The Devilish start

863 33 3
                                    

Arcana's POV

Simula nung natapos yung scene na yun ay di ko talaga sya pinapansin. Titignan nya ako pero ako? Ganti ko titignan ko din sya pero sa paraang mararamdaman nyang di ko talaga sya kilala.

Nang bumaba ang airplane namin ay magka-hawak kami ng kamay ni Prince at naglalakad. Di muna ako tutuloy sa bahay dun muna ako sa bahay nila Prince which is malapit lang din sa dating bahay ko. Nung bago ako lumipad.

"Guys di ako sasama sainyo. I'll go with Prince dun na muna ako tutuloy. You can sleep with that guys...... But make sure that the house is clean!" Sabi ko.

"Eh kelan ka uuwi dun?" Tanong ni Joel.

Di ko pinansin sya.

"Sis bakit kailangan dun ka pa kila Prince tutuloy?" Tanong ni Jade

"Kasi kami na....... And dun ako tutuloy sakanila. Don't worry uuwi din ako" sabi ko.

"At kelan?" Tanong ulit ni Joel

Di ko parin sya pinansin.

"Ehhh...... Ang daya mo!" Sabi ko.

"Eh uuwi din naman ako! Duhh!" Sabi ko.

"Kelannnnnnnnn?!!!!!" Halatang naiinis na si Joel sakin.

Tinitigan ko sya ng tingin na di ko sya kilala.

"Did i know you? Eh kung sabihin ko man sayo kung kelan ako uuwi pakelam mo naman?" Mataray na tanong ko.

"I care because i'm courting you!" Sabi nya.

"Correction. Binusted na kita. And just like what i've said earlier...... Di kita KILALA." Sabi ko sabay talikod sakanila.

"Ingat na lang kayo girls tawagan ko na lang kayo kung uuwi ako o hindi!" Sabi ko.

"Okay sis byeeee! Wabyuuuu!" Makulit na saad ni Leigh

"Wabyuuuuu tooo!" Sabi ko at umalis na kami ni prince. Nagpasundo sya sa driver nila kaya ayun naka kotse kami.

Mabilis lang ang byahe namin since 9 am palang naman. Pagkadating namin sa bahay nila ay pinapasok agad kami dun.

Aaminin ko nahihiya ako. Syempre ako pa ba? Eh mas mayaman to sakin eh!

"Baby wag ka ng mahiya....... Since wala na si mama kaya ayun tayong dalawa na lang dito." Sabi nya.

"Syempre nakakahiya parin kahit ganun" sabi ko.

"Wag ka ng mahiya....... Hayaan mo mamaya yang hiya mo mapapalitan ng sarap" sabi nya sabay kindat sakin. Hinampas ko kaagad sya sa balikat nya.

"Subukan mo lang! Lagut ka sakin!" Sabi ko.

"Sabi mo kanina tayo na kahit hindi pa naman......" Sabi nya.

"Ayttt ayaw mo ba? Sinabi ko ng tayo tapos ayaw mo? Nanligaw ka pa? Ikaw na nga nanliligaw ikaw pa may ayaw?" Sabi ko.

"So tayo na nga ba?" Tanong nya.

"Oo nga tayo na! Ang kulit!" Sabi ko

"Ayieeee thank you babykooooo!!!" Sabi nya.

"Halika na baby koo! Magpahinga na muna tayo bago tayo magumpisa! Papatulugin muna kita" sabi nya.

"Ano ako bata?!" Sabi ko

"Eh kung ayaw mo patulugin kita...... Papasarapin na lang kita....." Sabi nya hinampas ko din naman sya agad ulit

"Sige subukan mo! Putol yang hinaharap mo!" Sabi ko

"Wag naman! Maawa ka sa magiging anak natin!" Sabi nya

Pumasok na kami sa loob ng bahay at walang pinag umawak sya sa ari nya Maganda parin.... At mas gumanda pa.

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon