Usap

722 24 0
                                    

Arcana's POV

"Payag ka ba?" Tanong ko dito

"Oo. Gusto ko din pahirapan ang magkapatid na yun dahil sa ginawa nila kay mama!" Sabi nito.

"Huh? Oo nga pala Ano ba nangyari kay tita?" Tanong ko.

"Nung nagkasakit si mama. Dinala namin sya sa hospital at ilang linggo din kaming nandun bago sya gumaling. Nung gumaling sya ay sya namang pagpatay sakanya ng mga lalaking nakaitim na may tatak sa braso na 'Dark Snake' hinanap ko ang grupo na yun at dun ko rin nalaman ang boss nila ay walang iba kundi si kyline. 'Dark snake and Dark Fire' and grupo nila. Ang Dark Fire ay kay allysa at lahat yun ay di alam ng pamilya nila." Mahabang saad nito.

"Kaya gumawa din ako ng grupo kung saan mga lalaki, babae, bakla, tomboy ang mga myembro ko. 1k members at ako ang leader. Kung kailangan mo ng tulong ng grupo ko sabihin mo lang." Sabi nya.

"Oo kailangan ko yan. Sa takdang panahon. Pero ngayon ang plano muna natin ang ating asikasuhin. After ng Performance namin dito ay uuwi din kami sa pilipinas dahil inimbitahan kami ng X factor Philippines para mag guest at may concert din kami dun. Pero may school kaming pinapasukan at yung school na yun ay aking bibilhin." Sabi ko.

"Magandang plano. Kelan ang simula?" Tanong nito.

"Sunday 7pm sabay na tayo umuwi ng Manila para makapag handa tayo." Sabi ko.

"Okay! Tara na! Uwi na tayo its to late na!" Sabi nya.

"Tara na nga!" Sabi ko at ayun umalis na kami.

Hintayin nyo lang....... Lahat kayo ay magugulat at lahat kayo ay luluhod sa harapan ko at magmamakaawa.

~~~~~~~

Pagkauwi namin ay nagpaalam din ako sakanya at ganun din sya. Umalis din sya agad.

Nalaman kong may business sya kaya makikipag business proposal ako sakanya or magiging business partner ko sya. Unti unti ng nabubuo ang plano ko.

~~~~~~~~~

Good Morning USA!!! This day will be our last day. Walang practice pero bukas meron din. Haysss bukas na din ang concert namin. Tommorow night. Haysss nakakainip! Parang gusto ko kamustahin si ate....

Kailangan ko sya kausapin sa gmail account nya.

Massage to: Mae santos

Hi mae! Gusto ko lang sana kamustahin ang office kung okay lang. Ayoko magirapan si tita dyan kaya please help him. And mag ingat ka. Thanks!

Sent 7 am

Siguro kailangan ko na muna mag mall para naman makapag relax relax ako or mag swimming na lang? Tama! Magswiswimming na lang ako kasama ang little mix at ang CNCO.

Ginising ko yung girls at sinabi sakanila na mag party muna kami habang pahinga pa

"Sige sis bet ko yan pero wag sana tayo sumobra. Yung boses natin kasi kailangan yun eh" sabi ni perrie

"Sure why not!" Sabi ko.

"Sige ako na bahala sa mga mokong. Ako na ang tatawag" sabi ni leigh

"Wag na ako na." Sabi ko at umalis ng hotel room namin at pumunta sa tapat ng pinto nila joel.

Walang code ang kwarto nila at may duplicate ako ng susi ng kwarto nila kaya ayun nakapasok ako.

Pagkapasok ko palang ay nangamoy alak na at ang tv? Ayun bukas.

Omyyygoddd! Bakit sila nanonood nito??? Bakit sila dito nanood ng anoo...... Basta ng anooo di ko masabi pero nakakadiri!

Pumunta ako sa may bandang sala nila at ayun dun ko nakitang nakabulagta ang apat at yung dalawa sakanila nakahubad. As in! Walang tira buhay na buhay ang mga alaga nila at may mga ano pang lumabas galing sa alaga nila. Shit naman! Nakakadiri!!!

Ginising ko si joel at talagang di pa sya nagigising. Kinurot ko yung nipple nya dahil nakahubad din sya pero sa pang itaas lang.

"Hoy joel gising!!!!" Gising ko dito at nagising naman sya.

"Canaaa?" Sabi nya at tila rine-recognize nya pa ang mukha ko.

"C-cana" sabi nya at nung nakita nya na ako ay sinampal ko sya kaagad.

"Kadiri ka! Napakalibog nyo! Tignan mo mga kaibigan mo oh! Lahat kayo lasing!" Sabi ko at umalis dun sa room nila.

Nakakadiri sobra! Ikaw ba naman makakita ng ari ng lalaki eh! Nakakahiya! Kahit konting kahihiyan man lang wala talaga!

Pagkapasok ko sa room namin ay dumeretsyo ako sa room ko. Nilock ko at nag headset ako. Bahala sila magka-gulo dyan.

Di ko na pinansin yung mga kasama ko at talagang naiinis ako. Di ko sila kayang kausapin ngayon. Pwera sa mga girls. Sila lang ang kakausapin ko at talagang papatigilin ko na si joel sakin.

Ayokong magka-ganun kami ni joel but he do a mistake! Pwede ko pa sya patawarin kung kaya nya ipaliwanag lahat ng nakita ko.

Naiinis ako! Ayoko lumabas bahala sila dyan!

Author's POV

Very short update lang tayo guys dahil ilalagay ko pa yung costumes ng ating mga bida ang kaso di ata keri ng cellphone ko kaya baka sa computer ako mag edit.

Paki download po ng music na Power/reggaeton lento by little mix yung dun po sa may x-factor UK dahil dun po ako magbabase ng update!

Lablots guysss!!!!

Itutuloy......

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon