Hiện tại bọn người Mộ Chỉ Ly đang đứng ở chỗ cách mọi người một khoảng, huống chi lực chú ý của mọi người đều tập trung trên đài cao, há sẽ hướng lại phía sau xem?
Cho nên nhìn thấy cảnh này chỉ có mấy người ở trên đài cao, tất nhiên có cả Lăng Lạc Trần. Nhìn thấy cảnh này, trên khuôn mặt bình tĩnh không có gợn sóng của Lăng Lạc Trần rốt cục cũng có một tia chấn động, đáy mắt tràn ngập phức tạp.
Quan hệ của bọ họ đã đạt tới hoàn cảnh như vậy sao? Dù lúc trước đã nghĩ tới khả năng này, nhưng khi chính thức nhìn thấy cảm giác vẫn không giống. Rất nhanh, Lăng Lạc Trần đã khôi phục bình tĩnh, hắn đã sớm nghĩ tới không phải sao?
Mặc dù nguời trong lòng nàng là người khác, đối với hắn không có bao nhiêu quan hệ, bởi vì chỉ cần trong lòng mình có nàng thì tốt rồi. Hắn nghĩ cả đời này ngoại trừ nàng ra cũng sẽ không có nữ tử khác đi vào trong lòng hắn. Yêu, kỳ thực chỉ là việc của một người.
So với cảm xúc chấn động ngắn ngủi của Lăng Lạc Trần, các trưởng lão khác tràn đầy kinh ngạc.
Bọn hắn biết rõ, nữ tử bị Hàn Như Liệt đả thương chính là vị hôn thê của hắn – Đinh Thục Nghi, như vậy nữ tử hiện tại được Hàn Như Liệt ôm vào trong ngực là người phương nào? Cảnh này nhìn thế nào cũng cảm thấy tựa hồ trái ngược với bình thường? Chẳng lẽ vì nữ tử trong ngực mà hắn đả thương vị hôn thê?
Cái này cũng không khỏi quá không thể tưởng tượng đi? Chẳng lẽ gần đây Hàn gia xuất hiện thay đổi gì mà bọn hắn chưa biết?
Lý trưởng lão kinh ngạc nhìn hai người kia, lúc trước lão luôn tìm thân ảnh Tư Đồ Diêu, vừa nhìn thấy cảnh này, nữ tử được Hàn Như Liệt ôm vào trong ngực không phải là Mộ Chỉ Ly sao?
Bọn hắn rất hiểu rõ hoàn cảnh lúc trước của Mộ Chỉ Ly, nàng bất quá là một nữ tử bình thường tới từ một tiểu vương quốc mà thôi, như thế nào lại cùng Hàn Như Liệt nhận thức? Xem bộ dáng này thì không phỉ nhận thức mới ngày một ngày hai, Hàn Như Liệt vì nàng mà buông tha vị hôn thê của hắn, đây chính là bí mật a.
Lão cảm thấy bọn họ đối với Mộ Chỉ Li đoán chừng có sai, bất luận thân phận lúc trước của nàng như thế nào, có Hàn Như Liệt đứng bên cạnh nàng đã không giống với trước kia.
Đinh Thục Nghi nhìn gắt gao Mộ Chỉ Ly, lúc này nàng cơ hồ có loại xúc động muốn chết. Lúc trước coi như dùng thực lực của nàng cùng Mộ Chỉ Ly bất phân thắng bại, nàng cũng không có cảm giác như vậy. Hôm nay có thể nói nàng ở trước mặt Mộ Chỉ Ly đã mất hết mặt mũi, nàng còn mặt mũi nào đối diện với tất cả đây?
Liệt ca ca căn bản không nghe nàng giải thích, hoặc là dù nàng có nói gì Liệt ca ca đều sẽ không tin tưởng, như vậy nàng đến tột cùng nên làm cái gì? Nhìn Mộ Chỉ Ly cười cực kỳ hạnh phúc, hai tay của nàng không khỏi đâm vào trong bùn đất, phảng phất không cảm thấy đau đớn gì.
Trong bụng tàn phá không chịu nổi, máu tươi theo khóe miệng không ngừng chảy xuống, trên ngón tay truyền đến đau đớn thua xa so với đau đớn trong lòng. Tất cả đều là vì Mộ Chỉ Ly, nếu không có sự xuất hiện của nàng ta, Liệt ca ca tuyệt đối sẽ không đối xử với nàng như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiction généraleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu