Chương 124: Náo nhiệt Thần Quyết Cung

74 3 0
                                    

Nhìn gia chủ Nguyễn gia trước mắt, sắc mặt Mộ Chỉ Ly lạnh nhạt, không có kích động, đứng dậy trên mặt cũng không có sắc giận dữ nhìn hắn, phảng phất như một người ngoài cuộc. Chuyện lúc ban đầu trong lòng của nàng cũng có chút ít không khoái, nhưng thời gian qua đi cảnh vật thay đổi, nàng xem Nguyễn Ngọc Hành là đại ca, đối với chuyện này đã sớm quên, nếu gia chủ Nguyễn gia không xuất hiện ở trước mặt mình, nàng sợ là cũng không nhớ rõ chuyện này rồi.

Đối với những chuyện không trọng yếu này, nàng cho tới bây giờ sẽ không hao tổn tâm thần đi nhớ.

Từ lúc gia chủ Nguyễn gia cúi người, Mộ Chỉ Ly lại một mực chưa từng nói chuyện. Thấy thế, mọi người trên mặt đều là lộ ra một ít kinh dị. Mộ Chỉ Ly xem như là biến tướng trừng phạt gia chủ Nguyễn gia rồi.

Gia chủ Nguyễn gia một mực duy trì động tác này, trên mặt cũng không khỏi xuất hiện một vòng màu đỏ, nhưng lại không có bất kỳ tia oán hận nào. Ở trong mắt hắn xem đây hết thảy đều là nên đấy, Mộ cô nương trợ giúp bọn hắn nhiều như vậy, mà bọn hắn sở tác sở vi coi như là để cho hắn duy trì tư thế này mấy ngày mấy đêm hắn cũng cam tâm tình nguyện.

Một đôi mắt đẹp lúc này đã xảy ra một chút biến hóa, chợt lên tiếng nói: "Nguyễn gia chủ khách khí, người không biết không có tội, lúc trước ngươi cũng là quá quan tâm Nguyễn đại ca mà thôi." Nàng thấy được gia chủ Nguyễn gia có thành ý xin lỗi là được rồi.

Gia chủ Nguyễn gia đứng dậy, nhìn về phía Mộ Chỉ Ly trong mắt tràn đầy bội phục: "Mộ cô nương tuổi còn trẻ mà có được khả năng khoan dung, tiền đồ bất khả hạn lượng!" Trước kia hắn suy nghĩ rất nhiều, dù cho Mộ Chỉ Ly trước mặt mọi người nhục nhã hắn hắn cũng sẽ không phản kháng, không nghĩ tới hết thảy đều đơn giản như vậy.

"Nguyễn gia chủ quá khen rồi, người ngồi đi." Đối với gia chủ Nguyễn gia tán thưởng, Mộ Chỉ Ly từ chối cho ý kiến.

Nguyễn Ngọc Hành tâm cũng buông xuống lo lắng, lúc trước hắn cũng có chút bận tâm với biểu hiện của Chỉ Ly, nàng cùng mình trong lúc đó đều không có gì ngăn cách, nhưng hắn cũng nhớ rõ nàng đã nói với chính mình, Nguyễn gia là Nguyễn gia, hắn là hắn, nàng sẽ không đem cả hai nhập làm một, như vậy nói cách khác nàng đối với Nguyễn gia ấn tượng cũng không tốt.

Đối với quyết định của gia chủ hắn cực kỳ đồng ý đấy, lúc trước sai chính là bọn hắn, tự nhiên là phải nói xin lỗi, nếu không trong lòng thủy chung luôn có một ít phiền phức khó chịu.

Tiệc tối.

Hiên Viên Long ngồi ở trên đài cao, Mộ Chỉ Ly sáu người ngồi ở phía dưới, Hàn Như Liệt ngồi ở bên cạnh Mộ Chỉ Ly, những người khác cũng theo thứ tự xếp lấy. Lần này dạ yến hoàng gia có thể nói là cực kỳ phong phú, toàn bộ đại điện tổng cộng có bảy người bọn hắn, hiển nhiên đây là vì bọn hắn mà chuẩn bị đấy.

Đối với năm người Mộ Chỉ Ly, Hiên Viên Long cực kỳ coi trọng, bọn họ là hi vọng của Thiên Thăng Quốc, hắn tự nhiên muốn tận lực đối tốt với bọn họ, tương lai Thiên Thăng Quốc nếu có chuyện gì, bọn hắn cũng sẽ niệm hắn thì tốt hơn. Về phần Hàn Như Liệt, mặc dù hắn không biết Hàn như liệt đến tột cùng là người phương nào, nhưng có thể đủ nhìn ra được thân phận của hắn bất phàm, cộng thêm Dật nhi nói cho hắn biết Hàn Như Liệt có thể đi chiến Thiên Huyền trường đón Mộ Chỉ Ly, chỉ là điểm này là có thể đoán ra đại khái thân phận của hắn.

QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ