Arcana's POV
"Mga hayop kayo! Ano ginaw anamin sainyo huh? Ang unfair nyo ahhh! Lumaban kayo ng marangal!" Yan ang rinig kong usad ni perrie.
Anyare? Nakatulog lang may gulo na? Hayssss buti na lang pala nagtraining ako kahapon tss!
Dinilat ko ang mata ko at pagkadilat ko mukha agad ni Darius ang nakita ko.
Whattt?!!! Shemmms! Taina pigilan nyo ko matatampal ko pisngi neto! Kainins! Wala naman yan sya jan kanina bago ako matulog pero ngayon nandyan na sya? Tss.
Sa inis ko ay tinampal ko sya ng very very light!
"Hmmmmm" ungol nya. Lah ka?! Parang yanga eh
"Hoy lalaki gumising ka na! Yung asawa mo nanguhulo na!" Sabi ko kaso ayun di parin gising hanggang sa makita ko na lang na lumapit na pala sakin si allysa at pagkaharap ko sinalubong nya ako ng sampal.
"Malandi ka babae ka! Pati asawa ng may asawa lalandiin mo pa? Yucks!" Sabi nya kaya sa inis ko ay dahan dahan akong tumayo.
Pagkatayo ko ay sinampal nya nanaman ako at mas malakas pa. Tainaaaa! Yung makee uppp ko bitchhhh!!!!
"Kapal mo talaga eh no? Tatayo ka pa? Nakita mo ba yang mga kaibigan mo? Tignan mo ohhh nahihirapan na. Tignan mo muna mangyayari sakanila!" Sabi nya sabay pagkasabi nya nun ay isa isang pinagsususuntok yung mga kaibigan ko.
Psssshhh as in naman tamaan yan sia ng sakit? Di nya kasi alam na we are a QUEENS. At ang mga reyna ay di nasasaktan kaya let see kung masaktan yan.
Di pa sila nakuntento at pinagbabalibag pa nila yung mga kaibigan ko at eto namang mga kaibigan ko walang reaksyon at kunwaring sakit na sakit na. Ng matapos sila ay pinatayi pa nila ang mga kaibigan ko at inusug lahat ng upuan papunta sa gilid gamit ang paa nila at sa gitna sila pumwesto. Ako naman ay sinabunutan ni allysa.
Letche kang bitch ka! Humanda ka sakin!
"Ano? Okey na ba? Kulang pa ba? Gusto mo more pa?" Tanong nya "pero syempre di na gagawin sakanila kundi syo." Sabi nya sabay sunyok nya sakin sa tiyan.
Nag kunwari naman akong nasaktan at gumana nga ang plano ko. May nakita akong babae sa may bintana namin at ayun agad sya umalis.
Di ko na muna sya lalabanan. Let see bitch!Tinuloy-tuloy nya ang pangbubugbug sakin at hindi nag tagal ay dumating na si dean.
"Ano nangyayari rito?!" Rinig kong sigaw nya na nakapagpatigil kay allysa at s amga kaibigan nya.
"Ms. Santos! Ano nanyayari sayo? You're not a kid anymore but you acting like a kid! Anong ginagawa mo?" Tanong nya at ayun ang babae nagkunwarig natumba at sinisi ako.
"Sirrr sya po oh! Tinumba nya ako! Inaaway nya kaming mga kaibigan ko at ayan binalibag pa ako." Sabi nya sabay tayo.
"Liar. I see everything you do. Now i will call your parent for this!" Sabi ni dean at umalis.
"Alam mo kasalanan mo to eh!" Sabi ni allysa sakin
"Ano ba ginawa namin sainyo wala naman diba?" Tanong ko ng walang reaksyon
"Ng dahil sayo ipapatawga magulang ko!" Sabi nya at sinabunutan nya anman ako pero this time gaganti na ako.
Hinawakan ko ang kamay nya at tinuhudan ko ang tuhod nya at pinaupo sya.
"Nakakatawa ka. Sinisisi mo sa ibang tao ang ginagawa mo. You know what? Para kang bata eh. Nakikipag away ka ng dahil lang sa kaibigan mo? You didn't know the full story. Gaano mo ba pinagkakatiwalaan ang mga kaibigan mo? Hanggang sa bina-back stab ka na nila ganun parin turing mo sakanila?" Tanong ko
"What are you saying?" Tanong nya din
Nilabas ko ang cellphone ko na naka tambay lang sa cr kahapon. I have two phones kasi eh. Pinagaw ako yung plano ko kay leigh. At alam nya lahat ng gagawin namin
"Here bitch! Listen huh?" I said then plinay ko yung voice record ko sakanila.
"Tangina yan! Nakakainis! Bakit ba kasi tayo inuutusan nung allysa na yun? Tsaka una palang wala na talagang laban na yang bitch na allysa na yan kay Arcana. Kala mo naman kasi maganda eh nagpa-buntis lang naman kay darius para lang masabing asawa nya si Darius....... hin----" yan na lang ang narinig nila matapos hablutin ni Darius ang cellphone ko.
"San mo to nakuha?" Tanong nya.
"Sa cr? Why?" Tanong ko at nagulat na lang ako ng pjnagbababasag nya ang cellphone ko. Well di lang naman isa yan. Tsaka puro mumurahin lang yan
"Don't you dare do that again to my WIFE" sabi nya at idiniin pa ang salitang wife
"Well for all of your jnformation Mr.Darius Lee! Yang asawa mo ang nagsimula. Alam mo di ko na sana papatulan yang asawa mo eh ang kaso umaabuso na. Di na marunong mahiya. Susugod sugod dito akala mo kung sinong gangster? Sa tingin mo ba tama yun huh?" Tanong ko sakanya. Di naman sya nakasagot
"And for you bitch! Be careful huh? Di mo pa kilala kung sino binabangga mo. You better to ready. And i think you better to stop. You didn't know me at tandaan mo di pa ako tapos." Sabi ko sabay kuha ng bag ko at tinignan ko ang mga kaibigan ko at tumango ako.
"Alagaan mo asawa mo huh? Bantayan mo baka di mo alam mamatay na lang yan ng dahil sa sarili nyang patibong. Bye bitches!" Sabi ko at tjngin naman sa mga kaibigan nya at i totally USE my FIERCE SMILE. I'm not call that killer smile masyadong baduy
First plan: VICTORY!👑
I should Celebrate for my victory but di pa ako tapos dahil di pa naman ako nagsisimula. Just wait bitches and the real queen will make you cry with a blood *devil laugh*
Nadedemonyo nanaman ako whahahahaha!!!! Dumeretsyo na lang kami sa dean office para makapag paalam dahil pupuntahan namin ang CNCO sa kanilang bahay. A little celebrate and welcome party para naman sakanila. Alam naman namin ang bahay nila eh kaya ayun no need na.
Nung pinayagan kami nung dean ay agad din naman kami bumaba at pumunta sa parking lot para makapag celebrate kami. Pupunta mhna kami sa mall para makabili ng food and ng mga surprise gift namin. Di naman na namin kailangan mag suot ng pang party dahil okey naman na ang suot namin.
Ganti kasi yan guys! Alam ko nagtataka kayo kung bakit kami pupunta kung nasaan sila eh nasa school lang naman sila. We surprise them. Kagabi pa namjn yun pinagusapan. At yung apat dun ay sure akong may isa sa kanilang naiwan sa bahay. Yung apat na yun? Sabay sabay lang papasok yun pero may isa sa kanila ang uuwi talaga. At yun ay si Thomas.
Thomas is a pervert and a sex addict. Araw araw may babae yan at araw araw nya ding ginagalaw. Pero ibahin nya kami dahil kami may dignidad kami at shbukan nya lang gawin yun! Tatanggal namin sya ng ari at dun sigurado akong waka na sya makakasex whahahhaha.
Ngayon ay papunta na kami sa mall. Abangan ang susunod naming gagawin! Next chappy na whahahahahah!
Author's POV
Ayan guysss si Arcana na ang nagsabi na next chappy na ano pa hinihintay nyo? Lipat na! Whahahahahah!!!!
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
JugendliteraturPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...