Calvin's (Arcana's) POV
Paggising ko kaninang Agad ako pumunta sa banyo at umihi muna. Pagkatapos ay nag-toothbrush na rin ako. Pero bago ko ilagay sa bibig ko yung toothbrush napansin ko yung labi ko. Nalala ko nanaman yung nanyari kagabi.
Pagkatapos ko magtoothbrush ay pumunta ako sa Kama. Tinignan ko yung laptop ko at nakita ko dun ang massage nya.
From Darius,
Calvin sorry sa nanyari. Maiintindihan ko kung galit ka pero sana malaman mo na mahal na mahal kita.
Hindi naman talaga ako galit sa kanya eh. Naiinis lang. Naiinis kasi ako eh. Biglaan yung ganung eksena eh.
Di ko na sya nireplyan at bumaba na ako para kumain.
Mabilis lang ako kumain at Agad ako umakyat para maligo at magbihis pampasok sa school.
Papasok ako ng maaga para di sya makita. Naiinis parin ako eh. Ay edi nakita pala nung driver yun? Hala?!!!! Yung driver baka ano?!!!! Baka nakita nya tapos nagsumbong dun sa nanay ni Darius? Hala!!!
A/n: ang O.a mo naman teh! Di Ba pwedeng nakita lang?
Malay mo naman din kasi diba?
Pagkatapos ko maligo at mag-bihis ay pumasok na ako sa school.
Di ako nag-massage Kay Darius kaya alam ko na di sya maghahatid. Agad ako lumabas ng bahay at kinuha ko yung bike ko. Binilhan kasi nila ako.
Nagsimula na ako mag drive papunta ng school. Mabilis lang ang takbo ko kaya nakarating Agad ako dun sa school ng mabilis.
Di ko naman intensyon na wag pansinin si Darius pero nahihiya kasi ako humarap sa kanya lalo na ngayon na hinalikan nya ko kagabi.
Alam Kong simpleng kiss lang yun pero sya nakakuha ng first kiss ko siguro nagiging O.A lang ako. Sana mawala na to.
Maaga pa almost 12 palang kaya naman sinulit ko ang or as at Agad ko kinuha ang writing notebook ko na sinusulatan ko ng story ko. Sinimulan ko na mag sulat nandito palang ako sa may bangdang pagkatapos ng prologue. Mga 2 chapters na ang nagagawa ko. Di naman to katulad ng wattpad at least may mababasa ako na story na sarili Kong gawa.
Nagsusulat lang ako ng maisipan Kong ilabas yung book na ' the four bad boys and me' na ang author ay si blue_maiden. Idol ko sya kasi ang galing nyang magsulat. Nakaka-inspired yung mga thrilling scene nya. Tapos yung kilig na binibigay nya nakaka-inlove. Wish ko nga sana makita ko sya tapos mag papa fan sign ako sa kanya.
Tinuloy ko na lang ang pagsusulat ng Biglang umagaw ng book ko. Nakaka-asar naman!
Tinignan ko sya ng masama expected ko na sya yung kukuha nun. Dakilang inggitera yan ihk!
Sumalubong sakin ang mukha ng Isang impakta-------babaita pala. Sinamaan nya rin ako ng tingin at tinignan nya yung libro ko. Malinis at maayos pa yun. Kapag yun nadumihan at nasira sisiguraduhin Kong masisira rin ang mukha nya!
"Wow nagbabasa ka pala ng story ni blue maiden? Bakit wattpader ka Ba?" Tanong nya.
"Ay Hindi! Hindi ako wattpader kaya nagbabasa ako nya." Pilosopo kong Sagot sakanya.
Bigla sya tumingin sakin at umirap.
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...