THE GRAND FASHION SHOW

891 35 13
                                    

Allyssa's POV

They will suffer! Nakakainis ang babaeng yun! Naiinis ako sakanya! Grrrrr! Akala mo kung sino eh mas maganda pa ako dun. Nakakainis sya! Grrrr!

Ngayon ay nandito ako sa office ni Darius dahil sasama ako sakanya sa fashion show. Duhh pang magaganda lang yun. Sigurado akong kami ang mananalo. Duhh bawal dun ang baboy noh. No pets allowed duhh

"Babe tara na?" Tanong sakin ni Darius.

"Tara na para maka-alis na tayo. Gusto ko ng ipakita ang kagandahan ko" sabi ko.

"No need baby. Mas maganda ka sa mata ko. Kaya wag ka ng mag arte dyan" sabi nya.

"Kahit na. Kailangan ipakita ko dun sa Arcana na yun kung sino ba talaga ako. Ipapakita ko kung sino talag ang kinalaban nya" sabi ko.

"Bakit kailangan mo pang gawin yun? Hayaan mo na yung nangyari nung isang araw. Stop it" saad nya.

"Okay" nasabi ko na lang. Pero di ko talaga sya titigilan.

Nasa byahe na kami papuntang Grand hotel. Dun kasi gaganapin ang modeling. At ang balita ko ay kasali rin sila. Psshhh that girl? Hahaha i'm sure talo yun sila.

Arcana's POV

Happy dayyyy!!! This is the day! And later? Will be the night were all of them will shock. Ilalabas ko na ang unang baho nila.

"Na save mo ba sa flashdrive mo? Kailangan sayo kunwari nanggaling ah. At wala kang sasabihing pangalan" saad ko.

"Yes. At kapag once na ginulo ka nya o may nangyaring masama, ito ang igaganti natin" saad nya. Tumango lang ako.

Nandito na kami sa Backstage ng stage. May mga room dito. Bali tatlong malalaking room ang kinuha namin. Isa sa mga ina-sign kong magiging leader. Sila sila lang din. Kaming apat naman na girls ay hiwa hiwalay. Since iba ang appoint ko kasi dun ako sa THE GRAND BALL GOWN tapos kasama pa yung owner kaya ayun dalawa kami ni leigh anne. Tapos ako na lang mag-isa sa the owner.

Nagaayos sila ng mga damit at binigay ko na din ang mga damit ng mga teenager at ng mga the Ball gown. Pagkatapos ko ipamigay ang mga damit nila ay nag Cr na muna ako. Naiihi na talaga ako eh. Kasama ko naman yung dakila kong boyfriend.

Malay ko kung ano sumanib dito at sumama sakin. Samantalang kasama naman sila sa fashion at kalaban namin sila.

"Cana i will wait here okay? Baka mamaya ano pa isipin nila kapag nakita tayo sa iisang Cr." Sabi nya.

"Parang tanga. Halika na! Alam kong najijingle ka na din. Sige na. Don't worry di kita rarape-in" saad ko.

"Baka ako ang mang rape sayo eh" sabi nya.

"Try mo!" Saad ko sabay sama ng tingin.

"Halika na. Kailangan ko pang mag handa!" Sabi ko. At ayun no choice sya. Kaya sabay kaming nag cr.

Di ko naman sya sinilipan or ni tinignan hindi. Ganun din sya. Hanggang sa matapos kami at sabay kaming nag hugas ng kamay.

"Oh see? May nangyari ba? Imagination mo din eh!" Sabi ko.

At ayun umalis din kaming dalawa. Di naman kami nag anuhan noh duhhh!

"Nandito na ang Lee's Corporation!!" Sabi ng backstage director.

At ayun nakita ko nga sila. Makakasalubong namin sila. Halata kay Allyssa na naiinis sya sakin. Si kyline naman mukhang depress. Whahahahah! Sige subukan nyo ko ngayon.

"Oh look who's here!" Sabi naman ni allyssa. Napatingin naman sila samin ni Prince.

Inirapan ko naman sila at dumeretsyo na lang. Nasa gilid sila allyssa kaya makaka-banggaan ko sya

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon