Arcana's POV
Kinabukasan.......
Pagka-hising ko ay agad din sumalubong sakin ang halik ni Darius. Halos buong mukha ko yung hinalikan nya. Tapos ngayon labi ko naman. Ilang segundo rin nung tumigil sya.
"Good Morning Mrs.Lee!" Sabi nito sabay kindat.
"Good morning din!!! Kay aga-aga halik agad ibinungad. Kumpleto na agad tuloy araw ko!" Sabi ko rito.
"Oh edi mas magiging maganda ang araw mo ngayon, bukas at sa susunod pang araw hanggang mamatay tayo. Dahil magsasama na tayo." Sabi nya.
"What do you mean?" Tanong ko.
"I buy an house. Near to your company and mine too. Malapit lang din sa bahay nyo. Kaya don't worry. Makakadalaw ka pa." Sabi nya.
"Ok" tanging sabi ko dahil wala akong masabi. Bahala sya. "Maliligo na muna ako. Para makalabas na tayo." Sabi ko.
Tumayo na ako at pumunta sa cr. Kinuha ko na muna yung towel ko.
"Wag mo tagalan ah" sabi nya. Tumango naman ako.♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
"Babe okay ka na ba? Aalis na tayo" sabi nya.
"Oo na po. Eto na." Sabi ko. Nasa cr kasi sya nagbibihis. Mukhang tapos na. Eh tapos na din naman na ako eh kaya makaka-alis na kami.
I'm wearing a denim dress with a belt with a rings. Tapos nag curl lang ako. At naka sandals boots na umabot hanggang legs ko. And then naka short short ako. Tapos light make up. Yun na! Tadddaaa!!! Finish.
"Panget tapos na ako ikaw?" Tanong ko dito.
"Patapos palang. Teka" sabi nya at may narinig akong ilang buhos. Habang hinihintay sya ay nagpatugtug muna ako. Pinakinggan ko yung kanta namin na Raggaeton lento.
Pinikit ko ang mata ko para maramdaman ko yung music. Maganda naman sya. Pang-akit😂.
Maya-maya lang sa pagdating ng chorus ay saktong lumabas yung mokong. Shemmmayyy!!!! Wala pa pala syang damit!!!
Naka skinny jeans sya na halatang sinadya nya dahil hapit na hapit dito yung ano nya. Tapos topless. Jusmeng lalakeng to!!!
"Wahhhhh!!!" Sigaw ko at agad tumalikod. Binaba ko na muna yung headphone at nagsalota ulit. "Magbihis ka nga muna!!!! Anobayannn!!!!" Sabi ko rito.
"Wag ka ng mailang. Nakita mo na to remember? Tsaka magiging sayo din to." Sabi nya.
"Hoy unggoy!! Oo nakita ko na yan pero highschool palang tayo nun. Malay ko ba kung ano na nangyari dyan! Baka mamaya may kung anong tumuklaw skain dyan!" Sabi ko.
"Baka nga. Oo nga pala high school palang tayo nun. Wag ka mag alala! Lumaki naman sya." Sabi nito.
Puutaaaaaa!!!!!!!! Mamaaaaaa huhu!!!!!!!! Bakit napaka pervert nito?
"Yak!!!! Napaka pervertt mooo!!!!" Sabi ko.
"HAHAHAHA. eto na nakabihis na ako oh!" Sabi nya kaya humatap ako. Nakita ko naman sya nakaupo na at nagsho-shoes.
"Nililigawan na kita ah."sabi nya sakin.
"Teka! Anong ligaw? Eh kelan mo sinimulan aber?" Tanong ko rito.
"Kahapon" sabi nya sabay winked."Tss" usal ko na lang.
》》》》》》》》》》》》》》》》》
Sa wakas at nakauwi na ako sa bahay namin!!!! Hindi dun sa ninili ni darius ahh. Kundi dito sa bahay ni tito noelll!!! Teka nga! Bakit kami? Walang kami ahh! Hehe.
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Novela JuvenilPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...