The ending

998 27 1
                                    

Arcana's POV

'Everyone has a right to love, respect and to accept. Not just in the LGBT members but also give respect to others. A love where you always wait. Will come, in the right time. And that right time the day, time and the someone you like is always in your heart. Love is not a money. When you need it you will buy. Because love is a game. Game that you need a confidence to fight. A strength to shiel the feelings, a inspiration to win the prize and to love the prize just like you life.'

After One month........

After one month mas lalong naging clingy si Darius. Minsan tinotopak kapag may kasama akong ibang lalaki na ka meeting ko. Minsan magagalit kapag napapabayaan ko kumain. Tapos minsan sobrang sweet naman hya yung tipong kapag galit sya tapos alam nyang pagod ako pupunta sya dito sa office ko para lang bigyan ako ng pagkain. Di pa sya aalis nun.

Sa loob ng 1 month mas nakilala ko yung sarili ko at si Darius. Tunay ngang nag-bago na sya. Di na sya yung mabisyo. Oo umiinom sya pero kapag may okasyon lang. Kapag nagyoyosi sya di ko yan sya papansinin tapos di ko rin kakausapin. Kaya ayun natakot. Kasi kada yosi nya wala syang halik. Ayoko kayang humalik kapag amoy yosi yung tao.

Sa loob ng isang buwan ay ngayon nakatira kami ni Darius sa iisang bahay na binili nya. Pinaalam nya naman na din ako kay mama na nasa langit. Kay tito na talagang pinaglutuan nya tapos pinatunayan nyang kaya nya akong buhayin kahit alam ko naman na payag talaga si tita eh talagang pinahirapan nya yung isa. Pero ngayon. Eto kami! Masaya, magkasama, magkayakap, parang wlaa ng problema.

"Hon..... I love you....." sabi ko rito sabay kiss sa pisngi nya. Nandito kami sa sala habang nanonood ng movie. Tumingin naman sya skain.

"I love you too!" Sabi nya.

"I love you more!" Sagot ko

"I love you most!" Sagot din nya.

"I love you to the stars and back!" Sabi ko.

"I love you till my life will end. Kahit mamatay ako mahal na mahal kita." Sabi nya sabay halik sa labi ko. Humiwalay din naman sya.

"Kaya kung ako sayo wag ka na maingay." Sabi nya. Hehe. Di na ako sumagot. Syempre baka magalit eh.

Ilang minuto lang ng may maisip akong kalokohan. Umalis ako sa sala at pumunta sa kwarto. Alam kong napansin nya ako pero di nya ako sinundan.

Kinuha ko yung gamot ko. Gamot para umiyak. Kailangan ko to hehe. Bago ko magawa yung plano ko ay bumaba muna ako at kumuha ng juice.

Iinumin ko na sana ng sinadya kong ibagsak to para mabasag.

Narinig nya yung pagkabasag ng baso kaya pumunta sya sa kusina at dun nya ako nakitang dinadampot yung mga nabasag.

"Sorry. Sorry hon. Di ko sinasadya." Sabi ko. Tapos may nakita akong medyo malaki na bubug kaya dinampot ko yun. Saktong pag dampot ko ay natusok ako.

"Arayyy!" Sabi ko agad syang lumapit at tinignan ako.

"What happen? Oh shit! Ano ba kasi pinaggaga-gawa mo eh! Yan tuloy nasugatan ka. Sige na punta ka na muna sa sala. Ako na bahala dito baka mapano ka pa eh." Sabi nya sinunod ko naman sya.

Pagdating ko sa sala ay agad ko kinuha ang phone ko at inilagay yun sa tabi ng tv. Pinatay ko yung tv. Tapos vinideo ko yung phone ko. Umupo ako sa may sofa at hinintay sya.

Mayamaya pa ay dumating din sya. May dala syang first aid kit. Shet. Umupo sya sa tabi ko at kinuha ang kamay ko na may dugo.

"Ikaw kasi eh. Dapat di mo na ginalaw yun. Dapat nag dahan-dahan ka lang." Sabi nya. Di sya balit pero halata yung cocern. Shitt parang ayoko na tong gawin!

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon