Author's POV

333 12 0
                                    

I'm very emotional for this story. I started this story since when I was in Grade 7 in highschool. 4 years. 4 years bago ko ito natapos ng tuluyan. Sobrang laki ng pinagbago ko dahil sa story na to. Mas lalo akong nag matured at mas lalo akong nagiisip kung ano ang tama sa mali.

This story is not just a story. This been my first ever story. In first akala ko walang magbabasa. Kasi ang alam ko hindi naman ako sikat. At hindi ako magiging sikat. Pero nagulat na lang ako na ang daming nagcocomment dito at naglalike. Yung readers ko ay dumami din at yung followers ko dumami din.

I really want to thank you all! Lahat kayo sinuportahan ako. Lahat kayo ay naging mabuti sakin. Lahat kayo ay naging isa sa mga naging inspirasyon ko.

Ngayon na senior high na ako. Hindi parin ako titigil sa pagsusulat. Patuloy akong magbibigay saya at lungkot sainyo.

Hindi ko kailangan maging famous. Ang kailangan ko ay kayo. Kayo na susuportahan sakin.

This Story is full of my imagination. Kaya sorry sa mga nakakalitong chapters. Don't worry. Book 2 will be fine.

Yes. Book 2 is waving. Don't worry. Matapos ko lang yung isang story ko gagawin ko na din ang book 2 neto.

So lagi nyong tandaan ang storyang ito ay hindi mawawala. Hindi matatapos dahil gaya ng sabi ni Arcana. Nasa puso nyo lang sila.

Again. Thank you for supporting me. Thank you for everything. Thank you and I love you all!

~DarkingZach04~

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon