Darius's POV
Pagkatapos ko syang ihatid eh dumeretsyo na din ako sa classroom. Hanggang ngayon di ko parin makalimutan yung mga pinag gagagawa ko kay Calvin. Shit! Ang sarap talaga ng labi nya promise!!! Di ako bakla di rin ako BI pero tangina ba't ako nagkaka ganto? Haysss!
-----------
Calvin's (ARCANA'S) POV😍
Pumasok ako sa classroom na may mga matang kinikilig at yung isang mata ang di ko kayang pigilan ang mata ni kyline...... bat nandito sya? Di naman kami magkasing level kasi G12 na sya eh G11 pa lang ako. Haysss naman!
Papunta na ako ng upuan ko ng bigla nya ito hinarangan.
"Ang galing mo palang mang agaw noh?" Sabi nya pero di ko sya pinansin. Hinatak nya naman yung braso ko.
"Ano baaa!!!!" Sabi ko na lang kasi medyo bumabaon na yung mga kuko nya. Nginabg to! May kuko din ako at mas mahaba yun!
"Di pa tayo tapos!" Sabi nya sabay sampal sakin. Sampal na malakas as in yung yumanig yung utak mo.
"Eto para sakin!" Sabay sampal nya saakin. Sa kanang pisngi.
Di naman ako makagalaw kasi may mga nakahawak na pala sa mga kamay ko. Arggghhhh pinagtutulungan nila ako!
"Eto naman para sa kapatid ko!" Sabi nya sabay sampal sa kabilang pisngi! Arggghhhh masakit ahhh! Nginang to! Lagut ka sakin mamaya!
"Eto naman sa pangaagaw mo at sa paghalik sa boyfriend ko!" Sabi nya sabay sampal nya sakin ng limang beses!
Aaminin ko masarap yung sampal nya. Oo tama kayo ng pagkakabasa. MASARAP! kasi yang mga sampal na yan ipaparamdam ko rin yan sakanya. Wala kaming prof diba? Oh edi inumpisahan nya tatapusin ko!
"Yun na yun kyline? Huh?" Sabi ko sabay tingin sakanya. *Aj lee's WWE HALL OF FAMER GLARE* mukhang natatakot na sya ahhh. Tingin palang yan.
"Oh bakit nanginginig ka? May masakit ba?" Sabi ko sakanya na kunwari nagaalala.
"Pwede nyo ba muna akong bitawan? Nasasaktan na yung pinsan ko oh!" Sabi ko sa mga lalaki na nasa likod ko. Tinignan ko din sila ng katulad kay aj lee. Di nga ako nagkamali kasi natakot din sila."Kawawa ka naman pinsan!" Sabi ko sakanya. Sabay sampal ng malakas sakanya. Napa ohhhh naman yung mga kaklase ko.
"Sabi ko kasi sayo kyline wag mo kong lalabanan eh. Naging duwag ako dati pero ngayon kyline,....... eto tandaan mo! People change in a second! Di mo man makita nagbabago na pala yung mga taong nasa paligid mo." Sabi ko. Sabay sampal ulit sakanya.
"Yan para yan sa pag sampal mo skain kaya nabuhay ulit yung ayokong mabuhay na ugali sakin" sabi ko sabay sampal ulit sakanya. "Eto naman para mabawi ko naman yung mga sampal mo sakin diba? Kahit ang dami nun eh okey lang..... isang sampal isang buhay na agad!" Sabi ko
At sinampal ko nanaman ulit sya! Poor girl! Sinimulan mo eh!
"Ikaw? Boyfriend mo si darius? Huh? Hahahahahhahah! Funny girl! Walang sayo tanga! Ahhh alam ko na! Tara samahan mo ko sa classroom nyo. Tutal wala kayo teacher noh?" Sabi ko sabay hatak sa kamay nya papuntang classroom ni darius.
"Ammm sir let me excuse this poor girl! Kasi po kung saan saan na po sya gumagala eh."😇sabi ko sabay hatak sakanya papuntang loob ng classroom. Tinignan ko naman ng masama yung teacher na takot na takot na ngayon.
"Ngayon pinsan sabihin mo skain kung talaga bang minahal ka ni darius? Daliii!" Sabi ko naman. Sabay tingin ko kay darius na nakatingin ngayon skain. Ningitian ko lang sya sabay naman syang tumayo. Ohhh! Wala akong sinabing tumayo sya ahhh? Hahahha omyyy!
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...