Bar

1K 26 1
                                    

Arcana's POV

Nagising ako sa ingay ng alarm ko sa cellphone. Ay di pala alarm kasi tawag sya. Sinagot ko na lang yjn.

"Hello? Sino to?" Tanong ko.

"I miss you......" sabi nya nagulat naman ako dun at ng tignan ko si Darius yung kausap ko.

"F*ck you! Who the hell are you?" Tanong ko kunwari

"Di mo na ako kilala. Baby naman! My'loves ako to!! Si Darius!" Sabi nya. Grrrrr! Ayoko mawala ang plano ko

"Sorry Mr. pero mukhang wrong call ata kayo. Tsaka sino po ba ang hinahanap nyo?" Tanong ko.

"Si Baby ko si Calvin. Eto ang number nya at alam kong sya to." Sabi nya.

"Eh sorry pero walang calvin dito. Bye!" Sabi ko sabay inend ko yung call.

Shitttt! Nakalimutan ko yunnn! Kailangan ko baguhin ang number ko!

Tinext ko si leigh na bumili ng simcard dahil kailangan ko. Omoo naman ang gaga.

Di na ako bumalik sa pagtulog at pumunta na lang ako sa baba at nanood na lang ng tv dun. Tapos kumuha na lang ako ng pagkain sa kusina para makakain habang nanonood.

Inopen ko na yung tv at nanood na lang. Maganda naman yung palabas eh. Kaso nakakakilig to eh kaya naman pinatay ko na lang at nanood na lang ako sa cellphone ko.

Darius's POV

Tuloy tuloy lang kaming kumakain ni allysa. Hayssss ang ganda nya kaso di sya bagay sakin. Mas naalala ko pa din si Calvin. Tinawagan ko yung number ni Calvin kung sakali lang naman na hawak ng mga magulang nya. Mangangamusta lang naman ako eh.

Nung tinawagan ko ibang boses ang sumagot. Alam kong patay na si Calvin pero taina bakit parang magkaboses sila netong kausap ko.
Hinayaan ko na lang yun at oinatay na lang nya ang tawag. Di ko na din inulit ang pag tawag wala din naman akong masasabi eh.

After namin kumain ni allysa ay dumeretso na din kaming umuwi at talagang di ako napagod. Wala akong nararamdaman eh. Kaya naman lumabas na lang ako at pumunta sa bar ko. Oo tama kayo. Nagpatayo ako ng bar dito sa manila para naman may pagkakaabalahan ako.

Pagkarating ko sa bar ay marami ang tao at dumeretsyo na lang ako sa office ko at gagawin ko na lang ang mga paper works dito.
Hayssss. Di ako makapag focus. Nagiinit ako! Di ko alam kung bakit. Siguro kailangan ko na rin magsaya magisa. Kailangan ko ng kalimutan yung nakaraan mas kailangan ko pagtuunan ng pansin ang future. Pero bago ako magsimula kailangan ko muna magpahinga ng konti.

Tinawagan ko yung bartender sa labas at sinabi na magdala sya ng wine dito at tumawag ng bakla. Ewan di ko gusto ang mga babae. Yung iba kasi sakanila di na virgin eh pero ayoko talaga. Kaya sa bakla na lang para safe.

Ilang minuto lang hinintay ko at dumating na ang order ko kasama ang bakla. Nagiinit ako diba? Kailangan ko mailabas to. Tinignan ko yung bakla at uminom ako ng wine at naghubad ng damit lahat lahat maski brief ko hinubad ko na. At talagang nakikita ko sa mata nya ang saya ng nakikita nya.

"Titignan mo na lang ba? S*ck me now!" I said then sinunod naman nya.

Arcana's POV

Dahil nga wala akong magawa ay minabuti ko na lang pumunta sa bar at good thing malapit lang dito. Di ko nakita yung name ng bar basta nabasa ko na lang bar then pumasok ako. Infairness maganda sya! Kaya naman pumunta na ako dun sa table nila at umorder ng isang baso ng wine. Strawberry Mcwine ang inorder ko. Medyo mahal din to kapag binili mo ng isang bote pero isang baso lang ay 250 na kaya yun inorder ko. Mas machachallenge kasi ako dun eh.

Habang umiinom ay napansin ko ang baklang kanina pa tumatanggi sa bartender di ko na lang sila pinakelaman pero sumunod din yung bakla sa bartender at pumasok dun sa may kwarto ata yun. Medyo may tama na ako kaya mas minabuti ko na lang lumabas.

Binayaran ko yung ininom ko at umuwi na. Saktong paguwi ko ay tumawag sakin ang investigator ko at dun nga sinabi nya ang update nya.

"Maam alam ko na kung ano ang mga ari ni Mr.Lee." sabi ng investigator ko

"Sige send me all of that to my email and i will give my cheque to you after my class tommorow. Good bye!" Sabi ko at pinatay ang tawag. Di naman kamahalan yung singil nya sakin pero magaling sya. Lahat ng utos ko sinusunod nya.

Pagkauwi ko sa bahay nasa loob na pala ang mga babaita pero di ko na sila pinansin at dumeretsyo na lang ako sa room namin.

Author's POV

Hey guyssss! Sorry if short update lang kasi wala akong inspiration eh! Naiinis ako di ko alam kung bakit! Pero maraming maraming salamat sa mga patuloy nagbabasa nito at yung sa mga fumafollow sakin thank you talaga. Love you guysss! Promise babawi ako! Malapit na natin malaman kung ano ba talaga ang gagawing REVENGE ni arcana! Just wait and be ready because the real revenge is now start! (Tama ba english ko? Whaaaaaaa)

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon