Care

1K 35 1
                                    

Darius's POV

Pagkatapos ko bumili ng pagkain ni Calvin ay Agad ako pumunta sa stage kung saan andun na yung teacher na haha-handle samin. Mag e-excuse lang ako. Ie-excuse ko lang si Calvin at ako.

Pagkaakyat ko ay Agad ako tinarayan ng teacher ko. TSK! Ganito Ba kapag pogi? Tinatarayan?

"Amm...... Ma'am mage-excuse lang po sana ako. Sasamahan ko lang po si Calvin sa clinic. Nahimatay po kasi kanina eh." Sabi ko.

"Oh Sige your excuse" Sagot nya.

Di na ako nagtagal dun at agad ako pumunta sa clinic. Pagkapunta ko dun nakita ko si Prince na nandun.

Ano ginagawa nya rito? Bakit sya nandito? Punyeta tong shokoy na to ah!

"Hoy! Ano ginagawa mo dito?" Saad ko

"Oh tol nandyan ka na pala!" Sabi nya

"Wag mo ko matawag-tawag na tol! Tarantado ka pinabayaan mo si Calvin! Hayop! Sabi mo lagi kang nasa tabi nya? Asan ka kanina huh?!" Galit na Saad ko dito. May pa duro duro pa akong ginagawa.

"Eh sorry late ako ng gising!" Sabi nya.

"Si Calvin pa Ba mag-aadjust dyan?" Tanong ko.

"Teka nga! Bakit ka ba nangengealam? Ano ka Ba ni Calvin?" Tanong nya.

"Boyfrie......" naputol ko ang sasabihin ko ng magsalita sya.

"Ex-boyfriend, ni Hindi ko nga alam kung minahal mo ako o Hindi eh" Saad nya.

Tama kayo..... Gising na sya....

"Calvin Please give me a chance please!" Pagmamakaawa ko.

Mukhang nagiisip pa sya ng sasabihin nya sakin.

"Tol alam mo na di ka na nya bibigyan ng Cha....." putol na sabi ni Prince

"Bibigyan kita ng pagkakataon Darius..... Pero sana wag mo na ako saktan...." sabi nya.

Nang dahil sa sinabi nya ay niyakap ko Agad sya ng mahigpit. I miss this hug!

Matapos ng ilang sigundo yakapan namin ay binawi ko na ito Agad. Bawal ang sobra baka maadik na ako. Joke lang hahaha. Ibibigay ko lang Kay Calvin yung food nya.

"Food mo oh! Sorry gift ko sana kaso napatawad mo na ako kaya thank you and love gift ko na yan. Kumain ka ng marami huh?" Sabi ko.

"Thank you" sabi nya habang nakangiti. Namiss ko rin yung ngiti nya.

"Ammm Prince punta ka na sa practice baka malate ka! Susunod na lang kami ni Darius. Promise!" Saad ni Calvin.

"Oo tol tsaka pasensya na sa nasabi ko. Susunod na lang kami. In excuse ko naman si Calvin eh." Sabi ko.

"May choice pa Ba ako?" Sabi ni Prince

Hindi na nya hinintay ang Sagot namin. Agad na sya umalis at di na namin sya nakita.

"I miss you my'loves!" Sabi ko.

Agad naman namula ang pisngi ni Calvin hahahah ang cute nya mag blush!

"Che! Bati lang tayo pero walang tayo! I mean walang relationship! Friends lang!" Sabi nya.

"Ouch! Ang shaket! Huhu!" Kunwaring iyak ko habang sinasabi ko yun

"Kagagawan mo eh!" Sabi nya.

"Pero magsisipag ako. Mapagbigyan mo lang ako na mahalin ka ulit." Sabi ko.

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon