Arcana's POV
Ahhh! Kakagising ko lang ngayon. Its already 7 in the morning. But i still excited sa makikita nila mamaya.
"Good day philippines! And good day WORLD!!" I said. Sinalubong ko ang araw kasama ang aking ngiti. Ang ganda ng araw. Parang ako.
Nagpunta muna ako ng Cr para mag toothbrush and after ko mag toothbrush ay agad ako pumunta sa kwarto ni perrie. Tulog pa sya kaya dinaganan ko sya whahahh! Bahala sya mainis!
"Gisinggg naaaaa!!!!!!" Sigaw ko sabay dagan sakanya.
"Arrrggghhhhh! Ano ba!!!! Ang bigat bigat mo eh!" Sabi nya. Whahahahha! Ayan na sya!
"Good morning!" Sabj ko.
"Ghe ghe labas! Don't you dafe go again inside of my room!" She said. See? Bad mood agad! Tumaho naman ako at palabas palang ng room nya ng tumayo sya. Pinabayaan ko na lang sya at dumeretsyo sa baba.
"Good morning!" Bati ko sakajila. Tama kayo. Nandito an sila jade and leigh at mukhang kanina pa sila gising.
"Good morning!" Bati rin nila.
"So girls are you excited?" Ngiting saad ni tita.
"Yes! Ano kaya magiging reaksyon nila? Whahahah!" Sabi naman ni leigh
"Syempre magugulat." Sabi ko. They need to be ready.
"Ano pinag-uusapan nyo?" Tanong ni perrie na kakababa lang.
"Hmmm i guess excited ka na din?" Tanong ni tita.
"Yes! Of course!" Sabi ni perrie.
"Ay oo nga apla Arcana! You will be having a semi concert with girls sa opening ng book mo. Ipinasa ko kasi sa board ang book mo at nagustuhan nila at nung malaman nilang isa ka sa 'The Queens' aga nilang ina-provaahan ang book mo." Sabi ni tita zoey. Ommyyy!!!! Is this is real? Wahhhh!
"Sige poo!" Sabi ko na may ngiti sa labi.
"Ammm tita.... ano oras nga pala tayo aalis?" Tanong ni jade. Ay oo nga pala! Muntik ko na makalimutan yun.
"Since 10 ang start ng program kailangan nandun na tayo ng 8:30. Mamake up-an pa kayo." Sagot ni tita.
"So i think wee need to take a shower and ready? 7 na eh." Sabi ko.
"Okey oeky get ready. Yung mga damit na gagamitin nyo dala nyo ba?" Tanong nya. "Yes po tita!" Sabay sabay naming sabi at pumunta s amga kanya kanya naming kwarto. Inihanda ko na muna ang nerdy suit ko. Halatang pang manang talaga to oh.
Pumaosk na ako sa Cr ko at naligo. Di anman ako nagtagal kasi saglitang ligo lang ako. Pagkatapos ko hugasan ang katawan ko ay nagtapis muna ang ng bathrobe. Pumunta ako sa labas ng shower. Magto-tooth brush lang ako at mag m-mouth wash na din.
After ko gawin ang pagt-tooth brush ay agad ko na kinuha ang panty ko at sinuot. Sinuot ko na din ang red v-style dance costume ko. Pinartneran ko din to ng red na boots. Ang buhok ko ay kinulot ko. Kailangan kasi yun para maganda. Nag foundation na muna ako at nag kilay na din. Medyo tinaasan ko lang ng konti para amy style sya. Tapos nilagyan ko ng oil ang buhok ko para di naman nagmukhang haggard. Kailangan yan. Mahaba ang buhok ko kaya kailangan to para kumintab.
Ayan! Ang danda ko! Pero kailangan ko parin isuot ang nerdy suit ko kaya naman sinuot ko na to at pati na din ang nerdy glass ko. Yan mukha na akong manang na chaka. Okey lang yan maghanda na sila.
Pagkababa ko naka ready na din sila. Naka nerdy guit din sila. Mmm... magiging maganda tong presentation namin.
Sumakay na kami sa kotse ni tita dahil kasabay namin sya. Ng makarating kami sa school ay naka yuko lang kami. Para mag-mukhang nahihiya kami. Ramdam ko ang masasamng tingin nila at may narinig pa akong nagsabi na mukha daw kaming mga katulong. Tignan natin kung sino ang mukhang katulong samin mamaya.
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Novela JuvenilPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...