Author's POV
HI PO! Etong chapter na po ito ay para po sa mga handang magbasa hanggang sa dulo. Kung sino man po ang mang jujugde po. Salamat po. Dahil kung Mali po itong ginawa Kong chapter okey lang papalitan ko na lang po. Pero kung di naman po wag nyo po sana ako i-jugde.
Para po ito sa mga taong handa magbasa hanggang sa dull. Binalaan na kita. Di ko na kasalanan.
Darius's POV
She will mad at me!
Di ko maiwasan na di kabahan. Di dahil dun sa nanyari samin kundi dahil Kay Calvin. Alam Kong masasaktan sya sa gagawin ko. Ayoko makita syang umiiyak. Kahit minsan di ko sya nakita umiyak kaya kapag napaiyak ko sya di ko kakayanin.
Mahal ko na kasi sya.
All of this is just like a movie! Palabas lang ang ginagawa ko. Oo palabas lang. Kailangan ko to gawin dahil una palang wala lang sya sakin. Oo wala lang sya sakin.
Palabas lang ang lahat! Punyeta kasing Kyline na yan eh! Pati ako idadamay!
Parang ulap na Agad nagbalik sakin lahat ng usapan namin.
Flashback
Nasa room ako nun at walang katao Tao. Gusto ko yung ganito tahimik lang.
Pero Agad nawala ang gusto ko dahil merong Isang babae na matagal na akong patay na patay sa kanya ang dumating.
"Darius....." sabi nya.
Ngayon ko lang ulit nakita ang mukha nya.
"Darius....... can you do me a favor?" Sabi nya.
"Yes? kahit ano basta para sayo." Sabi ko.
Kahit ano basta mahalin mo lang ulit ako. May kinuha sya sa bag nya Isang litrato yun ng Isang lalaki. Nakita ko na to noon yung batang pangit.
"I'm pretty sure na kilala mo yan?" Tanong nya.
Umiling ako. Di ko naman talaga kilala to. Di ko na sya matandaan simula nung huli naming kita.
"He's my cousin." Sabi nya.
"And? Ano naman gagawin ko dito?" Tanong ko.
"Crush ka ng baklang yan kaya may papagawa ako sayo. Gusto ko na pahulugin mo sya at syempre magiging kayo pero hanggat di ko sinasabi na mag break kayo wag ka makikipag break sakanya." Sabi nya.
"Ano pangalan nya?" Tanong ko
"Calvin. Calvin ang pangalan nya. Kailangan ko lang naman maghiganti sa kanya. I want see him cry. Gusto ko sya makitang parang mamatay na." Sabi nya.
Well I know this gagamitin nya ako. Pero ano ang kapalit?
"Ano kapalit?" Tanong ko.
"Habang KAYO ni Calvin ay papaikutin mo muna sya. Gawin mo lahat. Hanggang sa mahulog sya sayo. At kapag sinabi ko na makipag break ka na sa kanya gagawin mo dahil kapag di mo ginawa...." pabitin nyang Saad. "Baka di mo na ako makita. Mahal kita Darius. At alam ko na mahal mo rin ako. Kapag nag break kayo magiging tayo naman. Ibibigay ko sayo lahat" sabi nya.
Di na ako nag-atubilin pa at Agad na ako um-oo sakanya.
End of Flashback
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Novela JuvenilPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...