Darius POV
NATAPOS ang mga subjects namin at ngayon ay Break time na namin. Niyaya ko si Calvin na kumain pero wala talaga syang gana.
Kanina pa sya malungkot. Ung Mata nya nahahalata Kong malungkot talaga sya tapos kapag kakausapin mo wala syang isasagot.
Di ko rin naman sya masi-sisi kasi maski ako nawawalan ng gana kung makikita ko syang malungkot. Di ako sanay sa ginagawa ni Calvin. Sinabi sakin ng ate ni Calvin na matagal na daw syang binubully since elementary pa daw pero sadyang ayaw talaga magsumbong ni Calvin.
Kanina pagpasok nya dapat bibigyan ko sya ng Flowers pero nakita ko ung facial expression nya nung may narinig syang mga bulung-bulungan. Maski ako naririnig ko kaya pumunta ako sa leader nila si Kyline.
Si Kyline ang may pasimuno ng lahat ng ito. Si Kyline ay Ex gf ko pero di ko sya minahal. Ginawa ko lang yun para pangpalipas oras. Ayoko kasi sa seryosong relasyon nung oras na yun. Di ako naniniwala na may forever pero nung nakita ko si Calvin ay nagsimula tumibok ang puso ko. Di ko alam pero parang na love at first sight ako sakanya. Naalala ko nung time na yun.
Flashback (1 year ago)
Sabado ng umaga ang pasok namin. Oo may pasok kami kapag tuwing sabado. Hanggang 3 kami nun.
Habang Nasa klase kami ay di ko pa masyado kilala yung mga kaklase ko. Grade 7 palang ako ngayon. At ang tawag sakin ng iba ay playboy. Di naman talaga ako playboy eh sadyang ginagawa ko lang panpalipas oras ang mga babae.
Nakilala ko si Kyline. Si Kyline ay mabait, maganda at matalino. Grade 8 sya nun pero di ko sya gusto.
Isa sya sa mga fans ko. Oo tama kayo MGA FANS KO. Marami akong mga fans pero minsan ko lang makita.
Si Kyline ay sya ang leader ng Gc nilang "Darius Fans" sila ang gumawa nun nalaman ko lang sa kaibigan ko.
Naging kami ni Kyline. Sinabihan ko lang naman sya ng maganda eh. Wala akong gusto Kay Kyline. Sinabihan nya lang ako na maging kami daw. Eh dahil sa wala akong pampalipas oras pumayag ako.
Sweet naman sya pero ang akala ko na mabait ay Isa palang demonyo. Napakasama ng ugali nya. Kapag may magpapapicture sakin sinasabunutan nya. Tapos kapag may magpapa-fan sign pinupunit nya yung papel.
One time nga habang merong pageant sa school at sinali ako nagselos sya. Sabi nya sasali rin daw sya para magkasama kami.
Di ko naman talaga gusto sumama sa mga pageant na yan eh. Napilitan lang ako.
Kami ang nanalo ni Kyline. Pero ung mga fans ko ay pinagbigyan ko na magpapicture sakin. Pero sadyang demonyo talaga to si Kyline eh. Sinabunutan at tinapon at binasag nya yung cellphone ng mga fans ko. Nagalit ako nun.
Sabi nya break na daw kami. Sabi ko naman wala namang kami. Bakit pa sya makikipag break?
Tapos umalis ako dun.
Hapon ng sabado ang uwian namin. Biglang may sumapak sakin sa harapan ko. Kilala ko yun. Yun yung ex ni Kyline. Pinagbubugbug nya ako. Edi ako bumawi naman Mas marami nga lang yung tama ng sapak nya sakin.
Halos patumba tumba na ako nun. Maraming Tao ang nakapaligid. Pero may Isang lalaki ang tumulong sakin. Final nya ako sa hospital. Hanggang sa magising ako ay sya parin ang Nasa tabi ko.
Medyo maitsura naman sya kaso nga lang ay mukha syang unggoy! Hahahah ang pangit nya hahaha
Pero nagulat ako nung sinabihan nya ako
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...