Mộ gia.
Trải qua nhiều ngày lên đường, Mộ Chỉ Ly cùng Hàn Như Liệt rốtt cuộc cũng đã tới thành La Thiên.
Mặc dù cho tới nay thành La Thiên cũng không để lại cho Mộ Chỉ Ly ký ức tốt đẹp gì để nhớ lại, nhưng là rời đi lâu như vậy, thời điểm nhìn thấy lại lần nữa trong lòng không khỏi sinh ra một loại cảm thụ kỳ lạ, có lẽ đây chính là cái cảm giác gọi là vui sướng khi trở về quê cũ.
Dù không có gì tốt đẹp để nhớ lại, vẫn như cũ cảm thấy vô cùng quen thuộc, chỉ cảm thấy không khí ở chỗ này so với bất kỳ địa phương nào khác cũng đều trong lành hơn.
"Cuối cùng đã tới." Nhìn hết thảy quen thuộc chung quanh, Mộ Chỉ Ly cảm khái nói.
Hơn một năm thời gian trôi qua rồi, thành La Thiên cũng không có gì biến hóa, vốn là cửa hàng thì nay vẫn ở nguyên đó, nhìn tiệm vải trước kia mua quần áo, trên mặt Mộ Chỉ Ly không khỏi hiện lên vẻ tươi cười.
Chuyện lúc trước rõ mồn một trước mắt, song trong nháy mắt cũng đã thành chuyện của một năm trước.
Nghe ra ý cảm khái trong lời nói của Mộ Chỉ Ly, trên mặt Hàn Như Liệt cũng gợi lên nụ cười: "Trở lại rồi, cao hứng sao?"
Mộ Chỉ Ly gật đầu: "Ừ, rất cao hứng!"
Thời điểm đi ở trên đường phố, hai người nghiễm nhiên đã trở thành mục tiêu cho mọi người nhìn chăm chú, tướng mạo hai người bọn họ bất kỳ ai cũng đều không phải bình thường, huống chi hai người lại còn đứng chung một chỗ, bất quá hai người họ nhìn qua cũng vô cùng xứng đôi, ít nhất là khiến người ta tìm không ra chỗ nào không tốt.
Mộ Chỉ Ly đúng là mặc kệ ánh mắt của người khác, dù sao từ nhỏ đến lớn nàng cũng luôn sống trong ánh mắt nhìn chăm chú của người khác, chẳng qua là từ tiêu cực biến thành tích cực mà thôi, những thứ bộ mặt dối trá này nàng căn bản là không thèm để ý.
Hàn Như Liệt thì đã sớm hình thành thói quen, từ khi hắn sinh ra, không ít người đã nhìn chăm chú vào hắn, mà khi hắn trở thành Thiếu chủ Hàn gia, rõ ràng trong thâm tâm biết bao người chăm chú nhìn hắn, có người chú ý tướng mạo hắn, có người chú ý thực lực của hắn, bất luận là loại nào, đối với hắn đều giống nhau.
Bất quá, hiển nhiên Hàn Như Liệt cũng không thích những nam tử khác vẫn nhìn Mộ Chỉ Ly, hắn cảm thấy rất rất bất mãn.
Lúc này, cũng có không ít người nhận ra Mộ Chỉ Ly, dù sao tướng mạo của nàng quá mức xuất chúng, nhìn một lần thôi cũng khó mà quên mất.
"Di, đây không phải Tam tiểu thư Mộ gia, Mộ Chỉ Ly sao?"
"Đúng vậy, từ lần trước gặp nàng ở Mộ gia tới nay cũng chưa từng gặp lại lần nào, không nghĩ tới hôm nay lại thấy lại lần nữa, tựa hồ so với trước kia càng đẹp hơn!" nam tử kia sờ cằm của mình tấm tắc nói.
Kể từ khi hội nghị gia tộc Mộ gia kết thúc, Mộ Chỉ Ly liền trở thành đệ nhất mỹ nữ thành La Thiên, mọi người thấy nàng đều nói thì ra là nàng so với tam đại mỹ nữ thành La Thiên còn đẹp hơn, bất quá cũng còn nhiều người chưa từng nhìn thấy nàng, nên cũng làm tăng thêm sắc thái thần bí trên người Mộ Chỉ Ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Narrativa generaleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu