Special 3

283 9 1
                                    

Arcana's POV

Pagkatapos namin maligo ni Darius ng sabay ay lumabas na kami. Nakita ko naman siya nakangiti at naka topless parin.

"Babe. Can I request? Last na talaga" sabi niya.

"No. Darius! Gising na si Carl. Ayokong makita nya kung anong ginagawa natin" sabi ko.

"Awtss" sabi nito at sabay simangot.

"Know your limit babe. May anak tayo. Kaya kitang pagbigyan, pero wag muna ngayon. Nakailang rounds din tayo kagabi at ang sakit sakit ng balakang ko" angal ko dito. Bigla naman siya ngumisi at lumapit sakin.

"Hehe sorry na baby. I love you" usal niya sabay yakap sakin. Naka bihis na ako pero etong si Ryker. Naka pants lang. Tapos topless.

"I love you too. Magbihis ka na. Bihis na yung anak natin oh. Tsaka para makakain na tayo" sabi ko.

"Babe. Around 1 pm daw ang flight natin. So makakarating tayo ng pilipinas baka mga 4 na ng umaga?" Tanong niya.

"Yes baby." Sabi ko.

Nakabihis na siya at sabay na kami lumabas ng Kwarto. Nakita naman namin ang anak namin na kumakain. It's 11 am here. And I know. Malalate kami sa flight. Pero naka private naman kami.

"Daddy, Mommy. Let's eat  I'm excited to go to Philippines." Sabi ni Carl. Napangiti naman ako.

"Yes baby. Sorry for waking up late." Usal naman ni Darius.

"That's fine daddy. I hope you and mommy make a baby last night." Usal niya. Napa tingin naman ako kay Darius na ngayon ay nakangiti sakin.

"Don't worry baby. Me and Mommy are just making a happy story. You'll know that when you get old or maybe when you get a wife" sabi ni Darius.

"Daddy. Don't worry. I don't want a woman. I want a man. I want to love a man." Sabi nito.

Oh my gosh.

"Haha. Baby. Don't say that." Sabi ko.

"No mommy. I want to love a Man just like daddy do." Usal ni Carl.

"Baby. You are a child pa. You can know yourself better when you will know who you are. Hindi dapat minamadali ang bagay bagay. Baby. Enjoy your childhood" sabi ko.

"Yes mommy!" Sabi naman ni Carl. Kumain lang kami ng kumain.

Maya maya lang ay tapos na kami kumain at naghanda na kami. Nasa labas na ang kotse namin at dun ay naghihintay yung driver.

*Guys. Ipapafast forward ko na  ah. Yung nandun na sila sa pilipinas . Medyo wala na kasi akong maisip na paguusapan nila dito eh. Nandun na yung utak ko sa main topic eh HAHAHAHA*

F°A°S°T°F°O°R°W°A°R°D

Nandito na kami sa pilipinas. At pareho kami ni Darius na sobrang excited. Ang anak naman namin ay tulog pa. It's 4am here. So we decided to stay on the Hotel. So pumunta kami sa may pinakamalapit na hotel dun at dun na kami nag stay in.

Pagkarating namin ng hotel ay agad naming pinili yung pinaka malaki nila dun na room na may 2 King sized bed.

"Babe. Get a rest tatawagan ko na muna si tita Noel. Papasundo na lang ako mamaya" sabi ko.

"No need. Nasabihan ko na siya. Mamaya tayo susunduin mga 9. Magpahinga ka na din." Sabi niya sabay lapag kay Carl dun sa kabilang higaan.

"Opo baby. Halika ka na" sabi ko. Pumunta naman si Ryker sa tabi ko at agad niya akong niyakap. Niyakap ko din siya.

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon