Darius!'s POV
I can't believe! Sila yun? Holy shit! Ba't parang iba? I didn't know what to do. I'm still shock. Pero kada kanta nila sa shout out to my ex nial tumatama sakin. Lalo na nung kinanta nung Arcana yung Line nya.
Pumunta na kami sa tabi ng stage at nag ready. Akala ko dalaw alang sila pero apat pala sila. Agad na kaming naghanda dun para sa pagbaba ng 'The QUEENS'. Unang bumaba yung Jade. Pangalawa yung Perrie. Inalalayan naman sial ng mga escort nila. Nung yung Arcana na yung bababa. Agad ko inilahad ang aking kamay. Ngunit nagulat ako ng dalawa kami ang naka lahad ang kamay. Wtf? Si Prince?
Di ko din alam kung bakit ko inilahad ang kamay ko pero feeling ko kasi kilalang kilala ko sya. Parang naging parte sya ng nakaraan ko pero di ko naman sya maalala o nakita.
"Sis mukhang may nahakot ka na ahh! WHAHAH!" tawang saad nung Perrie.
"Shhh. Shut up!" Sabi ni Arcana. Agad naman nya binigay ang kamay kay Prince at naglakad sya.
Nakaramdam ako ng inis, di ko alam kung bakit pero naiinis akoo!
Inabot ko na lang din ang kamay ko dun sa perrie at agad ko shang inalalayan papunta sa room nila. Pagpasok palang namin ay nakita ko na ang mga damit nila. WTH?! seriously? Yan ang susuotin nila? Ang iikli?
"Kuya stay outside. Kailangan namin magpalit" sabi nung jade. Kaya naman lumabas na lang ako. I can't believe. Ano kaya itsura nila paglabas?
Umupo na alng ako sa isang upuan dun katabi ng pinto nila at nagpahinga. Di mawala sa isip ko yung itsura ni Arcana. Ang ganda nya. Nung una di ko makita yun pero ngayon ang ganda nya. At higit sa lahat ang sexy nya.
Pero di ko na kailangan pang pagpantasyahan yun dahil may asawa at anak ako. Pero di ko mapigilan ang mapangiti sa aking iniisip. Ang ganda nya kasi at di ko maiwasan mapangiti.
Ng ilang segundo lang ay lumabas sila suot ang damit nila. Aaminin ko naakit ako. Ang ganda nila. Pero mas naakit ng mata ko ang itsura ni Arcana. Ang ganda nya.
In-escort-an namin sila papunta sa likod. Simula daw kasi sa likod ang pwesto nila tapos pupunta sila sa harap para kumanta at mag perform ulit.
Pagkahatid namin dun sa kanila sa likod ay agad namin sila iniwan. Pero isang ngiti ang iniwan ko sakanila. Di ko alam kung bakit pero namimiss ko yung my'loves ko. Di ko alam kung bakit at nakikita ko ang aura ni Calvin dun sa Arcana.
Iniwan na lang namin sila at pumunta kami sa pwesto namin.
Arcana's POV
Anong nangyari kay Darius? Abot tenga ang ngiti? Nababaliw nanaman ata yun. Iniwan nya kaming lahat na may pagtataka dahil naka ngiti syang umalis at tumingin pa sakin. Abnofmal ang puta,
Ang suot ko ngayon ay para sa performance namin. Sumakay na kami sa kotse namin papunta dun sa harapan at habang nag-peperform ang mga studyante sa harapan pinaandar ko na ang manibela. Wala namang humaharang sa harapan namin at nakapunta agad kami sa unahan. Nung matapos yung performance nung mga estudyante dun ay bumaba na kami sa kotse pinauna ko muna sila syempre. Let them see the gorgeous body of my friends. After nila maka baba ay bumaba na din ako. Ngumiti pa ako sa kanila at sabay sabay kaming umakyat sa mini stage dito na may mga lalaking naka topless na naka abang samin. Well let see. Manigas ka ngayon allysa.
The songs start at si leigh ang mauuna.
"You and I and nobody else
Feeling feelings I never felt
The way you got me under your spell
Don't you keep it all to yourself" leigh said" So won't you take it, I feel like for the first time I am not faking
Fingers on my buttons and now you're playing
Master of anticipation
Don't you keep it all to yourself" si perrie
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...