Calvin's (Arcana's) POV
This is it! Eto na yun! Pagpasok palang namin agad na may nagpipicture samin. Kaya naman pumunta na kami sa mga kwarto namin kung saan may tig-iisa kaming mga assistant. Ako di na ako kumuha dahil si mae na lang magma-make up sakin.
Pagpasok ko ay nagulat ako dahil binati ako ng dalawang Bakla. Kalahi ehem! Hahahah
"Hi Mrs.Lee! Ako nga pala si teppy at eto naman si dom kami ang magma-make up sayo."sabi ni teppy.
Hala! Mrs.Lee? Wth! Yun yung sinabi ni darius nung nagro-room by room kami. Agad ko tinignan sila mama at nakita ko ang tuwa at gulat sa kanila.
"Nak! May asawa ka na pala? At si Darius pa ahhh...." sabi ni mama.
Haysss di ko na lang pinansin yun at agad umupo sa upuan kung saan ako ay ma-make up-an nila. Una muna namin gagawin ay magmomodel with costume. Kumbaga Queen of the jungle ako kaya naman kung ano makikita sa jungle yun yung suot ko.
Sinuot ko yung napakabigat at malaking bilog sa likod ko. Tapos sa pangtaas naman ay naka-bra ako na may dahon dahot na malalaki kaya makikita ang puson ko pero okey lang. Tapos naka-panty naman ako na may harang din an dahon. Parang palda lang sya na may dahon.
Perfect na ang aking make ups at costume at magsisismula na daw kami. Kaya lumabas na ako. Agad ako pumunta sa back stage kung saan may mga nauna saking mga studyante. Ang gaganda kaya nila. Kay naman kami ay nag ready na.
"Good morning STUDENTS! Ngayon ay uumpisahan na natin ang ating contest. At dahil 10 am na. Ay umpisahan na. Ngayon ay makikita nyo ang mga costumes ng ating mga candidates kasama na ang kanilang intro. Tapos after neto ay ang kanilang long gown compitition naman at tatanungin natin sila at pipili tayo ng mga top 6 at kung sino man ang magiging top 6 ay susuotin naman nila ang kanilang evening gown at magkakaroon sila ng debateh! At pipili naman tayo ng top 3 after nun at tatanungin natin ang mga top 3 ng isang final question. Kaya umpisahan na natin sila sa kanilang costumes." Sabi ng emcee.
"Please welcome our Canditates!" Dugtong nito.
Umakyat na kami isa isa at sunod naming mga bakla ay ang mga lalaki naman kung saan pupunta sila sa mga partner nila.
Pag-akyat ko ay puro sigawan na ang bungad at puro hiyawan at cheere ang salubong.
Ang mga lalaki naman ang mag momodel. Masasabi ko na pogi sila. Pero shet mga bess! Mga nakahubad sila at puro mga naka brief at kung ano anong etek kineme sa katawan. Si Prince ay naka brief pero meron syang nakalagay sa likod. Jungle kasi eh. Hahaha
Si darius naman ay King Of the abs.... charot King of the sky yan kaya may pakpak sya habang may armor sya. So ayaw nya mag suot ng katulad kila Prince? Tumabi sakin si Prince at si Darius naman ay katabi ko din. Nag ngitian lang kami.
Ayan na contestant no.1 na
(Tinamad si otor kaya kay contestant no.4 agad tayo hahaha)
Hala ako na agad! Ang bilis naman! Pero go na!
Nagmodel ako at di ako ngumiti pero agad ako nagbigay sakanila ng happy smile. At agad ako pumunta sa harap ng Mic.
"Beauty without brain just like a body without soul, River withour water and fish without bones. Lumabas na ang reyna ng kagubatan! Ako nga po pala si Calvin Santos ang inyong Queen of the Jungle na nag-iiwan po ng kasabihan na una magdasal ka para magustuhan ka nya pangalawa mag toothbrush ka para mahalin ka rin ng iba! That will be all and i thank you!" Sabi ko.
Agad ako bumalik sa kinatatayuan ko.
(Tinamad nanaman po si otor kaya kay candidate no.4 na tayo sa mga lalaki hahah)
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Dla nastolatkówPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...