I'm back

1.7K 53 0
                                    

Calvin's (Arcana's) POV

(Monday)

Yehey!!!! It's Monday! Excited na ako pumasok sa school mamaya. Dahil magbabago na ang panahon hahah hanudaw?! Hahah

Pagkagising ko ay Agad ako pumunta sa cr dito sa room ko at nag toothbrush ako. Maganda ang araw ngayon maganda para sa araw ng bagbawi ko sa mga fans ni Kyline. Mga fans na lang muna ni Kyline ang lalabanan ko pero kapag ako ay inapi ni Kyline asahan nyo magkakaroon ng world war 3 hahaha.

Bumaba na ako para kumain ng almusal ayoko naman na pagalitan ako ni mama kasi di ako kumakain. Oo nga pala andito pala si papa. Ang tatay Kong mabait pero mukhang matapang hahaha wag naman sana pumangit ang pag-uusapan namin. Minsan kasi tinatanong ako ni papa kung may gf Ba daw Ba ako pero sabi ko wala. Duhhh!!!! Ayoko kaya magka-gf nakakadiri. Babae sa babae yuck!
Ay di pala ako babae hahahah. Sa ngayon ay kinakausap ako kami ni papa habang kumakain.

"Calvin....... kamusta daw sa school nyo?" Sabi nya.

"Okey lang naman po saka kasama daw po ako sa mga top. Di ko nga lang po alam kung ano top ko kasi di pa po sinasabi eh" sabi ko

"Ahhhh....... okey na yun at least Nasa top ka. Oo nga pala may nililigawan ka na Ba?" Tanong nya. Yan ang ayoko eh Yang tanong na yan. Kainis.

"Ah?........ ah eh wala pa po papa." Sagot ko sakanya.

"Hmmm Sige sabi mo eh basta kapag nagka-gf ka tapos nakapag-tapos ka na sa pagaaral anakan mo huh? Bigyan mo ako ng Isang dosenang Apo" sabi nya. Dahil dun ay nabulunan ako

Ano Ba pinagsasabi neto! Nasa harapan ng hapagkainan eh si papa talaga!

"Ano ka Ba! Nasa harap ka ng hapag-kainan eh! Kumain ka na nga lang dyan! Isa pang daldal mo sasapakin ko Yang bibig mo" sabi ni mama. Hahahah basta kapag si mama ang nakipagusap Kay papa talo si papa. Walang palag si papa kapag si mama ang nagsasalita ng ganyan.

"Tapos na po ako. Aakyat na po ako sa taas mama papa" paalam ko.

Pagkatapos ko makapagpaalam ay Agad na ako umakyat sa taas. Tutal ay Monday ngayon kailangan ko na maghanda sa aking pagbabalik hahahaha.

Nag-open ako ng Fb ko sa loptap at Agad ko minassage si mae.

To Mae,

Bessy samahan mo ko mamaya. Kasi baka awayin ako nung mga fans ni Kyline.

Sinend ko na sakanya ang massage. At mayamaya ay nag massage na rin sya.

From Mae,
Sige Bessy sasamahan kita. Kapag inaway ka ng mga fans nya ako bahala.

Wow naman napaka protective naman ni Bessy but kung akala nya ay ganun ganun lang hahahah nagkakamali si Bessy.

To Mae,
Bessy salamat. Sige magkita tayo sa entrance mamaya.

Pagkatapos ko sya i-massage ay maliligo na ako. Its almost 11 na kaya kailangan ko na gumayak. Bago ako pumunta sa Cr ay nakita Kong may nag-massage sakin ahhh si mae lang pala. 12:30 daw kami pumasok.

Ngayon ay kakatapos ko lang maligo. 1 hour ako Nasa cr kasi nag kukuskus pa ako at nag co concert dun. Pagkatapos ko maligo ay nagbihis na ako. Dahil Monday ngayon ay school uniform ang susuotin ko. Pagkatapos ko magsuot ng uniform ay pumunta ako sa room ni ate.

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon