn thấy Hiên Viên Dật một đoàn người chính diện mang nụ cười nhìn nàng.

Nhìn thấy bọn hắn, Mộ Chỉ Ly trên mặt cũng giương lên nụ cười: "Các ngươi cũng đến nữa à!" Nàng đến tại đây thời điểm cũng có hỏi qua Hiên Viên Dật bọn hắn có ra hay không, kết quả cuối cùng lại là phủ định.

Nghe vậy, Hiên Viên Dật cười nói: "Vốn tưởng rằng tốc độ của chúng ta đã là không chậm rồi, còn chuẩn bị đến bên này chờ ngươi rồi, ai ngờ không nghĩ đến nơi này lại có người báo cho là ngươi đã ở tại chỗ này rồi. Ngươi tốc độ này thật đúng là để cho chúng ta bất đắc dĩ vô cùng."

Vốn là trên mặt đang tươi cười Mộ Chỉ Ly nghe Hiên Viên Dật nói cũng là giật mình: "Ai báo cho các ngươi hay sao?"

"Ah, ngươi bên cạnh Tư Đồ Diêu. Chúng ta tới thời điểm vừa vặn gặp được hắn, sau đó hắn cũng là hảo tâm chỉ cho ta biết cửa này. Không nghĩ tới thời gian ngắn ngủi như vậy ngươi vậy mà lại nhận thức bằng hữu ah."

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ