USA

910 35 2
                                    

Arcana's POV

"Baby piggy ko! Kiss mo nga ako!" Sabi nung kasama kong payatot

"Utot mo! Baho!" Asar ko at tumalikod sakanya para silipin ang mga ulap kahit gabi.

"Pakinshet! Ang sakit huhu!" Inarte nya napatingin naman ako

"Anyare sayo?" Tanong ko.

"We'll landing now." Sabi nung ewan basta yung boses sa speaker

"Yung yung leeg kooo..... Arghhhhh ang sakit!" Sabi nya shit! Ba't ganun?

"Asan? San dyan?" Tanong ko

"Dito dito!" Sabi nya sabay turo kung saan yung masakit

"Yan sige kiss mo para mawala!" Sabi nya.

Tekaa! Nyeta to ahhh! Hinampas ko kaagad sya.

"Letche ka! Kala ko kung anong nangyari sayo nyeta ka!" Sabi ko

"Sorry na! Pa hug na lang ako!" He said

"Sige na nga! Nakaka-asar ka kasi eh!" Sabi ko tapos hinampas ko yung dibdib nya sabay yakap.

"Hoy! Ang lalandi nyo! Mga PDA to! Kaloka!" Sabi ni perrie.

Ngumisi naman itong si joel tapos ako napatingin dun kay perrie

"Che! Ikaw nga dala-dalawa yang katabi mo bakit di mo landiin?" Asar ko sakanya

"Yaksss! Ayoko sa lalaking feeling may abs tsaka ayoko din ng lalaking pandak!" Sabi nya napatingin naman sakanya yung dalawa.

"Wow arte mo kala mo naman ganda! Pwee!"

"Oo nga ang pangit naman hahahaah!"

Asar ni jade at leigh.

"Halina ayan na nag-stop na yung  airplaine! Tara na! Baba na tayo!" Sabi ko.

Kinuha ko naman agad yung bag ko at yung maleta ko.

"Wait langggg!" Sunod ni joel at kinuha ang gamit nya.

Pagkababa namin ng airplane ay dumaan agad kami sa exit area kung saan dun kami lalabas para makalabas din ng airport! Ang gulo diba? Hahah balakayo jan hahahah!

So yun nga pagkababa namin ay expected na ang mga magpapa-pic samin kaya eto ngayon gitgit kami ng mga fangirls and gays.

"Oh shit Cana you're too gourgeos!" Saad nung kumag na Joel.

"Che! Shut up! Come on girls! Bye! See you on X factor!" Sabi ko.

Naglakad naman ako paalis at sumunod naman sila.

~~~~~~~

Nakarating din kami kaagad sa hotel. So yun nga Expected ko na babae kasama ko pero etong kumag na to ang nagdesisyon!.

"Ako na lang kasama mo! Wag ka mag alala di kita rarape-in!" Sabi nya.

Hinampas ko sya kaagad.

"Hehe joke lang naman!" Sabi nya.

Tsss that kiddo! Kainis!

"Ano kayo kanino kayo sasama?" Tanong ko dun sa mga babae.

"Hmmm kasama ko si Zach!" Sabi ni perrie.

"Ako isasama ko na tong dalawang kumag!" Sabi naman ni Jade.

"Naku baka mapagod ka samin!" Asar naman nung dalawa kay jade. Abaaaa!

"Ayoko kasama tong lalaking to! Mga manyak! Tayo tayo na lang magsama sama! Tara!" Sabi ko dun sa mga babae.

"At kayo? Bahala kayo sa buhay nyo! Mag diwang kayo mga PERVERT!" Dugtong ko.

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon