!! HELLO Philippines !!

1.2K 33 2
                                    

Darius's POV

After i do my paper works i clear my throats at kinuha ko ang gamit ko at umalis. Inayos ko muna sa isang tabi at tinawag ko ang secretary ko para ipagsa-bukas na ang meeting ko dahil may susunduin pa ako sa airport. Tinawagan kasi ako kanina ni mom dahil susunduin ko daw sila tita.

"Ipagsa-bukas mo na ang meeting ko. Dahil may susunduin ako sa airport." I said.

"Yes sir okey. I will re-sched your meeting for tommorow. So sir your available time for tommorow is 10 am to 12 noon." Sabi nya.

"Okey note that. And text me if may kailangan dito sa office. J need to go." I said.

"Okey sir." She said. Kinuha ko na ang gamit ko at umalis. Pumunta ako sa parking lot para kuhanin ang kotse ko at deretsyo ako airport.
Arcana's POV

Nandito an kami sa airport ng pilipinas! Hehey! I miss my country! Namiss ko lahat dito at higit sa lahat na miss ko din ang mga magulang ko. Kamusta kaya sila ate at papa? I miss them.

"Sis tara na! Ayan na sundo natin oh!" Sabi ni perrie.

"Teka lang wait lang! Syempre ichecheck pa yung gamit natin!" Sabi ko
"Okey!" Sabi ni perrie. Nag hintay lang kami ng konti kasi ang haba ng pila.

Darius's POV

Nandito ako sa airport at hinihintay ang paglabas nila tita. Bago sila makaalis may mga taong nagsisigawan na sa exit. Di ko alam kung sino sila kaya pinabayaan ko. Pumunta ako sa harap nila at tumabi ng konti.

Maya maya lang may lumabas na apat na babae na may kasamang dalawang lalaki na may hawak na cart. Sino sila? Pero ang gaganda nila.

"WAHHHHH! THE QUEEENSSSS!!! ANG GANDA NIYO"

"ahhhhhh Arcanaaa ang ganda mo!!! The queen of fierce!!"

"Perrie ang sexyy mo!!!! The queen of light!"

Ano to superheroes?

"Leigh annn your so beautiful! The queen of dark!!!"

"Jadeee!!! Ang ang gandaa mooo!!!! The queen of rainbow!!"

Ang iingay nila! Puro tilian!

Leigh anne's POV

Wahhhh! Di ko inaasahan na magkakaroon kami ng mga fans dito sa pilipinas! Ang gaganda ng mga poster na hawak nila. Kumaway naman kami nila Jade.

"Thank you! Thank you!" Sabi namin.

Lumingon lingon pa ako at di ko inaasahan an nandito pala si Mr.Pogi.
Ano ginagawa nya rito?

"Sis! Come out! Let's go! We need to go!" Sabi ni jade sakin.

"Bye guys! See you!" Sabi ko sabay alis na lang kami.

Sumakay na kami sa kotse na magsusundo samin at magpupunta sa mansion nila tita zoey.

Pagkasakay namin agad ko sila kinausap.

"Girls nakita nyo ba yunb lalaki dun? Yung pinakita kong picture sainyo! Nandun sya!!" Sabi ko.

"Huh? Yung lalaking naka kulay black?" Tanong ni jade.

"Oo yun nga! Diba? Sya yun? Ano kaya ginagawa nya dun?" Tanong ko.

"Yes i see him! Ang sama nga ng tingin nya satin eh!" Perrie said.

"Tss Darius Lee...." rinig kong bulong ni Cana.

"Kilala mo sya?" Tanong ko. Nagulat naman sya.

"N-no! I didn't know him!" She said.

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon