Arcana's POV
After namin mag perform ay inayos na namin yung mga gamit namin at nagpalit din ako. Medyo di ako comfortable sa suot ko eh.
After ko magbihis ay nakaayos na din ang mga girls at naghihintay na din ang mga boys sa loob kaya ayun nagmadali ako. Hiyang hiya naman ako sakanila eh.
Sumakay na kami sa Van namin at nag pahinga. Mamaya din kami uuwi. At sa aking paguwi isang tao ang magbabalik at isang tao ang magpapabagsak sa buhay nila.
Tinawagan ko si Prinve para pumunta sya sa hotel.
"Prince..... Go to my Hotel room and go with your things. Sabay tayong lilipad papuntang manila." Sabi ko.
"Okay babykoooo" sabi nya na childish voice.
"Pshhh yan ka nanaman! Pero namiss ko yan!" Sabi ko
"Ayieeee namiss din kita babykooo labyuuuu!" Sabi nya
"Che! Bilisan mo malapit na kami sa hotel!" Sabi ko.
"Sige po babykooo!" Sabi nya. At pinatay ko din yung tawag.
Nagdrive-thru kami para di na lang magluto at kumain na lang. Sa McDo kami bumili ng food. Medyo madami sya para saming mga girls. Kasi paano ba naman si jade ang umorder.
So after namin umorder ng food ay dumeretsyo na kami sa Grand hotel. Sakto din naman na kararating din ni Prince.
"Hey babykooo! I miss you!!!" Sabi nya sakin.
"Che! Tara na!" Sabi ko.
At umakyat kami sa kanya kanya naming room. Pagkapasok pa lang namin ay inayos na agad nila ang food at ako? Nandun sa kama! Ang hassle kaya!
*tok
*tok
*tok
"Sino yan?" Tanong ko after ko marinig yung mga katok.
"Arcana........" Boses palang kilala ko na.
"Pasok ka na!" Sabi ko
Pumasok din sya at umupo dun sa tabi ng kama.
"So what are you doing here?" Sabj ko.
"Ammm you told me to go here that's why" sabi nya.
"No what i mean is why do you need to go in my room?" Tanong ko.
"Because i have sonething to tell you" sabi nya.
"And what is it?" I asked
"Darius Company going down now. And they have only one chance to survive. And that is your Company! If you can't accept the business proposal they will be having a shock downing rate. They become the first highest company in this world. And in that case ayaw nilang mawala sa ratings at biglang bumagsak. Kaya naghahanap sila ng pwede nilang partner!" Sabi ko. Pshhh i know that already!
"And? Yun lang?" Tanong ko.
"And base on my research the church when Darius and Allyssa wedding that is a fake. All of all. The father, the wedding and also wedding certificate!" Sabi nya.
"Hmmmmm interesting uhh! Give me all of the certificate and the names of that person." Sabi ko.
"Ay ay! Babykooo!" Sabi nya na parang pirate.
"Pagka bagska natin sa pilipinas ay ididismiss ko lahat ng important meeting at ipagpapabukas ko para magawa ang plano. Gabi sakanila ngayon at mamayang lapag natin din ay 9am palang sakanila!" Sabi ko.
"Ano gagawin natin?" Tanong nya.
"Pretend my husband and i will owe you a lot. I will pay for that don't worry!" I said.
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...