Darius's POV
Nagising ako dahil sa alarm ko pero imbes na mainis ako ay natuwa pa ako! Alam ko mukha akong tanga pero shet eto na yung araw na yun! At alam ko na bukas na din ang birthday ni Calvin. Bukas na din ang kasal ko!
Bumangon ako sa higaan ko at agad pumunta sa cr para maligo. Susunduin ko sya. Mamayang 10 ang simula ng contest at its already 5 alam ko maaga pa kaya nga ako bumangon ng maaga para masundo ko sya kasi alam ko na may tampo yun sakin. Hayssss di pa kasi ako pinapatapos magsalita agad agad binababa yung tawag eh. Haysss.......
*****
Pagkatapos ko maligo ay nagbihis na ako ng red polo t-shirt at sa pangbaba ko ay ripped jeans. Naka cup din ako kaya naman talagang mukha akong hot.
Agad ako umalis dala ang mga kailangan ko. Dala ko rin ang flowers with panda bear na may hawak din sya panda. Kumbaga double panda bear yun.
Agad ako sumakay sa kotse ko. At pinaandar yun. Pupunta ako sa bahay nila Calvin.
Mga 30 munites lang ang byahe ko bukod sa wala pang traffic eh wala pa talagang kotse. Nakita ko ang bahay nila na nakabukas ang ilaw. Agad ko tinawagan ang kapatid ni Calvin. Ang ate nya.
Mga ilang ring lang ay sinagot na nya ito.
"Hello? Nasa tapat ako ng bahay nyo. Gising na ba si Calvin? Tanong ko
"Hindi pa. Sabi nya sakin kahapon ayaw nya daw pumasok eh" saad nya.
"Ahhmmmm sige pwede mo ba ako pag buksan ng gate nyo? Ako na lang gigising sa kanya." Sabi ko.
"Ahh oo sige wait. Gising narin naman sila mommy at daddy eh. Wait lang" saad nya.
Gising na pala sila tita pero di nila magawa magising si Calvin dahil may tampo si Calvin sakin? Wow kaya gusto ko sya eh. Mahal ko na nga eh
Binaba nya ang tawag at mga ilang sigundo ay nakita ko na syang lumabas sa gate nila kaya bumaba na ako para puntahan sya. Pagkapunta ko ay agad syang napangiti.
"Pogi natin ngayon ahh? Ang aga mo naman pumunta dito. Pinaghahanda pa nga lang namin ng damit yung isa eh." Sabi nya.
"Suaunduin ko na baka kasi di pumasok yun. May tampo eh" sabi ko.
"Ahhhh kaya pala.... o sige puntahan mo na sa kwarto nya" sabi nya.
Sinunod ko naman sya agad ako pumasok sa bahay nila at nakipag yakapan kila tito at tita. Tapos sinabi ko na pupuntahan ko lang si Calvin pumayag naman sila.
Ngayon ay nandito ako sa tapat ng kwarto ni Calvin. Agad ko ito binuksan ng dahan dahan. At nakita ko si Calvin na natutulog pa. Lumapit ako rito at humiga din sa kama nya habang nakatingin sa mukha nya. Ang amo ng mukha nya. Haba ng pilikmata at pinkish and kissable lips. Gusto ko kapag nagka-anak ako gusto ko makuha nya ang ugali ni Calvin pati ang pilik mata at lips nito. Paano ba ako na fall kay Calvin?
Calvin's(Arcana's) POV
Naalimpungatan ako ngmay maramdaman akong humiga sa kama ko. Di ko alam kung sino to pero isa lang ang nasa isip ko si Darius. Maski sa panaginip ba katabi ko sya?
May naramdaman akong yumakap at humalik sa noo ko kaya idinilat ko ang aking mata at nakita ko si.........
"Kyahhhh!!!!!! Langya naman bakit ka nandito Darius?" Tanong ko.
"Susunduin ka. Kaso tulog pa yung princesa ko eh kaya di na lang kita ginising pero mukhang nagising ka ng halik ko ahh.." Saad nya. Napatanga naman ako. Hala akala ko panaginip lang yun. Pero shet sya nga.
"Heh! Diba sinabi ko sayo na di ako papasok? Kaya pumasok ka na lang sa school mag-isa at ako ay matutulog pa." Sabi ko sabay higa ulit sa kama habang nakatalikod sa kanya.
"Babe naman......... sorry na nga eh. Please..... di ko kaya kapag di mo ako pinansin..... please ligo ka na. Amoy panis na laway ka na." Sabi nya.
Hala totoo? Agad ko tinignan kung tama ba sya pero di naman. Agad naman sya yumakap sakin. Kinikilig ako mga besh
"Tsk! Bahala ka sa buhay mo. Dun ka sa babae mo! Tsk di porket bakla ako sasaktan mo na ako" sabi ko at nag-acting na umiiyak.
"Dont cry babe..... ikaw lang naman yung babae sa buhay ko eh. Di ka nga babae pero para saakin ikaw ang babae ng buhay ko. Please sorry na" sabi nya kaya napaharap ako sakanya.
"Sige pinapatawad na kita" sabi ko at ngumiti. Di ko naman matitiis tong lalaking to eh."Yey! Sige na maligo ka na! Pero bago ka maligo penge muna ako kiss" sabi nya sabay halik sakin. At sa labi pa ahh. Smack kiss lang yun.
"Hoy ikaw ahh! Nangnanakaw ka ng halik ahh" sabi ko. At hinalikan ko din sya. Not a smack kiss, its passionate kiss.
Nagtagal yun ng mga 30 seconds kaya agad ako humiwalay sa kanya.
"Ikaw My'loves ahh..... gusto mo lang pala ng kiss eh.... gusto mo ba yung mas matagal pa? Gusto ko pa kasi ng isa eh" sabi nya.
"Che! Ang libog mo! Tama na yung kiss na yun. Naka dalawa ka na agad saakin ah. Ayos ka ahh.... wag mo kasanayan yan baka hanap-hanapin mo na halik ko." Sabi ko.
"Edi mas maganda araw araw ko matitikman yung lips mo" sabi nya na kinapula ko. My gosh namumula ako!
"You're blushing babe.... tama na pag blublush at baka di lang dalawang halik ang matikman mo. Maligo ka na hihintayin kita." Sabi nya.
"Che! Tumabi ka nga dyan. Bumaba ka na dun! Wag mo ko kakausapin ahh.... di tayo bati" sabi ko at agad tumayo at agad pumunta sa cr.
"Pero bago kita di kausapin I LOVE YOU" sabi ko.
Namula naman yung tenga nya pati ung pisngi nya.
"L-love y-you too" sabi nya na nauutal. Hahaha kinikilig si kyahh!
Naligo na ako siguro mga 50 munites ako naligo. Ang dami ko pa kasing silagay sa katawan eh.
Pagkalabas ko ng cr wala na sya kaya agad ako nag-bihis. Nagsuot ako ng red na t-shirt at nag denim ako. Tapos short short tapos red rubbershoes naman sa sapatos. Sinuot ko an din yung wig ko. Plinantsa ko muna tapos nag lagay din ako ng make up. Light make ups muna yung ginamit ko. Tapos tadaaaa! Wala na finish na ganda na eh!
Pagbaba ko sa baba alangan naman sa taas de joke lang... pagbaba ko ay nakatingin sila sakin lahat. Anong meron?
"Nak? Anak ba kita? Ang ganda mo eh! Tignan mo oh! Pa! Dalaga na anak natin!" Sabi ni mama natawa naman ako.
"Nak wag masyado magpaseksi...... Baka magalit boyfriend mo at baka may pumorma pa sayo." Sabi ni papa naman.
"Wag kayo mag alala pa. Si darius naman mahal ko eh. Loyal kaya ako" sabi ko.
"Sis ano na? Ikaw na ata ang kukiha ng korona eh. Halos tinalbugan mo na yung mga candidates." Sabi ni ate.
"Babe...... i love you!" Sabi ni darius.
"I love you too babe" sabi ko.
"So kain muna tayo? Sasama kaming lahat sa school nak para naman may mga supporters ka." Sabi ni mama
"Ayieee sige ma!" Sabi ko.
Kumain na muna kami at sabay sabay umalis.
Nandito na kami sa school at alam ko na nandito na rin ang mga studyante at yung ibang contestant na kasali sa contest.
"This is it!" Sabi ko. At agad kami pumasok.
*****
Oppssss pabitin muna si author hahaha! Ganda ba? Next chapter yung magaganap na yung contest! My goshhh excited ako!
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...