Calvin's (Arcana's) POV
Nagising ako na ng dahil sa basa. May bumasa sakin at ang init sa katawan nun! Ang init ng ibinuhos nya sa katawan ko at sa mukha ko naman ay may yelo na tubig. Ginawang ice bucket amp!
Agad ako tumingin dun sa babae na naka maskara. Sino to?
"S-SIMO KAAA?!" tanong ko na medyo pasigaw kasi wala akong matanggap na boses.
"Well you don't need to know me bitch!" Sabi nya. Arghhh kaasar! Sino to?!!!!
Agad nya akong tinalikuran at mula sa likod nya nakita ko ang tattoo na ahas. Isa lang ang nakita kong may ganyan. At si...... KYLINE yun. Tama kayo si kyline ng ang may tattoo na ahas. Ommyy di kaya sya yan?
Pero hindi eh. Lalaki gumalaw eh. Tapos parang lalaki ang boses eh.
"Ano ba kailangan nyo sakin?" Tanong ko sakanila.
"Ikaw! Lagi ka na lang pabida! Bida-bida ka! Alam mo yun? Hahaha! Di mo nga pala ako kilala. Hmm.... let me introduce myself bitch!" Sabi nya at sabay tanggal ng maskara nya.
Omyyyyy...... syaa?!!!! Bakit? Ano ginawa ko sakanya?
"Well.... my name is Elize. Ako yung babaeng binubully dati ng jowa mo na si Darius. At ako din yung binubully nila kyline. Hahaha! Ang galing diba? Gantihan tayo? Pero si kyline ay pinatawad ko na at sa katunayan ay inutusan nya pa ako at binayaran nya ako ng 100 thousand pesos para lang mapatay ka. Hahah kailangan ko kasi ang pera eh. At kapag napatay kita eh madadagdagan yan at baka maging 1 million na yan hahaha. Ang saya no? Yayaman ako ng dahil sa pagpatay sayo?" Sabi nya.
"Ehh bakit ako pa ang gaganyihan mo? Dapat si kyline kasi inuuto ka nya!" Sabi ko.
"Tahimik! Pashnea ka! Ang ingay mo!" Sabi nya sabay hampas sakin ng baril. Ang sakit shit! Sa mukha pa talaga pinatama! Sira na nga sisirain pa nila.
"Alam mo ba ang boyfriend mo ay gabi gabing may ka sex? At babi gabi rin syang nasa piling ko. Di naman ako buntis pero ang laki pala ng alaga nya at alam mo ba kapag nagsesex kami? Ang saya saya nya! Nasasarapan pa sya!" Sabi nya
"DI TOTOO YANNN!!!!!!!" sabi ko pero tumawa lang sya.
"Gusto mo ba ng video?" Tanong nya sabay abot sakin ng cellphone na may video at totoo nga. Nakikita ko ang kababuyan na ginagawa nila.
"Opssss! Di pa dyan natatapos kasi eto namang papakita ko ay sex nila ni kyline. At yung isa ay kay allysa na ngayon ay buntis hahaha!" Sabi nya sabay pinanood sakin yung video ni kyline at darius! Ang bastos nila! Mga baboy!
Pinanood naman nya sakin yung kay allysa at nakita ko nga at totoo nga. Sya nga yun. Nakakainis! Ang bababoy nila!
"Well ngayong napanood mo na lahat. Let me begin this show!" Sabi nya sabay sampal sakin at pinagsasapak ako. Ang sakit ng physical ko at lalong sumakit sa emotional! Paano nagawa to ni darius sakin? Ang dami! Ang dami dami na nyang tinatago! Di ko na kaya! Alam kong sa loob ng relasyon namin ay alam kong matagal na kami pero di ko kaya. Di ko kaya ang pang gagago nya!
"Masakit na ba? Di pa ako natatapos eto pa oh!" Sabi nya sabay pumunta dun sa may gas at lighter pati patang kahoy ba yun? Di ko matandaan!
"Hmmm.... ewan ko lang kung di masira ang mukha mo kung susunugin natin ang sa leeg. Ayyyyy! Wag na lang! Lason na lang para masaya hahaha!" Sabi nya sabay kuha nung face poison.
N-no! No! No! W-wag mong gagawin yan!
"Pleaseee maawa ka sakin! Di ko man alam ang mga kasalanan ng mga taong nangbully sayo pero ako na ang humuhingi ng kapatawaran at maawa ka na pleasee!" Sabi ko sakanya pero tumawa lang sya.
"Sa tingin mo ba maawa ako sayo? Huh?! Ano ako tanga? Hahah!" Sabi nya na halatang naiinis na.
"Well alam mo... kahit magmakaawa ka pa eh papatayin na rin kita. Well uunahin ko na muna dyan sa leeg mo!" Sabi nya sabay lapit sakin.
Napapikit na lang ako ng bigla nyang pinaso ang leeg ko."Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!" Sigaw ko. Ang sakit huhu! Di ko na mapigilan ang luhang gusto kumawala
"Hahahahahahahaha! Sigaw paaaaaa!" Sabi nya
"AHHHHHHHHHHHHHH! T-TAMAAAAAAAAAAAAA NNNNNNNAAAAAAAAAA!!!!!!!" Sigaw ko.
"Hahahahahaha! Ang saya whoooooo!" Sabi nya. Medyo malalim na ang pagpaso nya.
"HMMM... SIGE PAGBIBIGYAN KITA...... tutal naman ay dadating na si Queen K eh. Hahahahahah!" Sabi nya sabay tapon ng kahoy at pinatay ang apoy. Bigla na lang sya naglakad papunta sa isang kwarto habang tumatawa.
Ang sakit! Ang sakit sakit! Di ko na kayaaaa!
Darius's POV
PAGKAPUNTA ko sa isang bodega ay may pintuan pero pagbukas ko wala namang tao. Nakita ko naman ang cellphone ko at nakita ko na may isang bodega ang exact position ni Calvin. Ang kaso nga lang ay medyo malayo rin dito. Kaya naman kailangan ko pang bumyahe gamit ang kotse ko. Haysss.
Nagbyahe na lang ako at konting oras na lang ay malapit na ako dun. Kaso nga lang punyetang traffic yan kung saan saan lumulusot! Na-traffic ako!
Kailangan ko mailigtas si calvin. Kailangan ko syang makausap. Kailangan ko sya. Kailangang kailangan. Di ko kaya na wala sya.
Namimiss ko yung mga ka-sweetan nya yung mga katarayan nya kapag inaaway sya tapos ngayon kailangan ko din sya kasi ngayon ay nasa hospital si tita. Ang mamaya ni Calvin. Sinabi ng kapatid nya na may pumunta daw sa bahay nila at ang kutob ko ay si kyline yun. Kaso nga lang mukhang hindi din kasi nung tinawagan ko yung yaya nila ay nasa bahay daw si kyline at kumakain pa daw. Sino kaya yun? May connect ba dun si kyline?
Tinawagan ko yung number ni calvin pero walang sumasagot.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Nandito na ako sa bodega at nakikita kong may sunog sa loob kaya naman agad akong tumawag sa hotline number ng BFP. Sinabi ko lahat at otw na daw sila haha.
Pumasok naman ako sa loob at sa pintuan palang ay mainit na. Shit!
Baka masoffocate sya! Ano gagawin ko?!!!! Kailangan ko pang magintay ng BFP para lang mapatay tong apoy! Kailangan ko munang lumayo.
Pero bago ako lumayo ay may nakita akong katawan. Katawan ng isang babae ata. Basta parang hawig ni calvin. Shit! No! Wag mong sabihin na sya yan! Di ko kaya yannn! Di ko kaya makita yan. Shit no! No wayyy!!!!!
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...