The Queen of Ball Gown

900 24 1
                                    

Arcana's POV

"Halika na wife ko. Kailangan na nating pumunta dun dahil may special round daw sabi nila" sabi sakin ni Prince

"What do you mean?" Tanong ko.

"Ewan ko ba. Pero ang sabi kanina ng emcee ay nag-tie daw kayo ng company ni Darius." Saad nya.

"Huh?! Paano nangyari yun?" Tanong ko.

"Ewan ko ba. Tara na para malaman natin kung paano nangyari yun" saad nya.

Tumango ako at inalalayan nya akong maglakad.

"Di naman ako lumpo ahh" sabi ko. Tapos binaba ko yung kamay nya bandang pwet. Let's seduce this boy.

Nagulat sya at napatingin sakin pero patuloy parin kami sa paglalakad. Bigla nyang itinaas yung kamay nya sa bewang ko.

"Wag na wag mo ulit gagawin yan. Kung binabalak mo akong iseduce pwes nag tagumpay ka pero please baby don't seduce me" sabi nya.

"And why? Ayaw mo ba?" Tanong ko at binaba ulit yung kamay nya.

WHAHAHAHAHAHAHA abnormal na ako.

Nakita ko naman syang namula at itinaas ulit yung kamay nya.

"Baby pleasee. Kilala mo ko. I can control pero baka di ko na ma control sarili ko kapag sineduce mo pa ulit ako" sabi nya at tinanggal na ang kamay nya. Ipinasok nya sa bulsa nya yung kamay nya.

"Ito naman parang joke lang eh" sabi ko at tumigil. Tumigil din naman sya. Pinasok ko yung kamay ko dun sa bulsa nya pero nginaaaa! Iba nahawakan kooo! Hindi kamay!!!!

"Sabi ko sayo wag mo gagawin yun. Lalaki ako at tatayo talaga yang shark sa loob ng pants ko. Ngayon naramdaman mo na. Malaki ba?" Tanong nya.

Agad kong tinanggal ang kamay ko dun at hinampas sya.

"Kainis ka!" Sabi ko.

"Pfftt HAHAHAHAHA halika na nga!" Sabi nya sabay hawak ng kamay ko.

"Di tayo bati" sabi ko

"Baby kung gusto mo ako akitin sabihin mo lang. Dahil kapag oras na nang-akit ka at di ko alam. Baka di ko ma control sarili ko" sabi nya at winked.

"Pssshhhhh PERVERT!" sabi ko.

"Ikaw din ah! HAHAHAHAH" tawa nya.

Pagkarating namin sa mismong stage ay nagpapaliwanag ang Emcee.

Kaya pala di makapag desisyon ang mga judges saming dalawa dahil pareho daw na magaganda ang designs at yung quantity ng pagmomodel nandun kaya talagang nahirapan ang mga judges.

"So kailangan po natin ng isang pang round and this round called THE SPECIAL ROUND" sabi ng emcee

"Wear your beautiful gown. Dito natin malalaman kung sino ba ang mas maganda ang design. Ang Lee's Corporation o ang Dela Vega's Group of companies." Sabi emcee

Pagkasabi nya nun ay bumalik nanaman ako sa dressing room. Kasama ko na ang mga kaibigan ko at talagang quickie make up pero pak na pak ang ginawa nila sakin habang nag bibihis ako.

"Okay girls sa backstage na maguupisa na" sabi ng stage director.

Di muna ako lumabas dahil alam kong nandun si Allyssa.

"Please welcome...... Allyssa Lee, She's wearing an italian made bronze gown. An backless gown" sabi ng emcee at nag model model tong babaeng to. Let see kung di mapanganga lahat ng tao ngayon.

Pagka baba ni Allyssa sa stage ay ako naman ang dahan-dahang lumabas.

"Please Welcome...... The queen of the diamonds! She's wearing an Diamond Silver nude gown! Wow! So Beautiful! And remember backless and its quite daring! This is an International or shoul i Say UNIVERSAL GOWN!" Sabi ng emcee at habang sinasabi nya yan ay nagmomodel lang ako.

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon