The Power Performance

811 28 3
                                    

Joel's POV

Nung oras na nakita ni Arcana na nakaganun kami at pagkalabas nya ay pinatay ko agad ang tv at nataranta ako. Pinaggigigising ko yung mga kasama ko. Sila naman ayun nagulat din kasi di daw nila alam kasi ang akala nila gising pa ang iba.

Nagturuan at nagkasisihan pa pero wala talaga sa huli talagang kailangan namin mag sorry kay Arcana.

Naguilty ako sa ginawa namin. Nung una nagkayayaan lang talaga uminom at walang usapang manonood ng Porno

Sila lang talaga ang nanuod at ako? Wala taga inom lang at di umiinom. Nagseselos ako ng dahil sa lintik na Prince na yun!

Yung una yung Darius Lee na yun at ngayon Prince naman? Pano na ako makakasingit? Kailangan ko labanan yung mga lokong yun.

Lagi ako nakasunod kay Arcana. At lahat ng di nya pa sinasabi sakin ay alam ko na. And i do my research and nagpa-private investigation din ako para lang malaman ko lahat sakanya.

Alam kong bakla sya dati at wala na akong paki dun. Sya ang baklang ipagmamalaki ko. Sya ang baklang di ko ikakahiya. Sya ang baklang mamahalin ko at iaalay ko ang buhay ko para lang sakanya.

Kaya nung oras na nagso-sorry ako sakanya talagang lahat ng emosyon naibigay ko. Sincere ako sa pagso-sorry sakanya.

Alam kong lalaki ako at straight ako. Lalaki ako pero di ko kaya kapag si Arcana ang nagalit o mawala sakin.

~~~~~~~~~

Arcana's POV

Pagkapasok namin sa paggaganapan ng contest ay nandun na din ang mga back up dancer namin.

Pagdating namin ay deretsyo muna kami sa guest room para ilapag ang mga dala namin.

Magpapalit muna ako ng damit. Akala ko kasi sa iisang room sama sama kaming lahat di pala. Kaya ayun magpapalit na muna ako.

Yung suot ko kanina yung sinuot ko pero ang pambaba ko ay leggings.

Dumeretsyo na kami sa stage kung saan kami magpe-perform

∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆

Kakatapos lang ng practice namin at oras na para makapag rest kami ng 1 hour at sa loob ng 1 hour ay make up at bihis ang gagawin namin.

Medyo hassle lang ang pagma-make up ko kasi tatanggalin ko pa ang make up ko dahil kailangan fresh ulit ako.

"Sis ano sabi sayo ni Joel?" Tanong ko.

"Wala nag sorry lang sya. Hayaan nyo na yun! Wag nyo na pansinin yun!" Sabi ko. Ayoko kasi pag usapan yun eh.

After namin mag make up ay nag suot na kami ng aming mga outfit or costume.

Sakin semi bra na medyo daring talaga ang dating. Okay na to. Mas okay to dahil ngayon lang ulit kami nakabalik sa X-factor. Kumbaga samin this is our Biggest Fire performance dahil di lang kami magisa at kasama pa namin ang CNCO!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Eto na..... Let's FIRE it up!

Narinig na namin ang beat at mayamaya pagkaharap ng Camera samin ay naglakad na kami para makapag simula na at makakasalubong namin ang limang lalaki.

"Shhhhh!" Sabi namin.

Umakyat na kami ng stage at dun na kami magsisimula.

" Hold up, no you didn't bow, bow I ain't the chick to walk behind you around town Just cause you're packin', packin', whoop, down south That don't mean I'm ever gonna take it laying down" ~Perrie

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon