"Nghe nói thành Nhiên Hạng xuất hiện truyền thừa chi địa, cũng không biết là thật hay giả a?"
"Ngươi biết tin tức này cũng là chậm đi, đó đương nhiên là thật! Đã có không ít người chạy tới thành Nhiên Hạng rồi, ta cũng chuẩn bị ngày mai xuất phát đây này!"
"Đây là thật sao?"
Người nọ nghe thế lộ ra kinh ngạc, chỉ là trong mắt không dấu được vui mừng:
"Truyền thừa chi địa lại là bảo địa a, nói không chừng may mắn được truyền thừa, thực lực tăng lên so với việc chúng ta tu luyện phải nhanh hơn nhiều a!".
"Đây là đương nhiên, cũng bởi vì truyền thừa chi địa sức hấp dẫn rất lớn, nghe nói ngay cả đám người ở đại vương quốc cũng bị hấp dẫn tới. Có bọn họ vào thì muốn thu hoạch lớn sợ là bó tay rồi, bất quá dù cho đạt được một ít thu hoạch đối với chúng ta mà nói cũng là cực kỳ hữu ích".
Người này mà nói thì không thể nghi ngờ, phần lớn mọi người ôm tâm lý may mắn đi, nói không chừng vận khí của mình tốt có thể đạt được mấy thứ gì đó đâu?
Mộ Chỉ Ly cũng phát hiện người xung quanh cơ hồ cũng đang thảo luận chuyện này, xem ra tin tức này truyền đi thật rộng, đến lúc đó chắc hẳn lại là một hồi long tranh hổ đấu a, chỉ là không biết cái truyền thừa chi địa này có chỗ nào đặc biệt.
"Nhiều người đi cũng không phải là chuyện không tốt, như vậy có thể đục nước béo cò rồi".
Thiên Nhi cười nói, nếu là ít người đi nàng mới cảm thấy phiền toái.
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cũng hiểu Thiên Nhi nghĩ gì, lập tức cười gật đầu:
"Thế thì tốt, xem ra chúng ta lần này có thể hay không bắt được cá lớn!"
Người bên ngoài đều đi thành tổ hợp, mà nàng thì một mình một người, từ điểm đó nàng có thể ở vào thế yếu rồi, tuy hiện tại đã đạt đến cực thành cảnh, nhưng thời điểm đối mặt với đám người của đại vương quốc không thể như lúc trước không coi là cái gì, nàng biết vị trí của mình vô cùng rõ.
Có lẽ tu vi cực thành cảnh đối với tiểu vương quốc đã cực kỳ không tệ, nghĩ đến toàn bộ Thiên Thăng quốc tựa hồ thực lực mạnh nhất cũng không vượt quá cực thành cảnh, thời gian ngắn ngủn mấy tháng nàng đã đạt tới cảnh giới này, theo một đoàn người Tôn Vương Bình có thể nhìn ra được trung đẳng vương quốc trên cơ bản đều là cao thủ cực thành cảnh tọa chấn, như vậy đại vương quốc sợ là sẽ phải rất cao a.
Trong mắt Bụi Thái Lang cũng lộ ra hào quang hứng thú, nó tựa hồ cũng cực kỳ ưa thích loại tranh đoạt náo nhiệt này, nói không chừng nó cũng sẽ đạt được kỳ ngộ đây?
Sau khi ở tiệm cơm đi ra, Mộ Chỉ Ly chính là hướng thành Nhiên Hạng bay tới, nàng bây giờ có thể nói một mình một người rất dễ dàng, nàng biết được tin tức cũng chỉ là tin vỉa hè, có nhiều thứ vẫn chưa đủ tinh tường, còn không bằng sớm đi thành Nhiên Hạng, có thể càng thêm hiểu rõ thế cục.
Vì vậy chính là một người một sói lần nữa đặt ra hành trình, thành Nhiên Hạng này tu nói là không xa nhưng người đi đường cũng phải mất một đoạn thời gian dài mới có thể đến, cũng may Mộ Chỉ Ly hiện tại đã có đủ thực lực hành tẩu trong đêm, không giống như trước kia phải ở trong thành trì.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 2: PHƯỢNG KHỞI DƯƠNG PHÀM [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Nguồn và dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu