Arrived

1.2K 35 1
                                    



Arcana's POV

After we buy our things ay inayos agad namin ito. Naligo na ako after ko mag-ayos ng gamit.

Sa gitna ng aking pagsasabon ng katawan ay napansin ko ang ganda ng aking katawan. Dati pinapangarap ko lang ito pero ngayon na-achieve ko na at dati iniimagine ko lang maging babae pero ngayon.... babaeng babae na ako.

Tinapos ko na ang pagliligo at agad lumabas. Kailangan muna simpleng damit lang kasi deretsyo naman kami sa mansion eh. Pero i'm sure sikat kami dun. Bukod sa writter ako ay sure akong marami rin nakakaalam na i'm one of the famous girl group here in uk.

Pagkatapos ko ayusin ang susuotin ko ngayon ay nag make up na ako.
Dark brown ang eye shade and brown for my kilay and black para sa baba ng mata ko. I used my maskara and countour. A foundation is a important to all. After ko mag make up nag bihis na ako.

Maong hanging pants and and black ang pang-taas and curly hair ang buhok ko. Eto ang full body make up ko.

 Eto ang full body make up ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

My outfit. Kinuha ko ang phone ko at nagpicture. Agad ko rin itong inupload sa new fb ko.

"My OOTD!" After i post my picture i pack all my things at pinababa ko sa yaya namin.

"Girls! Ano mga nag gown pa ba kayo?" Pabiro kong saad sakanila.

"Grabe ka naman! Syempre first time kaya kailangan sexy and preety tayo!" Leigh said.

"Ano yang suot mo tih?" Perrie said.

"Damit malamang!" I answered.

"No what i mean is parang ikaw lang ata yung mas pinaka-bonggang suot samin. Ang simple lang namin oh!" Perrie said.

"Oh edi magpalit ka! Yung kaya mo kong talbugan!" I said sabay slow motion turn.

"Kainis ka naman eh! Magpapalit ako! Wait lang kayo!" She said sabay akyat ulit. Wahhhh! Mahuhuli kami neto eh!

"Asan na si jade?" Tanong ko at saktong nakita ko syang pababa kasama ang mga bags nya.

"Okey ba?" She said. Aba! Mukhang kami ata ang may ari ng airport ahh hahahaha!

"Alam nyo para tayong artista sa suot natin. Tapos si perrie and taga buhat whahahahhah!" Leigh said! Nagtawanan naman kami.

"Hoy negrang kulot narinig ko yun ahh!" Perrie said. Nagtawana naman kami. Kapag ganyang di kami magkakasundo sa damit isang asar lang palit agad! Ganyan kami!

"Yan na tapos na ako! Kala nyo kayo lang ahhh! Paseksy-han pala ahhh! Di ako magpapatalo?" Sabi nya sabay ikot. "Ano maganda ba?" Anong nya sabay model sa harap namin. Kapag ganyan ang tanungan nya alam na namin ang sagot.

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon