Sau khi Mộ Chỉ Ly nói những lời này, không khí giữa hai người đột nhiên căng thẳng hẳn lên, bốn mắt nhìn nhau, tia lửa sắc bén tỏa ra khắp nơi, đáy mắt hai người đều không che giấu sát khí lạnh lẽo với đối phương, tất cả những việc này từ lúc bọn Hoàng Húc Lỗi truy đuổi bọn họ đến đây đã không thể thương lượng được nữa rồi!
Tròng mắt của nam tử áo đen lộ vẻ lạnh như băng, trường thương trong tay hung hăng đập mạnh lên mặt đất, thiên lực trong nháy mắt bắt đầu khởi động, hơi thở nhanh chóng bùng nổ, ngay sau đó cả người hắn hóa thành một mũi nhọn cầu vồng bắn nhanh về phía Mộ Chỉ Ly, chỉ cảm thấy một tia màu đen hiện lên, ngay sau đó hắn đã xuất hiện ở trước mặt Mộ Chỉ Ly.
Nam tử áo đen nhìn thấy Mộ Chỉ Ly gần ngay trước mắt, cố gắng tìm kiếm trên khuôn mặt nàng một tia hoảng sợ, nhưng làm hắn thất vọng rồi, trên mặt Mộ Chỉ Ly chỉ có lạnh nhạt, khuôn mặt thanh lệ thậm chí còn có một tia tươi cười nhợt nhạt.
Tốc độ của hắn quả không tồi, ở trong mắt người bình thường, tốc độ như vậy đúng là có thể tạo thành chút ảnh hưởng cho bọn họ, nhưng Mộ Chỉ Ly cũng không phải người bình thường, tu luyện Phiêu Miểu thân pháp, tốc độ của nàng có thể so sánh với cường giả Cực Thành Cảnh, trong mắt Mộ Chỉ Ly, tốc độ của nam tử áo đen chỉ là chậm chạp rất nhiều.
Nếu nàng muốn tránh né thì chỉ là chuyện đơn giản, nhưng thực lực đối thủ như vậy, nàng căn bản không cần trốn tránh, đánh chính diện cũng không có vấn đề gì!
Thiên lực trong nháy mắt bùng nổ, thiên lực màu trắng thông qua thủ pháp của Mộ Chỉ Ly nhanh chóng biến thành những đóa hoa sen màu trắng mờ ảo, thoắt ẩn thoắt hiện, trong chớp mắt những đóa sen nhanh như cắt bắn về phía nam tử áo đen.
Nhìn thấy những đóa hoa sen giống nhau như đúc, trong lòng nam tử kinh ngạc, trình độ khống chế thiên lực của nàng rốt cuộc đạt tới cảnh giới nào? Lấy ánh mắt của hắn có thể nào không nhìn ra những đóa hoa sen này không đơn giản, trong đó thấm đẫm uy lực?
Hoa sen này là hoàn toàn từ thiên lực ngưng tụ thành! Cầm thương đánh nát một đóa hoa sen, chân mày nam tử nhíu lại, hắn phát hiện nữ tử trước mắt thật sự quỷ dị, tại sao thiên lực của nàng lại là màu trắng? Nhiều năm như vậy rồi đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy thiên lực màu trắng.
Ở hoàn cảnh bình thường, thiên lực màu trắng cũng sẽ không làm cho hắn có cảm xúc gì, nhưng giao thủ một lúc hắn mới phát hiện ra sự đặc biệt của thiên lực màu trắng, uy lực còn lớn hơn uy lực của thiên lực thuộc tính kim vài phần, chẳng lẽ là thiên lực khác thường?
Nhưng mà Mộ Chỉ Ly liên tiếp công kích làm cho hắn không có thời gian suy nghĩ tỉ mỉ, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, hoa sen màu trắng hướng tới hắn ùn ùn, trường thương của hắn tuy rằng uy lực không nhỏ, nhưng đối mặt với một lượng lớn hoa sen như vậy, trên mặt cũng không khỏi hiện ra một tia ngưng trọng.
Lúc nam tử vẫn còn cố gắng giằng co cùng hoa sen kia, một đóa hoa sen to gấp mấy chục lần mang theo uy lực khủng khiếp hướng tới hắn bay đi, trên đóa hoa sen tinh khiết kia cả hoa văn cũng có thể nhìn thấy rõ ràng, giống như hoa sen của Quan Âm tỏa ra ánh sáng thánh khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu